Mục lục

Phần Mềm Bán Hàng Kiotviet – Quản Lý Bán Hàng Online 2024

Một trong những phần mền quản lý bán hàng được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm hiên nay đó chính là Kiotviet. Chắc hẳn không ít người đã từng nghe qua phần mềm này rồi bởi nó cũng đang được công ty này quảng bá khá rộng rãi trên các chiến lược truyền thông xã hội của họ hiện nay.

Hôm nay ATPWEB sẽ giới thiệu đến bạn phần mềm hữu ích này thông qua bài viết Phần Mềm Bán Hàng Kiotviet – Quản Lý Bán Hàng Online.

Phần mềm bán hàng Kiotviet là gì?

Phần mềm bán hàng Kiotviet là gì? Kiotviet là phần mềm quản lý bán hàng được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo. Kiotviet là sản phẩm của thành viên Hiệp hội bán lẻ Việt Nam AVR, được Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam VINASA công nhận trong lĩnh vực công nghệ phần mềm. Phần mềm bán hàng Kiotviet phù hợp với các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam, giúp họ giải quyết khó khăn trong quá trình quản lý bán hàng một cách đơn giản, dễ dàng nhất mà không tốn quá nhiều chi phí.

Kiotviet có tốt không?

Hiện nay Kiotviet có thể nói là phần mềm bán hàng phổ biến nhất tại Việt Nam, được ưa chuộng sử dụng và theo công bố của Kiotviet thì có hơn 150.000+ cửa hàng trên khắp đất nước đã sử dụng. Với ưu điểm đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí và có thể sử dụng cho nhiều ngành hàng khác nhau, Kiotviet đang ngày càng chứng tỏ được uy tín năng lực cũng như những ưu thế vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh trên thị thường.

Đặc biệt Kiotviet có nguồn vốn hàng ngàn tỉ đồng nên có nhiều chương trình quảng bá, chính sách bán hàng giá rẻ thậm chí làm phần mềm bán hàng miễn phí. Sản phẩm phần mềm Kiotviet đạt được sự tin cậy của khách hàng và được vinh danh nhiều năm liền tại các giải thưởng danh giá hàng đầu Việt Nam như: 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Sao Khuê, top 10 sản phẩm CNTT uy tín nhất năm 2017,2018… và hàng trăm giải thưởng lớn khác.

Phần Mềm Bán Hàng Kiotviet - Quản Lý Bán Hàng Online
Phần Mềm Bán Hàng Kiotviet – Quản Lý Bán Hàng Online

Ưu điểm và nhược điểm của phần mềm bán hàng Kiotviet

Ưu điểm của Kiotviet

  • Kiotviet là một giải pháp quản lý bán hàng tổng thể: Kiotviet có cực kì nhiều tính năng phù hợp để thúc đẩy bán hàng từ khâu nhập xuất đến khi hàng đến tay khách hàng. Kiểm kho định kỳ hạn chế thất thoát cho doanh nghiệp. Luân chuyển hàng hóa kịp thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian.
  • Kiotviet có thiết kế đơn giản, dễ hiểu, dễ thực hành: Giao diện đơn giản, dễ thực hiện. Các hoạt động gần như được thể hiện rõ trên màn hình. Có khả năng phân quyền cho các đối tượng khác nhau để dễ quản lý và sử dụng.
  • Kiotviet quản lý bán hàng cả online và offline: Một số tính năng bán hàng vẫn hoạt động bình thường kể cả khi bị ngắt kết nối internet, Mọi dữ liệu vẫn được lưu trữ và đồng bộ khi có kết nối inter trở lại.
  • Ứng dụng công nghệ, tích hợp được với các thiết bị cứng: Phần mềm Kiotviet có thể sử dụng trên nhiều loại thiết bị như máy tính, Ipad, điện thoại, máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn.
  • Phần mềm Kiotviet đáp ứng được cho nhiều ngành nghề khác nhau, từ ngành nghề lĩnh vực bán lẻ bán sỉ đến ngành nghề lĩnh vực F&B, vì vậy phần mềm được đông đảo người chủ chọn sử dụng.

Nhược điểm của Kiotviet

  • Tập trung vào bán hàng tại cửa hàng là chủ yếu: Mặc dù đã tích hợp bán hàng trên fanpage nhưng tính năng này hoạt động không thật sự mạnh và chưa được đánh giá cao. Phần mềm vẫn tập trung cho các hoạt động tại cửa hàng là chủ yếu.
  • Chưa tạo ra tương tác 2 chiều từ Cửa hàng – Khách hàng: Phần lớn hoạt động từ phía cửa hàng là chủ yếu. Ví dụ như đặt bàn vẫn thông qua lễ tân để nhập dữ liệu và tạo phiếu đặt bàn mà khách hàng không thể đặt hàng trực tiếp.
Phần Mềm Bán Hàng Kiotviet - Quản Lý Bán Hàng Online
Phần Mềm Bán Hàng Kiotviet – Quản Lý Bán Hàng Online

Ai nên sử dụng phần mềm Kiotviet?

