Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
St 15613089329641732416739

Hãy trao Cho Anh: Sơn Tùng MTP và 10 tuyệt chiêu đỉnh cao quảng cáo MV mới

ATP Web Thương Hiệu
  • Đăng bởi Thiết kế website trọn gói ATPWeb
  • Tháng Sáu 26, 2019
Share on facebook
Share on email
Share on google
St 15613089329641732416739

Các MV của Sơn Tùng MTP luôn được sự chào đón của khán giả. Làm cách nào có thể đưa MV của Sơn Tùng lên lượt view cao đến vậy. Với MV Hãy Trao Cho Anh chỉ vừa mới ra mắt trailer trong 12 giờ đồng hồ đã có hơn hàng triệu lượt view. Vậy công thức tung sản phẩm của Sơn Tùng là gì? Hãy cùng ATPWEB tìm hiểu 10 tuyệt chiêu quảng cáo của Sơn Tùng khi ra mắt mv mới.

Mục Lục ẩn
1 1. Gây tò mò cho khán giả
2 2. Sở hữu một ekip biết làm marketing
3 3. Làm theo một hình mẫu có sẵn
4 4. Sử dụng những chiêu bài ít ai dám dùng
5 5. Làm chủ cuộc chơi mạng xã hội
6 6. Hợp tác với nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng
7 7. Bắt tay với khá nhiều sao hạng A nước ngoài khác
8 8. Gây tranh cã khi MV ra mắt
9 9. Nghi vấn đạo nhạc
10 10. Sử dụng quảng cáo trả phí để tiếp cận nhiều người xem hơn

1. Gây tò mò cho khán giả

St 15613089329641732416739

Sơn Tùng cho ra mắt những đoạn trailer gây tò mò cho khán giả. Những đoạn này khiến khán giả tò mò những gì xảy ra tiếp theo và chờ đợi đến ngày ra mắt sản phẩm. Sau khi ra trailar hàng loạt các báo đài, trang tin tức cũng sẽ đưa tin về sự kiện này , thu hút độc giả, thu hút truyền thông. Đây là một chiến lược marketing được lên kế hoạch bài bản.

2. Sở hữu một ekip biết làm marketing

1.1

Không ngẫu nhiên mà chàng trai sinh năm 94 này có thể thành công như vậy. Đứng sau chàng trai này có thể thấy là cả một ekip vô cùng tài giỏi. Không phải bỗng nhiên mà Sơn Tùng được giới truyền thông săn đón đến vậy mà đó là cả một quá trình của ekip marketing. Để tạo sự khác biệt anh chàng này còn ra đời một cuốn sách nói về cuộc đời và những thành công của mình. Cuốn sách này đã bán hơn 10.000 cuốn ngay cả khi chưa được ra mắt trên thị trường, mặc dù đây chỉ là công cụ đưa Sơn Tùng đến với khán giả một cách rộng rãi hơn.

Sơn Tùng là người nổi tiếng sẵn nên khi triển khai chiến lược marketing anh không cần cầu kì mà chỉ cần đầu tư vào chất lượng sản phẩm thì báo đài, truyền thông sẽ tự động PR cho anh.

3. Làm theo một hình mẫu có sẵn

Sơn Tùng rất giỏi trong việc học tập người khác. Phong cách của Sơn Tùng được học tập từ một nam ca sĩ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Bài hát Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau ra mắt ngay sau mv We Don’t Talk Anymore, giai điệu và ca từ của bài hát cũng gần giống với bài hát nổi tiếng này

Đặc biệt trong mv Hãy Trao Cho Anh lần này Sơn Tùng cũng sẽ học tập theo phong cách hiphop của người Châu Mỹ.

4. Sử dụng những chiêu bài ít ai dám dùng

Chiến lược ra mắt mn lần này được nhiều người so sánh giống chiến lược của ekip Taylor Swift từng làm

Cả Sơn Tùng và Taylor Swift đều tạo ra những câu chuyện mới để khán giả bàn luận về mình. Họ là những ca sĩ đã quá quen mắt với chính nền âm nhạc mà mình đang dẫn đầu. Hình ảnh cả hai được nhắc đến khá nhiều trên mặt báo và mạng xã hội với các lần quảng cáo sản phẩm cũ.

5. Làm chủ cuộc chơi mạng xã hội

Thông thường những nghệ sĩ trong showbiz phụ thuộc rất nhiều vào mạng xã hội để quảng báo sản phẩm của mình. Sơn Tùng và Taylor Swift cũng vậy nhưng họ tìm cách biến cuộc chơi của mình thành cuộc chơi của mình. với việc xóa sạch các bài đăng trên facebook, fanpage, instagram,… thu hút sự chú ý trước đó. Sơn Tùng MTP đóng cữa trang cá nhân và fanpage của mình trên facebook, động thái này khiến lượng tưng tác mv Chạy Ngay Đi của anh tăng vượt bậc.

