Mục lục

Hướng dẫn toàn tập cách sử dụng TikShop – Cửa hàng kinh doanh online thịnh hành nhất 2024

Hiện nay hầu như tất cả các nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu đều đã tích hợp hệ thống thương mại điện tử vào ứng dụng của mình. Mặc dù phần lớn các hoạt động kinh doanh online được diễn ra trên Instagram và Facebook, nhưng thời gian gần đây xu hướng phát triển đã bắt đầu chuyển sang nền tảng TikTok.

TikShop là ứng dụng tích hợp của Shoptify và TikTok cho phép người dùng TikTok liên kết tài khoản cá nhân của mình với Website bán hàng, để tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh.

Trong bài viết này, ATPWeb sẽ giới thiệu sơ lược về nền tảng TikShop cũng như cung cấp Hướng dẫn sử dụng nền tảng TikShop để thiết kế cửa hàng online cho các doanh nghiệp.

Giới thiệu sơ lược về TikShop

Là nền tảng truyền thông xã hội phát triển vượt trội nhất với quy mô toàn cầu trong những năm vừa qua, Tiktok đã và đang tiếp tục mở rộng quy mô để trở thành một kênh bán hàng Online tương tự như Facebook và Instagram. Với số lượng người dùng TikTok “khổng lồ” đã góp phần làm tăng cơ hội, để khách hàng tiềm năng nhìn thấy sản phẩm của bạn hơn khi kinh doanh trên nền tảng này.

TikShop – TikTok Shoptify là một ứng dụng Shopify được phát triển bởi HaxTech nhiều doanh nghiệp đánh giá cao về hiệu quả. Ứng dụng Shopify này giúp nâng cao niềm tin mua hàng của khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Tikshop tích hợp trang web của doanh nghiệp với tài khoản Tiktok Business, cho phép doanh nghiệp quảng cáo – kinh doanh sản phẩm trên nhiều kênh khác nhau.

Chức năng chính của TikShop:

  • Thêm nguồn cấp dữ liệu Tik Tok vào trang chủ của bạn
  • Tạo một nguồn cấp dữ liệu chuyên dụng được liên kết với tiểu sử Tik Tok của bạn
  • Gắn thẻ các sản phẩm trên video Tik Tok của bạn
  • Tạo trang tổng quan về sản phẩm của bạn trên trang Tiktok

Giá bán: 19,99 $/mỗi tháng

Giới thiệu sơ lược về TikShop
Giới thiệu sơ lược về TikShop

Hầu hết các ứng dụng trên kho ứng dụng của Shopify đều tương đối dễ tích hợp. Và ứng dụng Shopify này cũng vậy.

Làm thế nào để cài đặt và sử dụng TikShop?

Để cài đặt ứng dụng, bạn chỉ cần vào Shopify App Store và tìm ứng dụng này với từ khóa TikShop – Mua sắm TikTok của bạn. Sau đó, bạn phải nhấp vào Thêm ứng dụng – Add app, nhập URL cửa hàng của bạn và ứng dụng sẽ được cài đặt sau khi xác nhận.

Hiện nay, TikShop cho phép các doanh nghiệp có thể dùng thử miễn phí trong 14 ngày, trước khi quyết định mua gói dịch vụ của ứng dụng, để đăng ký dùng thử, bạn cần truy cập vào link https://www.shopify.com/free-trial sau đó cung cấp địa chỉ email vào khung biểu mẫu như hình bên dưới.

Làm thế nào để cài đặt và sử dụng TikShop?
Làm thế nào để cài đặt và sử dụng TikShop?

Tiếp theo, TikShop sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin trước khi thiết lập cửa hàng.

Thiết lập cửa hàng TikShop
Thiết lập cửa hàng TikShop

Sau khi thiết lập thông tin của cửa hàng như sản phẩm mà bạn đang kinh doanh, giá thành của sản phẩm,… thì doanh nghiệp đã có thể bắt đầu sử dụng thử ứng dụng TikShop này.

Dùng thử Tikshop

Tại đây, doanh nghiệp sẽ có thể tuỳ chỉnh chi tiết của cửa hàng online thông qua các giao diện có sẵn, quá trình thiết lập thông tin sản phẩm cũng như quản lý các đơn hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ được diễn ra một cách dễ dàng trên nền tảng TikShop. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể quan sát các thông số dữ liệu để phân tích, đo lường và đánh giá hiệu quả kinh doanh của mình trên nền tảng TikTok.

Cách gỡ cài đặt TikShop – Mua ứng dụng TikTok của bạn?

Để gỡ cài đặt ứng dụng, bạn chỉ cần truy cập https://www.shopify.com/admin/apps , tìm đến TikShop – Mua ứng dụng TikTok của bạn và nhấp vào thùng rác để gỡ cài đặt ứng dụng này.

Thiết kế cửa hàng Online tại Tikshop.vn

Nền tảng Tikshop.vn sở hữu kho giao diện cửa hàng đa dạng, độc đáo với các tính năng hiện đại, thông minh sẽ hỗ trợ các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trong việc xây dựng web bán hàng. Nhất là các doanh nghiệp có quy mô nhỏ hoặc chưa có nhiều kiến thức – kỹ năng trong việc thiết kế cửa hàng Online, thì Tikshop.vn sẽ là giải pháp phù hợp nhất và hoàn toàn miễn phí dành cho bạn.

Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu ngay một Website bán hàng chuyên nghiệp tại nền tảng hỗ trợ thiết kế cửa hàng Online – Tikshop.vn

Bước 1: Tạo tài khoản tại TikShop

  • Bấm vào đây để tiến hành đăng ký tạo tài khoản TikShop:
    >>> https://tikshop.vn/dang-ky
  • Nhập các thông tin cần thiết mà hệ thống yêu cầu sau đó bấm nút đăng ký.
  • Chọn mẫu giao diện phù hợp với nhu cầu của bạn

Bước 2: Chỉnh sửa thông tin shop

Mẫu giao diện cửa hàng tại Tikshop.vn đã có form sẵn, bạn chỉ cần nhập thông tin theo yêu cầu. Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng trang trí thêm các hình ảnh tuỳ theo sở thích của bản thân, để giao diện shop nhìn bắt mắt và thu hút khách hàng hơn.

Bước 3: Xuất bản shop và sử dụng

Sau khi hoàn thiện thông tin và tạo sản phẩm cho shop thành công, bạn có thể chia sẻ đường link của shop lên các kênh Social (Facebook, Zalo, Tiktok…) để thu hút khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó, bạn có thể tạo QR code cho Shop, dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngay tại chỗ.

TikShop - Nền tảng tạo Web bán hàng miễn phí
TikShop – Nền tảng tạo Web bán hàng miễn phí

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức bổ ích và nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một chiến lược kinh doanh phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé !

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website