Mục lục

[Gợi ý] 20+ Công việc cho mẹ bỉm sữa tại nhà kiếm tiền hiệu quả 2024

Công việc cho mẹ bỉm sữa tại nhà kiếm tiền hiệu quả – Bạn có muốn kiếm thêm thu nhập khi làm mẹ bỉm sữa tại nhà hay không? Nếu , đây là 50 ý tưởng công việc cho mẹ bỉm sữa làm việc trực tuyến tại nhà để kiếm tiền hiệu quả. Thật an toàn khi nói rằng thực tế mọi người đều mơ ước được làm việc tại nhà. Bạn có thể cởi bỏ quần áo của công ty và làm việc với sự thoải mái trên chiếc ghế dài của bạn. Những người đã làm việc bên ngoài sự thoải mái của ngôi nhà của họ có thể muốn chuyển đổi để họ có thể dành nhiều thời gian hơn cho con cái của họ.

Phụ nữ làm doanh nhân hoặc làm việc trong khi nuôi con không phải là điều mới mẻ đối với thế hệ hiện nay. Từ nhiều thế kỷ trước, phụ nữ đã là những người ép rượu, làm thảm trang trí, nhào bột và hơn thế nữa. Cũng có rất nhiều trường hợp phụ nữ và các bà mẹ tiếp quản nhiều dự án kinh doanh mà trước đây chỉ có nam giới thống trị.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng bàn về Ưu và nhược điểm của mẹ bỉm sữa làm việc tại nhà. Sau đó, chúng tôi sẽ gợi ý 20+ công việc cho mẹ bỉm sữa tại nhà phù hợp và kiếm tiền hiệu quả.

[Gợi ý] 20 Công việc cho mẹ bỉm sữa tại nhà kiếm tiền hiệu quả
[Gợi ý] 20 Công việc cho mẹ bỉm sữa tại nhà kiếm tiền hiệu quả

Ưu và nhược điểm của mẹ bỉm sữa làm việc tại nhà

Một số cha mẹ thậm chí có thể chọn ở nhà vì họ sợ rằng làm việc sẽ khiến họ ít hoặc không có thời gian với con cái. Không có kế hoạch cụ thể nào mà các bà mẹ làm việc tại nhà phải làm, nhưng có một số ưu và nhược điểm nhất định giúp bạn dễ dàng xác định xem làm việc tại nhà có phù hợp với mình không.

Tất cả những điều này đều là những yếu tố gắn liền với việc làm việc tại nhà, cả lợi ích và tinh thần của nó. Với những yếu tố này, hãy dành thời gian và xác định xem làm việc tại nhà có mang lại lợi ích cho bạn không hay bạn chỉ muốn ở nhà một thời gian để chăm sóc con cái.

Ưu và nhược điểm của mẹ bỉm sữa làm việc tại nhà
Ưu và nhược điểm của mẹ bỉm sữa làm việc tại nhà

Ưu điểm 

  • Bạn có thể tạo lịch trình của mìn
  • Bạn tránh được giao thông khi đi làm
  • Bạn không phải tốn quá nhiều tiền xăng và quần áo
  • Không còn áp lực từ những đôi mắt rình rập
  • Lợi ích về Thuế: Làm việc tại nhà mang lại cho bạn những lợi ích nhất định về thuế. Đăng nhập vào trang web IRS để biết những người làm việc tại nhà được khấu trừ thuế gì. Ngoài ra, hãy đến gặp nhân viên kế toán để giải mã những lợi ích nào trong số những lợi ích này áp dụng cho bạn.
  • Giảm chi phí trông trẻ: Làm việc tại nhà giúp giảm số tiền chi tiêu cho các câu lạc bộ sau giờ học và vui chơi ở trường cho con bạn. Tại sao phải thuê người giúp đỡ hoặc sử dụng các hoạt động chăm sóc trẻ khi bạn có thể tự mình chăm sóc chúng?
  • Sử dụng hiệu quả thời gian và tài nguyên

Nhược điểm

  • Thói quen làm việc xấu: Không phải đi làm hoặc làm việc dưới ánh nhìn gắt gao của sếp có thể khiến bạn hình thành một số thói quen làm việc tồi tệ. Một số thói quen này khiến bạn không bắt đầu công việc đúng giờ và bạn cũng có thể chọn xem Netflix thay vì đi làm.
  • Bạn sẽ không có khái niệm về ngày nghỉ
  • Thiếu tương tác xã hội
  • Không có cạnh tranh để thúc đẩy bạn
  • Không có khả năng ủy quyền đầy đủ
  • Chi phí bổ sung và chi phí
  • Nhận thức: Bất kể sự gia tăng hàng ngày của những người thích làm việc ở nhà, một số cá nhân có thể không tôn trọng giờ giấc của bạn.