Với những tính năng vượt trội trong quản lý công việc kinh doanh, những chủ cửa hàng, chuỗi cửa hàng nhỏ và vừa sẽ phù hợp với ứng dụng này.

Ứng dụng được đánh giá dễ sử dụng và hình ảnh trực quan, do đó bất cứ ai cũng có thể tham khảo để sử dụng cho công việc kinh doanh của mình.

Xem thêm: [Hướng dẫn] Đồng bộ Kiot Việt vào website cực đơn giản 2022

Các tính năng nổi trội của phần mềm Kiotviet

Quản lý hàng hóa không giới hạn số lượng

Một trong những khó khăn lớn của chủ cửa hàng là các chủng loại mẫu mã hàng hóa thay đổi liên tục. Tuy nhiên phần mềm Kiotviet sẽ giúp bạn lưu trữ và ghi nhớ tất cả các mặt hàng này không giới hạn số lượng.

Giao diện đơn giản, thân thiện với người Việt giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm, cập nhật sản phẩm mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị.

Giám sát hàng tồn kho

Một trong những lo lắng lớn nhất của chủ cửa hàng là thất thoát hàng tồn kho nếu không được kiểm soát chặt chẽ, tốn nhiều nhân lực kiểm kho.

Với phần mềm Kiotviet, tình trạng kho hàng luôn rõ ràng, minh bạch và nằm trong tầm kiểm soát của bạn không cần nhiều chi phí với số liệu và thông tin cụ thể.

Giúp bạn chăm sóc khách hàng

Để giúp bạn chăm sóc khách hàng kịp thời và hiệu quả, Kiotviet đã có tính năng quản lý khách hàng và phân nhóm khách hàng chi tiết. Việc tra cứu thông tin khách hàng nhanh chóng sẽ giúp bạn thuận tiện chăm sóc và đưa ra các chương trình khuyến mãi phù hợp.

Kiotviet quản lý các chương trình khuyến mãi giúp bạn

Nếu ngành hàng của bạn thường xuyên phải tung ra các chương trình khuyến mãi, Kiotviet sẽ giúp bạn quản lý các chương trình tránh chồng chéo và kém hiệu quả.

Theo dõi tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi

Không nhất thiết phải ở cửa hàng 24/7, chỉ cần có ứng dụng trong tay bạn dễ dàng quản lý được tình hình kinh doanh. Phần mềm Kiotviet giúp bạn quản lý từ xa vẫn sát sao như ở nhà với đồ thị trực quan, sinh động và dễ nắm bắt.

Tích hợp với nhiều thiết bị

Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet tích hợp với hầu hết các thiết bị khác trong cửa hàng như máy tính, máy in hóa đơn…giúp bạn đồng bộ và tiết kiệm thời gian và chi phí mua sắm, vận hành.

Phần Mềm Bán Hàng Kiotviet - Quản Lý Bán Hàng Online
Phần Mềm Bán Hàng Kiotviet – Quản Lý Bán Hàng Online

Kiotviet giá bao nhiêu?

Hiện tại theo tìm hiểu của chúng tôi thì Kiotviet có 2 gói cho khách hàng lựa chọn và với mỗi gói thì sẽ phù hợp với những khách hàng cụ thể. Đặc biệt trước khi đi đến trả phí thì khách hàng có được sử dụng phần mền miễn phí bang bản dùng thử để trải nghiệm các tính năng của nó xem có phù hợp với hoạt động kinh doanh của bạn hay không. Đây cũng là một hình thức hỗ trợ khách hàng của Kiotviet mà theo chúng tôi thấy khá là hay.

  • Gói hỗ trợ: chi phí cho gói này: 180.000đ/ tháng. Đây là gói dành cho những của hàng kinh doanh nhỏ, dành cho người mới bắt đầu hoặc kinh doanh bán hàng online. Và gói này có giới hạn chỉ tối đa 3 người dùng truy cập.
  • Gói chuyên nghiệp: Chi phí: 250.000đ/ tháng. Gói này danh cho các mô hình kinh doanh chuyên nghiệp và đặc biệt không có giới hạn người dùng.

(Nguồn: Tổng hợp)

Tổng kết

Qua bài viết trên của ATP Web đã cung cấp đến các bạn đọc một số thông tin hữu ích. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hỗ trợ bạn trong công việc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website