Mục lục

Hướng Dẫn Mua Thêm Dung Lượng Google Drive Năm 2022

Tài khoản Google Drive của bạn hết dung lượng lưu trữ? Bạn đang tìm cách mở rộng bộ nhớ Google Drive của mình? bài content này sẽ Hướng Dẫn Mua Thêm Dung Lượng Google Drive Năm 2022 dễ dàng nhất.

Tài khoản Google Drive tiêu chuẩn hỗ trợ bao nhiêu dung lượng lưu giữ miễn phí?

Theo mặc định, bất kể ai khi tạo tài khoản Google đều nhận được 15GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên Google Drive. Và nếu bạn từng mua Chromebook hay máy tính xách tay Windows đủ điều kiện, thì rất có khả năng bạn đã nhận được phiếu giảm giá để mua thêm dung lượng Google Drive trong một khoảng thời gian giới hạn.

Với mức 15GB dung lượng lưu giữ miễn phí này, bạn có thể sao lưu các file đính kèm trong Gmail, hình ảnh hay thậm chí là tải lên các file từ ổ cứng máy tính mà bạn mong muốn thực hiện lưu giữ hay sẻ chia với mọi người.

tuy nhiên, nếu bạn là người sử dụng các dịch vụ của Google hằng ngày, thì bạn nên mua thêm dung lượng lưu trữ trên Google Drive để phục vụ cho công việc của mình.

Hướng Dẫn Mua Thêm Dung Lượng Google Drive
Hướng Dẫn Mua Thêm Dung Lượng Google Drive

Hướng dẫn mua thêm dung lượng Google Drive trên máy tính, laptop

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google, sau đấy mở trang chủ Google Drive.

Bước 2: Sau đấy tại mục “Bộ nhớ” phía bên trái, dưới đây nó bạn hãy nhấn vào nút “Mua bộ nhớ“.

Bước 3: Ngay tức thì, bạn có thể được chuyển sang quản lý dung lượng có trên tài khoản của mình. Sau đấy bạn hãy nhấn vào nút “Mua thêm dung lượng“, hoặc cuộn chuột xuống dưới đây để xem một vài chọn lựa nâng cấp tài khoản Google Drive.

Bước 4: Hãy chọn phương án nâng cấp dung lượng lưu giữ mà bạn mong muốn cho Google Drive, sau đó hãy bấm vào giá cả ở phía dưới.

Lưu ý: nếu như Google Drive đòi hỏi bạn chấp nhận điều khoản dịch vụ của Google One thì bạn hãy bấm vào nút “đồng ý” nhé.

Bước 5: Thêm cách thức thanh toán mà bạn đang sử dụng, hiện tại Google Drive hỗ trợ chúng ta khá nhiều cách thanh toán như thẻ tín dụng, MoMo, ZaloPay, VTCPay. Sau đó bạn hãy thực hiện theo chỉ dẫn để có khả năng mua thêm dung lượng cho Google Drive, ví dụ như nếu bạn lựa chọn thanh toán bằng MoMo hoặc ZaloPay thì sẽ cần phải quét mã QR để tiến hành thanh toán.

Hướng Dẫn Mua Thêm Dung Lượng Google Drive
Hướng Dẫn Mua Thêm Dung Lượng Google Drive

Hướng dẫn mua thêm dung lượng Google Drive trên điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng Google Drive trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Ba thanh ngang nằm ở góc trên bên trái.

Bước 3: Nhấn thiết lập (Settings) (bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn mua thêm dung lượng ngay tại đây nếu như bạn đã vượt quá giới hạn lưu giữ của mình).

Bước 4: Nhấn Nâng cấp bộ nhớ (Upgrade Storage).

Bước 5: Cuộn xuống và chọn lựa phương án nâng cấp bạn mong muốn.

Bước 6: Nhấn Nâng cấp (Upgrade).

Bước 7: xác nhận thông tin thanh toán và nhấn Subscribe.

Bộ nhớ bổ sung trên Google Drive được mua thông qua Google One và có sẵn khá là nhiều gói để lựa chọn.

Chúng bao gồm:

  • 100GB: 45.000đ/tháng hoặc 450.000đ/năm.
  • 200GB: 69.000đ/tháng hoặc 690.000đ/năm.
  • 2TB: 225.000đ/tháng hoặc 2.250.000đ/năm.
  • 10TB: 2.2250.000đ/tháng.
  • 20TB: 4.500.000đ/tháng.
  • 30TB: 6.750.000đ/tháng.

Mặc dù dung lượng lưu giữ trên Drive là nguyên nhân chính để bạn quyết định mua gói Google One, nhưng cũng có một vài đặc quyền khác được bao gồm dành cho bạn. toàn bộ các gói Google Drive đều có quyền truy nhập vào Google experts để được chăm sóc khách hàng good hơn, tùy chọn thêm thành viên trong gia đình vào gói Google Drive của bạn.

Gói 200GB cũng được hoàn trả 3% vào số tiền tín dụng trong Google Store, cho phép bạn thực hiện mua tất cả các món hàng tại đây. Với các gói 2TB đến 30TB, con số hoàn trả này lên đến 10%.

Hướng Dẫn Mua Thêm Dung Lượng Google Drive
Hướng Dẫn Mua Thêm Dung Lượng Google Drive

(Nguồn: Tổng hợp)

Lời tổng kết

Qua bài viết trên của ATP Trang Website đã cung cấp đến các bạn đọc một số thông tin về hữu ích. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE

Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website