20 ý tưởng công việc cho mẹ bỉm sữa làm việc Online

Dưới đây là danh sách những công việc cho mẹ bỉm sữa rất phù hợp, mặc dù không phải công việc nào cũng gây được tiếng vang đối với một số chị em. Danh sách này không phải là danh sách đầy đủ cho những phụ nữ có những nghề nghiệp yêu cầu cao như luật sư, nha sĩ, v.v. Điều này chỉ cho thấy rằng với việc sử dụng công nghệ đúng cách, hoàn toàn có các công việc cho mẹ bỉm sữa tại nhà kiếm tiền hiệu quả.

20 ý tưởng công việc cho mẹ bỉm sữa làm việc Online
20 ý tưởng công việc cho mẹ bỉm sữa làm việc Online

1. Cửa hàng trang sức trực tuyến

Nếu điều hành một cửa hàng trang sức truyền thống, bạn có thể sử dụng Internet để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và kiếm được nhiều tiền hơn. Với chuyên môn của một nhà thiết kế web, dù được thuê hoặc chính bạn, bạn có thể tạo một cửa hàng trực tuyến và cài đặt một phần mềm thanh toán trực tuyến tốt với hệ thống giao hàng và hậu cần tốt, và ngay lập tức, bạn sẽ nhận được đơn đặt hàng của khách hàng từ khắp nơi trong khu vực đặc biệt nếu bạn cung cấp giá cả cạnh tranh.

2. Trình đánh giá công cụ tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm trên Google không phải lúc nào cũng chính xác mặc dù chúng thường có xu hướng tốt  nhất. Đây là nơi mà các nhà đánh giá tìm kiếm là cần thiết.

Người đánh giá công cụ tìm kiếm được giao nhiệm vụ xếp hạng các kết quả tìm kiếm được tạo ra bởi các công cụ tìm kiếm. Người đánh giá công cụ tìm kiếm kiếm được từ 10 đến 15 đô la mỗi giờ.

3. Trở thành chuyên gia và nhà quản lý truyền thông xã hội

Với đủ thời gian trong tay và mức độ quen thuộc nhất định với các nền tảng mạng xã hội, bạn rất dễ dàng bắt đầu kinh doanh trực tuyến bằng cách xử lý hồ sơ trên mạng xã hội của nhiều giám đốc điều hành công ty bận rộn, nhân vật đại chúng, chính trị gia và người nổi tiếng. Yêu cầu của doanh nghiệp này là mức độ chuyên nghiệp và chuyên môn trước khi bạn có thể được tuyển dụng để quản lý hoặc xử lý các trang truyền thông xã hội của người khác. Có rất nhiều tiền để kiếm được từ kinh doanh này, nhưng nó có thể rất tốn thời gian.

4. Người viết nội dung tự do

Là một người viết nội dung có kỹ năng và sáng tạo với đủ thời gian trong tay, internet có thể là một nguồn thu nhập tốt cho bạn. Có rất nhiều trang web cung cấp các công việc viết lách hoặc hợp đồng biểu diễn được trả lương cao. Một số trang web mà bạn có thể dễ dàng đăng ký hợp đồng viết lách tự do bao gồm freelance.com, upwork.com, v.v. Những trang web này có tính năng viết hợp đồng có thể chi trả cho bạn khi bạn đang làm việc hoặc đang học.

5. Viết blog

Viết blog đã trở thành một phương tiện kiếm tiền trực tuyến rất phổ biến. Viết blog liên quan đến việc tạo ra nội dung hữu ích và giáo dục cho người đọc trực tuyến. Nếu bạn có trình độ chuyên môn cao trong một lĩnh vực cụ thể, bạn có thể kiếm được một số tiền mặt bằng cách chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của mình với một bộ phận lớn độc giả trên blog của bạn.

Kiếm tiền từ blog hoạt động theo cách sau; Nếu blog của bạn có nội dung tốt, nó sẽ thu hút được nhiều độc giả, hay nói cách khác, nó sẽ tạo ra lượng truy cập lớn trên blog của bạn. Trang web của bạn tạo ra càng nhiều lưu lượng truy cập thì bạn càng thu hút được nhiều tiền hơn. Bằng cách tạo ra lưu lượng truy cập lớn trên blog của mình, bạn thu hút quảng cáo từ các công ty hàng đầu. Các nguồn thu nhập khác cho blog của bạn sẽ là Google Adsense, dịch vụ đăng ký cho các thành viên và bán những thứ trực tiếp trên blog của bạn.

