Đối với các doanh nghiệp đang hoạt động trên thị trường thương mại điện tử hiện nay, việc thiết lập hệ thống thanh toán không chỉ đơn giản là một tính năng cơ bản, mà được xem như yếu tố hàng đầu giúp gia tăng tỷ lệ đặt hàng của người tiêu dùng.
Nếu như bạn muốn cải thiện hiệu qua kinh doanh online thì chắc chắn tính năng tích hợp thanh toán sẽ là giải pháp tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp của bạn.
Trước khi bạn tìm hiểu cách thiết lập tính năng tích hợp thanh toán vào một trang web một cách chi tiết, thì điều quan trọng nhất chính là bạn phải hiểu được ý nghĩa thực sự của nó là gì. Bài viết dưới đây sẽ trình bày khái niệm cơ bản, cũng như các Lợi ích hàng đầu của tính năng Tích hợp thanh toán Online mang lại cho doanh nghiệp.
Tính năng thanh toán tích hợp là gì ?
Tính năng thanh toán tích hợp kết nối chức năng xử lý thanh toán với các hệ thống và phần mềm kinh doanh quan trọng khác. Khi tất cả các hệ thống đều tương thích, người bán sẽ dễ dàng chấp nhận thanh toán và hợp nhất dữ liệu quan trọng.
Giải pháp thanh toán tích hợp nâng cao hệ thống điểm bán hàng, giúp tối ưu hóa các tính năng đã có và cung cấp các khả năng bổ sung. Quan trọng hơn nữa, một giải pháp tích hợp cung cấp quyền truy cập vào công nghệ mà một doanh nghiệp cần để phát triển hoạt động của họ theo thời gian.
4 Lợi ích hàng đầu của tính năng Tích hợp thanh toán trực tuyến vào website
Thanh toán tích hợp hợp lý hóa hoạt động
Giải pháp thanh toán tích hợp tự động hóa các quy trình kế toán, cho phép doanh nghiệp bỏ qua quy trình nhập và đối chiếu dữ liệu giao dịch theo cách thủ công, tốn thời gian và dễ xảy ra sai sót.
Với một giải pháp tích hợp, các khoản thanh toán sẽ tự động được đăng tại thời điểm bán hàng. Sổ cái thanh toán tích hợp hiển thị lịch sử giao dịch theo thời gian thực, giúp việc hạch toán trở nên dễ dàng và chính xác hơn, đồng thời cung cấp quyền truy cập ngay lập tức vào dữ liệu và thông tin chi tiết về giao dịch.
Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng tốt hơn
Hơn một nửa số người tiêu dùng được khảo sát cho biết họ sẽ tránh hoặc bước ra khỏi cửa hàng có quá trình thanh toán không nhanh chóng.
Giải pháp thanh toán tích hợp giúp tăng tốc độ thanh toán vì bằng cách giảm các tác vụ tốn thời gian cần thiết để hoàn thành giao dịch theo cách thủ công. Nó cũng cung cấp các tùy chọn phân luồng như tự thanh toán, thanh toán trực tuyến và thanh toán di động để chấp nhận thanh toán trong toàn bộ địa điểm kinh doanh.
Ngoài ra, nhân viên sẽ không bị phân tâm và căng thẳng khi phục vụ một hàng dài khách hàng, mà có thể tập trung sự chú ý của họ vào từng khách hàng tại một thời điểm.
Cung cấp nhiều Giải pháp tùy chỉnh đa đạng hơn
Một lợi ích khác của giải pháp thanh toán tích hợp là nó có thể được tùy chỉnh với các tính năng mà doanh nghiệp cần – trong hiện tại và cả trong tương lai.
Một giải pháp có thể được thiết lập để hoạt động với hệ thống CRM nhằm cung cấp thông tin chi tiết về xu hướng mua hàng của khách hàng hoặc được thiết kế để theo dõi hàng tồn kho, bán hàng và giao hàng.
Một doanh nghiệp có thể điều chỉnh giải pháp thanh toán tích hợp của họ để cung cấp thông tin họ muốn để cải thiện bất kỳ lĩnh vực hoạt động nào của họ từ tiếp thị đến kế toán và dịch vụ khách hàng.
Theo Worldpay từ báo cáo FIS® 2020 PACE, 57% doanh nghiệp vừa và nhỏ đang chuyển sang đầu tư vào các tính năng thanh toán với công nghệ hiện đại cho khách hàng của họ. Từ thanh toán không tiếp xúc đến các ứng dụng thanh toán, phần mềm thanh toán ngày càng quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp.
Bảo mật dữ liệu thanh toán mạnh mẽ hơn
Khi nói đến việc chấp nhận thanh toán điện tử, bảo mật là một trong những thách thức hàng đầu mà doanh nghiệp nên đối mặt từ trước để tránh những trở ngại thậm chí còn lớn hơn trên quá trình phát triển. Và đó là một tính năng mà các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán tích hợp rất coi trọng.
Bảo mật thanh toán tập trung vào việc bảo vệ dữ liệu cá nhân cả khi vận chuyển và tại điểm bán hàng. Số thẻ tín dụng, thông tin tài khoản ngân hàng và danh tính cá nhân là một số yếu tố có thể bị xâm phạm khi vi phạm dữ liệu.
Thông tin thanh toán đó rất nhạy cảm và người tiêu dùng nhận thức được các mối đe dọa hiện có. Do đó, các dịch vụ người bán – đặc biệt là các dịch vụ trong thị trường thương mại điện tử và một số thị trường đặc biệt – doanh nghiệp phải thực hiện các biện pháp để đảm bảo dữ liệu không dễ bị tấn công và khách hàng cảm thấy thoải mái.
ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức bổ ích về cổng thanh toán trực tuyến và nếu như bạn đang có nhu cầu thiết kế website thương mại điện tử cho riêng mình nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé!
Nguồn: Tổng hợp
-
Hotline: 0707 6666 56
-
Fanpage: http://facebook.com/atpweb.vn
-
Website: http://atpweb.vn