Mẫu Landing Page đẹp sẽ giúp cho bạn góp phần thành công trong một chiến dịch quảng cáo trực tuyến, giới thiệu sản phẩm, tên tuổi doanh nghiệp. Đặc biệt, các Landing Page bao gồm rất nhiều nội dung hấp dẫn, có khả năng thu hút, hấp dẫn người đọc là các khách hàng khi truy cập vào website của chúng ta qua đó giúp thực hiện tốt mục tiêu tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn 8 Ví dụ về Landing Page đẹp và tốt nhất đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc kinh doanh của chúng ta và bạn nên có những kiến thức cơ bản về chúng. Cùng tìm hiểu nhé.
Những yếu tố tạo Landing Page đẹp và chuyên nghiệp
Sẽ có nhiều yếu tố trong một Landing Page, nhưng dưới đây là các yếu tố quan trọng cần có của một Landing Page đẹp và chuyên nghiệp.
- Xây dựng lòng tin: Bao gồm các biểu tượng, giải thưởng, bài đánh giá và đề cập đến đối tác của doanh nghiệp.
- Sắp xếp thông tin: Không chỉ sử dụng kích thước phông chữ phù hợp mà còn sử dụng màu sắc, nền, kiểu chữ và bố cục để tạo sự thân thiện cho người dùng.
- Giữ bố cục sạch sẽ: những trang này chứa hình ảnh, màu nền với nhiều khoảng trắng tạo sự thoải mái cho người đọc.
- Lặp lại CTA trong các trang dài: Các Landing Page dài hoạt động tốt, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn có lệnh CTA ở đầu, giữa và cuối .
8 Ví dụ về Landing Page đẹp và tốt nhất giúp bạn sáng tạo
Ngay cả khi bạn không cung cấp sản phẩm, bạn vẫn có thể nhận được rất nhiều ý tưởng sáng tạo về Landing Page. Hãy cùng tham khảo ngay dưới đây nhé.
1. LinkedIn Jobs
Trang đích LinkedIn được thiết kế cho các công việc tuyển dụng, talk show .v.v…bao gồm một CTA liền mạch bằng cách sử dụng hộp chat phía dưới bên phải giống với các nền tảng truyền thông xã hội.
Điều làm cho Landing Page này tuyệt vời:
- Xây dựng thương hiệu rõ ràng và đơn giản: không chỉ là một hình ảnh mà còn là một khẩu hiệu đơn giản ở đầu trang: “Talk to the right people. Hire the right people.”
- Tín hiệu tin cậy theo hướng dữ liệu: Xếp hạng #1 về Chất lượng tuyển dụng ngày càng tăng, Ứng viên có chất lượng hơn, được các doanh nghiệp vừa và nhỏ ưa thích hơn các đối thủ cạnh tranh hàng đầu.
- Giấy chứng nhận có ảnh: đặt ảnh khuôn mặt bên cạnh các giấy chứng nhận làm tăng độ tin cậy hơn.
- CTA: Lời kêu gọi hành động: “Start your job post”
2. Next Bee
Landing Page này sẽ rất hữu nếu bạn có nhiều thông tin cần truyền tải trên trang của mình.
Điều làm cho Landing Page này tuyệt vời:
- Tiêu đề tập trung vào mục: Tạo tiêu đề Landing Page có tỉ lệ chuyển đổi cao.
- Tin tưởng: Trình bày các giải pháp của bạn một cách rõ ràng, chúng tôi sẽ tặng bạn phiếu quà
- Hệ thống phân cấp của thông tin và hành động: Bắt đầu các thông tin về lợi ích của sản phẩm / dịch vụ và nút CTA là quan trọng nhất, sau đó là đảm bảo độ tin cậy, tiếp theo là các bằng chứng chứng thực, và phần kết thúc chi tiết hơn về các tính năng của nó, sau đó là thêm bốn CTA
- Tổ chức trang: Next Bee quản lý 14 phần mô tả khác nhau về chức năng quan trọng của nó thành các tab và thẻ có thể sử dụng được.
- CTA: Màu cam thân thiện và tương phản độc đáo với màu xanh lá cây để thúc đẩy khách truy cập hành động, lặp lại nút CTA một lần nữa trong phần lợi ích, sau đó lặp lại lần cuối ở giữa ba phần (yêu cầu POC miễn phí, nhận phân tích ROI, nhận lời khuyên chiến lược) cuối trang.
3. Adobe – active words
Dưới đây là mẫu Adobe Landing Page, Việc lựa chọn active word trên trang này là điều cần chú ý.
Điều làm cho Landing Page này tuyệt vời:
- Tiêu đề: Giảm giá 60% cho sinh viên và giáo viên là phần thông tin hiển thị nhiều nhất trên trang đầu tiên và cũng giống với với tiêu đề của quảng cáo trước đó.
- Giảm giá: Hiển thị giá gốc, giá cao hơn làm tăng giá trị cảm nhận của sản phẩm và làm cho sản phẩm trở nên hấp dẫn hơn (một trong những chiến thuật tiếp thị tâm lý).
- Phần câu hỏi thường gặp: Phần câu hỏi thường gặp kiểu accordion ở dưới cùng là cách hoàn hảo để thêm thông tin bổ sung vào trang mà không cần phải thiết lặp lại. Đây là thông tin mà khách truy cập có khả năng sẽ tìm kiếm.
