Phân tích kinh doanh là thuật ngữ sử dụng để chỉ quá trình nghiên cứu toàn bộ hoạt động của một doanh nghiệp với mục đích sinh lợi. Nói cách khác, phân tích kinh doanh là việc phân chia các hoạt động, quá trình và kết quả kinh doanh ra thành các bộ phận cấu thành rồi dùng các phương pháp phân tích nhằm rút ra bản chất, tính quy luật và xu hướng vận động, phát triển trong quá trình kinh doanh. Mục đích chính là giúp doanh nghiệp tạo ra nhiều lợi nhuận, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Phân tích kinh doanh là một công cụ hưu hiệu nhằm đánh giá chính xác thực trạng kết quả và hiệu quả kinh doanh.
Nghiên cứu thị trường là một trong những hoạt động giữ vai trò quyết định sự thành công của một...
Hiện nay, hầu hết mọi hoạt động kinh doanh - tiếp thị đều phải bắt đầu bằng việc tìm hiểu,...
Social Listening hay Nghiên cứu dư luận xã hội đã không còn là một thuật ngữ quá xa lạ đối...
Trong quá trình tạo dựng và phát triển thương hiệu một cách bền vững, nhất là trên môi trường trực...
Trước khi đi đến giai đoạn hôn nhân thì mọi cặp đôi đều phải trải qua quá trình tìm hiểu...
Khi cần hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu của mình, bạn sẽ làm gì? Thông thường, đa số...
Khi khán giả hiện nay bao gồm rất nhiều nhóm đối tượng khác nhau, từ gen X, gen Y, gen...
Vào năm 1997, gã khổng lồ thẻ tín dụng Mastercard đã phải đối mặt với một tình thế tiến thoái...
Giá trị lâu dài của khách hàng (CLV) là một trong những thước đo quan trọng nhất để đo lường...
Để bắt đầu triển khai Digital Marketing cho hoạt động kinh doanh với các startupers & doanh nghiệp SMEs, điều...
© 2019 Thiết kế và thuộc bản quyền bởi ATPWEB Đại diện: Ông Nguyễn Vĩnh Lộc, cấp tại Chi cục Thuế Quận Thủ Đức