6. Trợ lý ảo

Bạn cũng có thể là một trợ lý ảo trực tuyến. Do các nhiệm vụ quá lớn mà các doanh nhân hoặc tổ chức phải giải quyết hàng ngày, họ sẵn sàng thuê và trả tiền cho trợ lý ảo để xử lý một số công việc này. Với các bộ kỹ năng cần thiết có thể bán được, bạn có thể kiếm sống bằng nghề trợ lý ảo.

Là một trợ lý ảo, bạn được giao một số vai trò như trả lời email, tiếp thị trực tuyến, danh mục sản phẩm, viết báo cáo, v.v.

7. Cửa hàng trực tuyến

Đối với những tín đồ thời trang quan tâm đến việc bắt đầu kinh doanh trang phục thời trang, nhưng không dư dả về tài chính để mở một cửa hàng thực, một cửa hàng trực tuyến có thể là một cách để đi. Cửa hàng trực tuyến có lợi thế chính so với cửa hàng thực ở chỗ bạn có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn trên khắp thế giới, không giống như cửa hàng thực có phạm vi tiếp cận chỉ bị giới hạn ở vị trí mà nó hoạt động.

Yêu cầu duy nhất ở đây là sắp xếp cho một hệ thống vận chuyển tốt, đáng tin cậy và giá rẻ. Ngay sau khi điều này được setup thành công, cửa hàng trực tuyến của bạn đã sẵn sàng để đáp ứng thế giới.

8. Bán sách điện tử

Là một nhà văn sáng tạo, xuất bản và bán sách điện tử trực tuyến là một cách dễ dàng khác để kiếm tiền trực tuyến. Bạn có thể viết về bất kỳ chủ đề nào và bạn sẽ luôn có khán giả trực tuyến.

Viết sách self-help hoặc ‘how-to’ là một trong những cách dễ dàng nhất để kiếm tiền trên internet thông qua sách điện tử. Vì vậy, ví dụ: nếu bạn là một nhà thiết kế đồ họa, bạn có thể viết sách điện tử về cách thay đổi kích thước hình ảnh và sẽ có những người sẵn sàng bỏ túi để mua những cuốn sách như vậy.

Tạo sách điện tử là một công việc rất dễ dàng và không tốn kém và khả năng kiếm tiền lâu dài của sách điện tử là rất cao nếu nội dung của cuốn sách đó hữu ích và cập nhật. Sách điện tử rất dễ tải xuống trực tuyến vì chúng là bản mềm của sách.

9. Bán video trực tuyến

Bạn có thể sử dụng YouTube và các trang web xuất bản video khác trực tuyến để tiếp thị và bán video của mình. Nếu bạn có thể tạo video hướng dẫn và đăng chúng lên internet, bạn sẽ sớm có những người yêu cầu video của bạn ở mức cao.

10. Trang web hẹn hò

Nếu bạn là một nhà mai mối chuyên nghiệp hoặc bạn có khả năng và dự định kiếm tiền từ công việc này, bạn có thể bắt đầu một trang web hẹn hò để kết nối các đối tác tiềm năng. Công việc của bạn ở đây là tạo ra môi trường trong khi tính phí thành viên.

Bạn cũng có thể bán các sản phẩm hoặc tài liệu liên quan như DVDS, sách, v.v. Bạn cũng có thể cung cấp hướng dẫn chuyên nghiệp về các mối quan hệ với mức phí bảo hiểm.

11. Trở thành nhà giao dịch ngoại hối

Dù có rủi ro nhưng kinh doanh tiền tệ trực tuyến cũng là một công việc kinh doanh có lợi nhuận rất cao. Với kiến ​​thức tốt về dòng tiền và thị trường hối đoái cùng với kỹ năng phân tích, giao dịch ngoại hối có thể tốt cho bạn. Sử dụng Google để tìm các nền tảng và hướng dẫn giao dịch ngoại hối để tìm hiểu cách trở thành một chuyên gia.

12. Bắt đầu một cửa hàng thương mại điện tử

Hầu như bất cứ thứ gì có thể được bán trên internet. Từ hàng tạp hóa đến điện thoại, đồ điện tử, quần áo,… tất cả đều là những sản phẩm bạn có thể bán trực tuyến và bạn sẽ có được khách hàng. Chỉ cần xác định thị trường ngách của bạn và cài đặt một hệ thống vận chuyển tốt tại chỗ.

13. Dịch vụ chỉnh sửa ảnh

Mặc dù có đủ phần mềm chỉnh sửa ảnh tự trợ giúp trực tuyến có thể được sử dụng để chỉnh sửa ảnh, kết quả có thể được tìm thấy thiếu chi tiết và cụ thể mà các trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cung cấp.