- Động từ Hoạt động và Thú vị: Sử dụng các từ có yếu tố thú vị và thúc đẩy hành động. Adobe Landing Page sử dụng các từ như: create whenever, make it then PDF it, share, make, paint, get inspired, stroke and be stoked, boost your skills, make the leap, take the stage, watch and learn.
4. Unbounce – short and simple
Mẫu Landing Page thông minh chuyển đổi cao cung cấp cho bạn nguồn cảm hứng thiết kế tốt.
Điều làm cho Landing Page này tuyệt vời:
- Thiết kế hợp thời trang: Kết hợp ảnh thật với hình minh họa và đồ họa là một trong những xu hướng Landing Page hot nhất năm nay.
- Đơn giản: Không phải tất cả các Landing Page đều phải dài. Toàn bộ trang này có thể được chụp trong một ảnh chụp màn hình. Chiến lược ở đây là liên kết đến một trang riêng biệt với đầy đủ chức năng, cho phép khách truy cập tập trung vào các bằng chứng, ba lợi ích tốt nhất và nút CTA.
- Sự lặp lại: Kỹ thuật viết đơn giản này có thể cải thiện trí nhớ và củng cố thông điệp của bạn.
5. Houzz – eye candy
Landing Page hấp dẫn cho việc quảng cáo trên Google
Điều làm cho Landing Page này tuyệt vời:
- Màu sắc: Thiết kế sơn bóng, tương phản với logo màu hồng / đỏ trên nền gỗ tự nhiên là một trang web hấp dẫn.
- Ngắn gọn: Landing Page này giải thích về cách sử dụng dịch vụ, các tính năng, cácđánh giá đáng tin cậy, tất cả đều có bố cục gọn gàng=.
- Rõ ràng: Tất nhiên, việc tìm kiếm một kiến trúc sư hoặc nhà thiết kế công trình không dễ dàng. Nhưng bằng cách cung cấp cho người dùng một bức tranh rõ ràng về những gì sẽ xảy ra khi họ nhập mã zip của mình, houzz cải thiện khả năng thực hiện hành động này của họ.
6. BairesDev – trust signals
Landing Page mẫu cho bairesdev, công ty IT hỗ trợ một số mẹo tuyệt vời.
Điều làm cho Landing Page này tuyệt vời:
- Giao tiếp: Ba phần thông tin quan trọng nhất trên trang được thể hiện trong ba danh mục khác nhau”văn bản, hình ảnh. bắt đầu chiến lược kinh doanh”.
- Định lượng độ tin cậy: 10 năm kinh nghiệm, top 1 công nghệ hàng đầu, 91,2% sự hài lòng của khách hàng, v.v. v.
- Các bằng chứng cho độ tin cậy : không chỉ trang chứa các logo của các tên tuổi lớn (Google, Salesforce, Pinterest, Roll royce, v.v.,) mà ở trang cuối còn có các bài đánh giá từ những người trong doanh nghiệp.
- Định dạng: Một biểu mẫu ba trường đơn giản, nếu khách hàng tiềm năng không biết họ cần gì, họ có ba tùy chọn để lựa chọn. Khách hàng có thể tham khảo từng thông tin qua các tùy chọn. Ngoài ra, các tiêu đề tùy chọn tập trung vào các lợi ích.
7. Borrell Miami – active design
Borrell Miami là hội nghị quảng cáo địa phương thường niên thu hút 500 nhà tiếp thị mỗi năm.
Điều làm cho Landing Page này tuyệt vời:
- Thiết kế: Màu sắc và đường cong của trang này tạo cho nó sự sống động và chuyển động.
- Thông tin theo cấp bậc: Tất cả chi tiết các sự kiện đều có sẵn trong đầu tiên, bao gồm cả thẻ hashtag và chủ đề của sự kiện. Sau đó là phần Câu hỏi thường gặp.
- Video từ sự kiện năm ngoái: Đây là cách tốt nhất để cho những người đăng ký tiềm năng biết điều gì sẽ xảy ra và nêu bật những khía cạnh thú vị nhất của sự kiện của bạn.
8. Elite Martial Arts – emotional appeal
Landing Page này không lạ mắt như những trang khác trong danh sách này, nhưng nó cho thấy rằng bạn vẫn có thể tạo các Landing Page hiệu quả mà không cần nhà thiết kế.
Điều làm cho Landing Page này tuyệt vời:
- Cảm xúc! Các từ khóa trong dòng tiêu đề của Landing Page này rất mãnh mẽ. Quảng cáo bằng cảm xúc tinh tế sẽ tạo ra tác động lớn.
- Độ tin cậy: hơn 100.000 sinh viên tích cực, hơn một triệu sinh viên được đào tạo từ năm 1969, chứng nhận dựa trên 40 năm truyền thống, phát triển và nghiên cứu.
- Thông tin: Là một doanh nghiệp địa phương, mục đích của khách truy cập vào trang này (giả sử nhắm mục tiêu theo địa lý) sẽ khá cao. Elite rất thông minh trong việc đưa địa chỉ và giờ làm việc ở trang đầu tiên để mọi người có thể biết ngay lập tức nếu cơ sở đang hoạt động đúng với lịch trình của họ.