6. Hợp tác với nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng

Không chỉ trên mạng xã hội, Sơn Tùng còn đưa sức nóng của mình ra đời thực bằng cách tương tác với các nhãn hàng mới để đưa hình ảnh của mình phủ khắp đất nước, trong thời gian quảng bá các hãng xe dán hình quảng cáo, các baner, các poster,… đươc phủ rộng khắp đất nước.

1.2

7. Bắt tay với khá nhiều sao hạng A nước ngoài khác

Việc bắt tay với nhiều sao hạng A khiến tên tuổi của Sơn Tùng lên một tầm cao mới. Mở rộng lượng fan không chỉ ở trong nước, Sơn Tùng còn mở rộng ra nước ngoài bởi lượng fan của các sao hạng A nổi tiếng mà anh hợp tác.

8. Gây tranh cã khi MV ra mắt

Vào thời điểm khoảng khắc MV được tung ra, rất nhiều người hâm mộ và khán giả thông thường chia sẻ đường link cho bạn bè cùng xem. Điều này đã trở thành nét văn hóa mà không ca sĩ nào làm được. Những phản hồi về MV là những ý kiến chia rẽ. Những điều này có tác dụng tích cực là cho khánh giả xem đi xem lại MV nhiều lần.

9. Nghi vấn đạo nhạc

Khi MV ra mắt sẽ có nhiều lượn untifan sẽ đặt ra nghi vấn đạo nhạc ai đó, đạo phong cách của ai đó. Những nghi vấn này thay vì gây tranh cãi lại mắc phải sự phản đối của cư dân mạng hầu hết cho rằng các cảnh quay này sẽ rất phổ biến. Các nghi vấn này các báo đài cũng không quên tranh thủ đưa lên trang nhất của mặt báo của mìn, dù sao các nghi vấn này cũng giúp chứng minh tên tuổi của mình đã giành được thiện cảm lớn cho kahsn giả như thế nào.

10. Sử dụng quảng cáo trả phí để tiếp cận nhiều người xem hơn

Bạn không có nhu cầu xem MV của sơn tùng nhưng khi xuất hiện một đoạn quảng cáo skip 5s trên youtube thì bạn buộc phải quay lại xem MV, ngoài ra nhũng viddeo đề xuất hay bất kì bài báo này khi nói về Sơn Tùng cũng sẽ gợi cho bạn ham muốn xem lại MV.

Tags: Chiến lược Marketing của Sơn TùngChiến lược ra mắt MV mới của Sơn TùngHãy trao cho anhSơn Tùng MTPSơn Tùng ra mắt mv mới
0
Chia Sẻ
54
Lượt Xem
Share on Facebook

Bài viết liên quan

Chatbot là gì? Vì sao cần sử dụng Chatbot trong kinh doanh?

Chatbot là gì? Vì sao cần sử dụng Chatbot trong kinh doanh?

12/04/2021
5 công cụ đo lường Website không thể thiếu dành cho SEOer

5 công cụ đo lường Website không thể thiếu dành cho SEOer

11/04/2021
BACKLINK LÀ GÌ? BACKLINK CÓ HỖ TRỢ CHO SEO WEBSITE KHÔNG?

BACKLINK LÀ GÌ? BACKLINK CÓ HỖ TRỢ CHO SEO WEBSITE KHÔNG?

11/04/2021
Thiết kế Web giá rẻ tại ATPWeb

ATPWeb hỗ trợ thiết kế web trọn gói

19/03/2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Bạn cần tìm gì ?
Search

Kinh Doanh -
Khởi Nghiệp

Tổng hợp các ý tưởng kinh nghiệm quý giá và các case study trong kinh doanh và khởi nghiệp

Marketing
Online

Tổng hợp những bài viết hay, những kiến thức hữu ích và thực tế xoay quanh chủ để Marketing online

Kiến Thức Website

Chia sẻ những kiến thức về quản trị, cách tối ưu, cách tăng chuyển đổi đơn hàng… của một website.

Công Cụ Marketing

Chia sẻ những phần mềm công cụ hữu ích hỗ trợ cho marketer triển khai và áp dụng trong Digital Marketing.

Thương Hiệu

Chia sẻ những kiến thức về việc xây dựng thương hiệu. Review các case study về chủ đề thương hiệu

Tin Tức

Tổng hợp các ý tưởng kinh nghiệm quý giá và các case study trong kinh doanh và khởi nghiệp

  • Bài viết mới

Bài viết mới

  • Thiết kế Website trọn gói tại Thành phố Thủ Đức 2021
  • 5 Điều bạn cần biết trước khi mua tài khoản Instagram
  • Làm thế nào để sử dụng TikTok Influencer Marketing hiệu quả 2021 ?
  • Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021
  • 8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản
  • Có thể bạn quan tâm
5 Điều bạn cần biết trước khi mua tài khoản Instagram
Chuyên mục dịch vụ

5 Điều bạn cần biết trước khi mua tài khoản Instagram

Bởi Nguyễn Ngọc Bình An
14/04/2021
0

Việc phát triển số lượng người theo dõi trung thành trên Instagram từ đầu cần rất nhiều công sức, thời...

