Mục lục

Mario Teaches Typing – Chơi Mario luyện gõ 10 ngón

Luyện gõ 10 ngón hay tập đánh máy nhanh với những trang văn bản dài, những dòng chữ vô nghĩa thật là tẻ nhạt. Với Mario Teaches Typing – Chơi Mario luyện gõ 10 ngón sẽ thú vị hơn nhiều. Hãy cùng tìm hiểu xem trò chơi này sẽ giúp cải thiện tốc độ đánh máy như thế nào nhé.

Mario Teaches Typing là game luyện đánh máy tính, mô phỏng theo tựa game Mario nổi tiếng. Game Mario thì quá nổi rồi, mình không giới thiệu nhiều nữa nhé, nói thẳng vào game này luôn.

Mario Teaches Typing – Chơi Mario luyện gõ 10 ngón

Mario game là trò chơi giải trí kết hợp với luyện đánh máy vô cùng hiệu quả dành cho những ai đang có nhu cầu cải thiện và nâng cao kỹ năng, tốc độ đánh máy của mình. Đặc biệt Mario đã khéo kéo kết hợp các trò chơi với các bài tập gõ 10 ngón để giúp gia tăng sự thú vị cho các bài luyện gõ, do đó người chơi không cảm thấy căng thẳng hay áp lực khi học đánh máy.

Mario hay cũng chính là game Mario Teaches Typing, mario là phần mềm luyện gõ 10 ngón vô cùng hiểu quả, đồng thời thực hiện thống kê chi tiết quá trình luyện gõ bàn phím của bạn như số phim đã gõ, số phím gõ đúng, số phím bạn gõ sai để biết được mức độ rèn luyện của bạn đạt tới mức nào, các bài tập giới thiệu trong Mario Teaches Typing sẽ được chia ra nhiều mức độ, dễ, trung bình và khó để các bạn rèn luyện

Chương trình Mario vừa giúp bạn thành thạo khả năng gõ 10 ngón bàn phím của mình cũng như giúp bạn quay trở về tuổi thơ với tựa game Mario lùn hái nấm hấp dẫn ngày nào, trong Mario, có nhiều cấp độ giúp bạn nâng cao khả năng đánh máy bằng 10 ngón từ đơn giản tới nâng cao.

4 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

4 loại bài tập trong Mario Teaches Typing

Bài 1: Mario’s Smash & Dash

Dạng bài tập Mario’s Smash & Dash giúp người chơi luyện gõ nhanh, đúng phím. Chỉ cần điều khiển nhân vật chạy qua một loạt các khối hộp và đánh bại những con rùa. Mỗi đối tượng trong game sẽ được đánh dấu bằng các nhãn dán, trên nhãn dán sẽ có các phím tương ứng. Nhiệm vụ của bạn là phải bấm thật nhanh các phím đó để tiêu diệt kẻ địch hoặc phá chướng ngại vật.

Bài 2: Mario’s Wet World Challenge

Mario’s Wet World Challenge giúp người chơi luyện gõ văn bản nhanh. Với các màn chơi diễn ra dưới nước, bạn phải điều khiển nhân vật chính bơi theo tốc độ gõ, để gõ đúng những từ di chuyển trên màn hình để trốn thoát. Có đủ các kiểu chữ hoa, chữ thường, dấu câu, bạn cần gõ chính xác để qua màn.

3 1 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Bài 3: Mario’s Tunnel Of Doom

Mario’s Tunnel Of Doom giúp người chơi luyện gõ văn bản với câu dài. Điều khiển nhân vật chạy qua một đường hầm đầy cạm bẫy, tránh các khối rơi xuống bằng cách gõ chính xác những câu đang di chuyển trên cùng của màn hình. Phía bên dưới cùng bạn sẽ nhìn thấy hướng dẫn nên gõ chữ tiếp theo bằng ngón tay nào.

Bài 4: Mario’s Expert Express

Thực chất là một bài học thực hành đánh máy 10 ngón, nơi bạn sẽ sao chép và gõ lại đoạn văn dưới sự giám sát của Mario

Bạn sẽ nhìn thấy trong mỗi bài tập đều có hình hai bàn tay màu trắng, tại mỗi thời điểm sẽ có một ngón tay được tô màu, đó chính là cách mà Mario Teaches Typing hướng dẫn bạn gõ phím. Ngón tay tô màu là ngón tay cần sử dụng để gõ ký tự cần gõ đang hiện trên màn hình.

Mỗi bài tập sẽ có một khoảng thời gian nhất định để thực hiện, ví dụ bài tập số 1 có thời gian là 2 phút. Khi hết thời gian, trò chơi sẽ kết thúc, bạn nhận được một bảng thông báo với các số liệu thống kê như: số phím đã gõ, số lỗi đã mắc phải, số từ trên phút, tính chính xác và thời gian thực hiện bài tập.

2 1 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

(Nguồn: Tổng hợp)

Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé!

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE

Liên hệ:

Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website