Mục lục

Không Xóa Được Header And Footer Trong Word 2007

Trong nội dung bài content này ATP WEB sẽ chỉ dẫn các bạn cách xoá lỗi Header Footer trong Word khi Không Xóa Được Header And Footer Trong Word 2007. Chèn Header Footer trong word có thể là tên tài liệu, giáo trình…đánh số trang tự động. Tuy nhiên, không phải văn bản nào cũng cần cần có Header và Footer hoặc thông tin trên Header Footer không ăn khớp với văn bản của bạn.

Header và Footer trong Word là gì?

Header là phần đầu của mỗi trang. Footer là phần cuối của mỗi trang. Header và footer là những khoảng cố định, biệt lập với nội dung trong văn bản. Nó sẽ giúp khách hàng cố định nội dung giữa xuyên suốt nội dung của phần nhiều văn bản hoặc ở một số trang mà bạn thiết lập.

Việc vận dụng Header và Footer (Đầu trang và chân trang) cực kỳ phổ biến khi soạn thảo các tài liệu, luận văn, luận án, ebook,… Việc thiết lập để mở chúng rất đơn giản và thuận tiện.

Đồng thời bạn cũng có khả năng nhanh chóng xóa tất cả đầu trang và chân trang khỏi tài liệu Word của mình chỉ bằng cách bấm đúp vào đầu trang hoặc chân trang rồi xóa. Tuy vậy nếu có nhiều loại định dạng đầu trang và chân trang khác nhau trong cùng một tài liệu, vậy cần làm như nào để xóa toàn bộ chúng cùng một lúc?

Không Xóa Được Header And Footer Trong Word 2007
Không Xóa Được Header And Footer Trong Word 2007

Cách khắc phụ không xóa được Header and Footer trong Word 2007

Cách 1:

Bước 1: Để xóa Header và Footer trong Word bạn chỉ cần vào mục Insert sau đó vào mục Header & Footer và chọn lựa tiếp Header.

Bước 2: Tại đây bạn chỉ cần click ở dưới và chọn lựa Remove Header để xóa di.

Giống như là vậy để xóa phần Footer chúng ta vào phần Footer > chọn Remove Footer.

Cách 2:

Bước 1: Thêm một cách nữa để bạn xóa Header và Footer trong Word một cách đơn giản nhất. trước tiên hãy nhấn vào phần file.

Lưu ý: Trên bản Word 2007 là biểu tượng windows thay vì file.

Bước 2: Tại đây bạn chọn Info sau đó nhấn tiếp vào check for Issues.Ngay lúc này một thực đơn hiện ra chúng ta chọn tiếp Inspect Document.

Bước 3: Trong giao diện Document Inspector bạn nhớ tích vào phần Headers, Footers, and Watermarks sau đó nhấn tiếp vào Inspect.

Bước 4: Đợi một lát bố cục và giao diện sẽ refresh lại, lúc này biểu tượng Remove All sẽ hiện ra và bạn chỉ cần nhấn vào rồi đóng lại.

Không Xóa Được Header And Footer Trong Word 2007
Không Xóa Được Header And Footer Trong Word 2007

Cách xóa phần nhiều Header and Footer trong Word 2007 nhanh nhất

Ở cách thứ 3 bạn vẫn thực hành các bước trực tiếp trên Word mà không cần vận dụng bất kì tổ hợp phím nào. Điều này sẽ giúp ích cho bạn tránh phải những rắc rối không đáng có trong trường hợp bạn nhớ sai các tổ hợp phím được cài đặt trong word.

Và với cách này bạn có thể thực hiện theo các bước sau để xóa phần đa số header and footer trong word 2007.

Bước 1: Trong bố cục và giao diện Word bạn chọn mục file. Đối với những bạn sử dụng Word 2007 thì sẽ chọn biểu tượng Window thay vì chọn tệp.

Bước 2: sau khi chọn file, Word sẽ hiện ra một bố cục và giao diện mới. Ở giao diện mới này bạn chọn Info. sau khi chọn Info bạn có thể thấy bên tay phải màn hình xảy ra mục Check for Issues.

Bước 3: Bạn kích vào mục Check for Issues ở phía bên phải màn hình.

Bước 4: Chọn mục Inspect Document trong Check for Issues.

Bước 5: Sau khi giao diện Document Inspector hiển thị trên màn hình bạn tích chọn nội dung Header, Footer, and Watermarks. Sau đó chọn Inspect ở phía cuối màn hình.

Bước 6: Sau giao diện mới kế tiếp hiện ra một khi Word tiến hành kiểm tra toàn bộ Header và Footer bạn chỉ cần chọn Remove All.

Sau khi Word hiển thị giao diện thông báo rằng bạn đã xóa thành công đầy đủ header và footer trong word 2007, bạn chọn Close.

Không Xóa Được Header And Footer Trong Word 2007
Không Xóa Được Header And Footer Trong Word 2007

(Nguồn: Tổng hợp)

Lời tổng kết

Qua bài viết trên của ATP Trang Website đã cung cấp đến các bạn đọc một số thông tin về Hướng Dẫn Bỏ Headerer And Footer Trong Word 2007. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE

Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website