Xem Thêm
Làm thế nào để sử dụng TikTok Influencer Marketing hiệu quả 2021 ?

Làm thế nào để sử dụng TikTok Influencer Marketing hiệu quả 2021 ?

14/04/2021
Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021

Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021

13/04/2021
8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản

8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản

13/04/2021
Bài Viết Tiếp Theo
Web Chuan Seo 540x300

Web chuẩn SEO là gì? Những điều bạn chưa biết về web chuẩn SEO

BẠN CẦN TƯ VẤN THÊM?

Đội ngũ hỗ trợ của ATPWeb luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào.

Asset 1ádasdasdaa

Gửi Email

Bạn cần thêm thông tin? Gửi ngay email, chúng tôi sẽ có câu trả lời

Asset 3table1111t

Gửi Ticket

Hệ thống tiếp nhận và phản hồi khách hàng của ATPWEB.

question

Live Chat

Bạn có câu hỏi ? Hãy chat ngay với nhân viên tư vấn để được giải đáp.

Asset 1ádasdasd

Tư Vấn Điện Thoại

Bằng cách để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay.

  • Asset 2mobile HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ
0707.6666.56

Để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ chúng tôi.

Atpweb Logo Full White.png

XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE CÙNG ATPWEB

Menu
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
DỊCH VỤ
  • Thiết kế website bất động sản
  • Thiế kế website kinh doanh nội thất
  • Thiết kế webiste kinh doanh mỹ phẩm
  • Thiết kế website kinh doanh nhà hàng
  • Thiết kế webiste giới thiệu doanh nghiệp
DỊCH VỤ
  • Thiết kế website Blog cá nhân
  • Thiết kế webiste thực phẩm organic
  • Thiế kế website bán hàng công nghệ
  • Thiết kế website Spa - Thẩm mỹ viện
  • Thiết kế website tin tức - báo trực tuyến
DỊCH VỤ
  • Thiết kế website bán hàng mẹ và bé.
  • Thiết kế website giới thiệu trường học
  • Thiết kế website công ty dịch vụ in ấn.
  • Thiết kế website buôn bán linh kiện ô tô
  • Thiết kế website kinh doanh sách, ebook
KHO ỨNG DỤNG
  • Tối ưu bán hàng
  • Tích hợp vận chuyển
  • Tích hợp thanh toán Online
  • Công cụ Marketing & S.E.O
  • Công cụ chăm sóc khách hàng
WEBSITE TÙY BIẾN
  • Thiết kế website Membership Site
  • Thiết kế website rao vặt ô tô.
  • Thiết kế website dạy học trực tuyến.
  • Thiết kế website rao vặt bất động sản.
  • Thiết kế website buôn bán tour du lịch
WEBSITE TÙY BIẾN
  • Thiết kế website so sánh giá
  • Thiết kế website bán vé máy bay
  • Thiết kế website Affiliate Marketing
  • Thiết kế website quản lý khách hàng
  • Thiết kế webiste Thương Mại Điện Tử.
WEBSITE TÙY BIẾN
  • Thiết kế website sim số đẹp
  • Thiết kế website MXH nội bộ
  • Thiết kế website học tiếng anh
  • Thiết kế website quản lý khách sạn
  • Thiết kế website đặt phòng khách sạn
CÔNG CỤ ONLINE
  • Công cụ spin nội dung
  • Công cụ kiểm tra từ khóa
  • 40 công cụ kiểm tra S.E.O
  • Công cụ giả khách mua hàng
  • Công cụ đo lường hành vi khách hàng
CẨM NANG
  • Câu hỏi thường gặp
  • Xây dựng Landing Page
  • Kiến thức quản trị Website
  • Cẩm nang bán hàng online
  • Cẩm nang kinh doanh online
CẨM NANG
  • Thương hiệu
  • Marketing online
  • Bán hàng đa kênh
  • Công cụ marketing
  • Ý tưởng kinh doanh
LIÊN KẾT
  • Rút gọn link
  • Ghi chú trực tuyến
  • Thiết kế landingpage
  • Nền tảng học trực tuyến
  • Bộ giải pháp marketing online
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán

© 2019 Thiết kế và thuộc bản quyền bởi ATPWEB
Đại diện: Ông Nguyễn Vĩnh Lộc, cấp tại Chi cục Thuế Quận Thủ Đức

Atpsoftware Thong Bao Bo Cong Thuong .png
DMCA.com Protection Status
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức

© 2020 ATPWeb - Xây dựng ngôi nhà online ATPWeb