Mục lục

Hướng dẫn sử dụng Hamachi kết nối máy tính từ xa [2022]

LogMeIn Hamachi hay còn được gọi Hamachi, được biết đến là một phần mềm trước tiên giúp cho bạn chơi game và quan trọng là vận dụng LogMeIn Hamachi kết nối máy tính từ xa với phương thức kết nối khá an toàn, nhanh chóng. Hôm nay, atpweb sẽ Hướng dẫn sử dụng Hamachi kết nối máy tính từ xa [2022].

LogMeIn Hamachi là gì?

LogMeIn Hamachi là một phần mềm rất nổi tiếng với những ai chơi game, từ thời chơi diablo, Minecraft hay các game chưa hỗ trợ chơi online, khi đó bạn sẽ kết nối với nhau để chơi online được. Và cách chơi Minecraft bằng Hamachi cũng là phương thức được áp dụng nhiều nhất.

Và không những chơi game, người ta còn sử dụng LogMeIn Hamachi kết nối máy tính từ xa, giúp bạn chat chit với đối tượng trong mạng cũng như chuyển file rất nhanh cho các thành viên trong mạng. thế nhưng vẫn có một nhược điểm khi LogMeIn Hamachi chỉ cho phép kết nối tối đa 5 người trong một mạng LogMeIn Hamachi.

Tuy vậy với việc sử dụng LogMeIn Hamachi kết nối máy tính từ xa cũng là một phương án khá hay và bảo đảm khi thực hiện công việc teamwork với các thành viên trong nhóm.

Hướng dẫn sử dụng Hamachi kết nối máy tính từ xa [2022]
Hướng dẫn sử dụng Hamachi kết nối máy tính từ xa [2022]

Hướng dẫn sử dụng Hamachi kết nối máy tính từ xa

Cài LogMeIn Hamachi

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải LogMeIn Hamachi phiên bản mới nhất, download Hamachi tại đây.

Bước 2: Một khi tải thành công, bạn thực hiện mở phần mềm ra và lựa chọn ngôn ngữ tiếng Anh, nhấn Next để tiếp tục.

Bước 3: Tiếp tục cọn đường dẫn cho phần mềm LogMeIn Hamachi, nếu như không có gì thay đổi thì nhấn Next còn không bạn chọn Browse để thay đổi đường dẫn phần mềm nhé.

Bước 4: Chú ý bỏ tích phần Install LastPass và chọn Install để thiết lập LogMeIn Hamachi mà không kèm theo bất cứ phần mềm nào khác.

Sau bước này bạn đợi phần mềm cài đặt khoảng 1 phút là xong, chúng ta đã có thể dùng LogMeIn Hamachi kết nối máy tính được rồi.

Hướng dẫn sử dụng Hamachi kết nối máy tính từ xa [2022]
Hướng dẫn sử dụng Hamachi kết nối máy tính từ xa [2022]

Chỉ dẫn sử dụng Hamachi Kết Nối Máy Tính Từ Xa

Bước 1: Một khi mở phần mềm lên, bạn click vào biểu tượng Shutdown để khởi động chế độ kết nối lên.

Bước 2: Tiếp đấy chọn Sign Up để đăng ký , nhập đầy đủ thông số tài khoản và kết thúc bằng Create account để tạo tài khoản LogMeIn Hamachi.

Bước 3: Sau khi tạo tài khoản LogMeIn Hamachi xong, bạn chọn tiếp Create a new network để tạo 1 mạng chung cho các thành viên khác kết nối

Lưu ý: Tối đa được 5 người gồm có cả người tạo.

Bước 4: Điền tên ID bạn mong muốn tạo kèm theo mật khẩu để tuyệt mật rồi chọn Create.

Bước 5: Đối với các máy muốn gia nhập chỉ cần chọn Join an existing network.

Bước 6: Sau đấy nhập ID và mật khẩu đúng với chủ mạng đã lập.

Bước 7: Tại LogMeIn Hamachi máy chủ cũng như khách sẽ hiện ra danh sách máy kết nối như trên.

Bước 8: Bạn có thể vận dụng các tính năng trên LogMeIn Hamachi như Ping để kiểm tra độ ổn định. Browse để chuyển tệp giữ máy tính hoặc Chat để tiến hành chat với các máy trong mạng,

Việc chat giữa các thành viên là nhanh chóng và không hề có độ trễ.

Hướng dẫn sử dụng Hamachi kết nối máy tính từ xa [2022]
Hướng dẫn sử dụng Hamachi kết nối máy tính từ xa [2022]
Như vậy chúng ta vừa hoàn tất vài viết hướng dẫn cách cài và vận dụng LogMeIn Hamachi kết nối máy tính kết nối máy tính từ xa, giúp cho bạn hiểu hơn và phần mềm LogMeIn Hamachi.Tuy nhiên bạn đọc phải nhớ rằng LogMeIn Hamachi không phải là Teamviewer nên sẽ không thể truy cập vào máy tính như sử dụng Teamviewer, nếu như bạn muốn điều khiển từ xa hãy dùng Teamviewer điều khiển máy tính từ xa để đạt được các kết nối chuyên nghiệp nhất.Việc kết giữa 2 máy tính khá đơn giản, tuy nhiên để kết nối máy tính vào wifi ẩn thì không phải người nào cũng thực hiện được, cách kết nối máy tính vào wifi ẩn đòi hỏi khách hàng cần phải biết kiến thức về mạng, tuy vậy, nếu như bạn gặp trường hợp này có khả năng lên ATP WEB để trao đổi với chúng tôi.

(Nguồn: Tổng hợp)

Lời tổng kết

Qua bài viết trên của ATP Trang Website đã cung cấp đến các bạn đọc một số thông tin về Hướng dẫn sử dụng Hamachi kết nối máy tính từ xa [2022]. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE

Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website