Mục lục

[Hướng dẫn] Tích hợp Facebook Chat vào website không cần Plugin

Làm theo những chỉ dẫn dưới đây, các bạn có thể tích hợp Facebook Chat vào Website mà không cần phải sử dụng Plugin nữa.

Facebook hiện đang là mạng xã hội phổ biến nhất Việt Nam với hơn 69 triệu người sử dụng. Điều này lý giải tại sao bất kể là doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ hay cá nhân đều muốn kết nối với nền tảng Facebook để bán hàng. 

Hôm nay ATP WEB xin gửi đến quý khách bài viết “Hướng dẫn tích hợp facebook Chat vào WordPress” vừa xịn xò, vừa chính chủ của facebook, lại dễ dàng cài đặt mà không cần phải dùng đến Plugin.

Các bước đơn giản để tích hợp Facebook Chat vào Website

Trước khi tích hợp Facebook Chat vào Website, bạn cần đảm bảo mình đã có sẵn Facebook Page với quyền quản trị để thực hiện việc thiết lập các thông số. Hoặc nếu chưa có, bạn có thể tự tạo một cái cho riêng mình.. Khi đã xong, hãy tiến hành cài đặt Facebook Chat theo hướng dẫn dưới đây 

  • Đầu tiên, từ trang Facebook cá nhân, bạn hãy nhanh chóng truy cập vào trang Fanpage và nhấn “Cài đặt”:
  • Tiếp theo, bạn vào mục “Nhắn tin
Vào mục nhắn tin trên Facebook Fanpage
Vào mục nhắn tin trên Facebook Fanpage

Sau đó, di chuyển đến phần “Thêm Messenger vào trang Web” và nhấn “Bắt đầu”:

Thêm Messenger vào trang Web
Thêm Messenger vào trang Web

Tại đây, nhập domain website của bạn và click vào Thiết Lập :

Thiết lập website của bạn
Thiết lập website của bạn

Tại đây, bạn có thể thiết lập cho nút Chat bằng cách tùy chỉnh:

  • Ngôn ngữ.
  • Thêm tên miền
  • Guest Mode Status (Khi bật lên sẽ không yêu cầu đăng nhập facebook khi bắt đầu chat).
  • Thiết lập ngôn ngữ
  • Thêm Tên Miền
  • Sao Chép Mã
  • Dán Mã

Sau khi thiết lập theo hướng dẫn từ Facebook bạn sẽ được một đoạn mã từ facebook, bây giờ bạn sẽ tiến hành sao chép mã để có thể tích hợp Facebook chat vào website

Lấy đoạn code để tích hợp Facebook chat vào website
Lấy đoạn code để tích hợp Facebook chat vào website

Ưu điểm của việc Tích hợp Facebook chat vào website:

Tích hợp Facebook Chat vào website mang lại vô vàn ưu điểm mà bạn có thể không ngờ đến, bao gồm:

  • Hoàn toàn miễn phí:Bạn sẽ không mất một xu khi tích hợp Chat Facebook vào Website của mình vì nó hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, không có lý do gì mà chúng ta không thử ứng dụng này ngay hôm nay.
  • Giao diện đẹp, gọn nhẹ, hỗ trợ Tiếng Việt:Có thể thấy giao diện Chat Facebook hiện nay rất đẹp mắt và đơn giản. Mọi đối tượng đều có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng này. Ngay cả khi bạn là người không mấy am hiểu về công nghệ. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ cả tiếng Việt, rất tiện lợi khi sử dụng. 
  • Tăng Like và thu hút tương tác khách hàng cho Fanpage: Sử dụng Chat Facebook có thể khiến lượt Like trang Web của bạn tăng lên đáng kể. Đồng thời tương tác vô cùng tốt với các khách hàng tiềm năng. Từ đó, có thể giúp tăng doanh thu bán hàng một cách đáng kể.
  • Dễ dàng quản lý người dùng: Bằng cách tương tác với khách hàng qua tin nhắn, bạn dễ dàng quản lý khách hàng của mình và khó có thể bỏ sót. Bởi vì nhờ ứng dụng này bạn có thể kiểm soát lại và thiết lập được danh sách khách hàng tiềm năng một cách đơn giản.
  • Đa số người dùng đều có tài khoản Facebook: Như đã nói ở trên, lượng người sử dụng Facebook tại Việt Nam không phải là con số nhỏ. Với một thị trường tiềm năng như vậy. Việc tích hợp Facebook Chat vào Website sẽ giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng.
  • Chat Facebook giúp bạn quảng bá sản phẩm, thương hiệu tốt hơn: Nhờ ứng dụng này, nhiều người dùng có thể đọc tin nhắn và biết về sản phẩm, thương hiệu của bạn. Nhờ đó, việc quảng bá thương hiệu trên Facebook sẽ vô cùng hiệu quả.

Video Hướng dẫn tích hợp Chat Messenger Facebook vào website

 

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website