Vì vậy, những người có con mắt và sự thiên vị nhất định đối với các chi tiết thường thuê dịch vụ của các nhà chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp để chỉnh sửa ảnh của họ thay vì sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh. Rất dễ dàng để ký hợp đồng công việc này trực tuyến. Là một người chỉnh sửa ảnh có tay nghề cao, chỉ cần liệt kê các dịch vụ của bạn trực tuyến và bạn đang kinh doanh.

14. Marketing Online

Tiếp thị trực tuyến chỉ tình cờ là một trong những kế hoạch khác nhau mà các tổ chức sử dụng để thu hút khách hàng tiềm năng của họ. Internet đóng vai trò là nền tảng rẻ nhất, dễ dàng nhất và nhanh nhất để Marketing hàng hóa và dịch vụ, cho dù đó là của riêng bạn hay thay mặt cho một bên khác.

Bạn thường bắt đầu bằng cách đăng ký với một tổ chức sẽ chỉ định bạn vào một số khách hàng tiềm năng. Bạn sẽ có nhiệm vụ theo dõi những khách hàng tiềm năng này cho đến khi bạn bán cho họ. Bạn kiếm được hoa hồng của mình dựa trên việc bán hàng. Theo dõi thường được thực hiện qua email, cuộc gọi và trò chuyện video.

15. Dịch vụ đồ họa

Các nghệ sĩ đồ họa hầu như có nhu cầu cao ở khắp mọi nơi. Nếu bạn có kỹ năng thiết kế đồ họa, thì bạn có thể sử dụng tốt nó trên mạng. Tuy nhiên, bạn phải nỗ lực rất nhiều vào việc tiếp thị các kỹ năng thiết kế đồ họa của mình. Một lợi thế chính là dịch vụ của bạn có thể được khách hàng giữ lại trong một thời gian rất dài nếu bạn rất thành thạo với nó.

16. Trở thành một biên dịch viên

Nếu bạn là người song ngữ hoặc đa ngôn ngữ ở bất kỳ ngôn ngữ địa phương hoặc ngoại ngữ nào, thì bạn có thể làm cho sự hiện diện trực tuyến của mình với tư cách là một phiên dịch viên. Các tác giả sách và nhà sản xuất phim cần dịch các tác phẩm văn học hoặc phim của họ sang các ngôn ngữ khác để phù hợp với nhu cầu của đa dạng khán giả của họ. Họ sẵn sàng trả giá hợp lý cho dịch vụ này. Bạn có thể truy cập nhiều trang web làm việc tự do để nhận các hợp đồng dịch thuật.

17. Đặt phòng khách sạn trực tuyến

Nếu bạn cư trú tại một trung tâm du lịch, thì một doanh nghiệp đặt phòng khách sạn trực tuyến có thể tốt cho bạn. Chỉ cần hợp tác với các khách sạn gần đó để mọi người đặt phòng khách sạn từ trang web của bạn, bạn sẽ được trả một khoản hoa hồng đã thu xếp trước. Sự tin tưởng của ban quản lý khách sạn mà bạn hợp tác và khách truy cập / khách du lịch của bạn là điều rất cần thiết để phát triển mạnh trong lĩnh vực kinh doanh này.

18. Công việc Nghiên cứu Trực tuyến

Là một freelancer có đủ thời gian trong tay, bạn có thể kiếm một số tiền bằng cách thực hiện nghiên cứu tự do cho các tổ chức và cá nhân khác nhau trên toàn thế giới. Một khi Portfolio của bạn đã được thiết lập tốt, việc đảm bảo một công việc nghiên cứu được trả lương cao là một khả năng lớn.

19. GhostWriting

Là một nhà văn sáng tạo, bạn có thể thành lập một doanh nghiệp GhostWriting trực tuyến. Do số lượng không thể đếm được trên khắp mọi người vẫn chưa viết sách do lịch trình rất bận rộn của họ, dịch vụ của bạn với tư cách là một Ghost Writing đã phát huy tác dụng. Là một ghostwriter, bạn sẽ có nhiệm vụ ghi lại những suy nghĩ và quan điểm của những người bận rộn này để tạo thành một cuốn sách, từ đó viết nó thay cho họ.

Mặc dù bạn sẽ không được ghi nhận là tác giả của cuốn sách, nhưng phần thưởng xứng đáng cho các dịch vụ của bạn là một thực tế. Bạn có thể được trả một lần hoặc theo tỷ lệ phần trăm dựa trên số lượng sách đã bán trong một khoảng thời gian, v.v …; tuy nhiên, đó là một cách tuyệt vời để kiếm tiền kha khá từ các kết nối trực tuyến.

20. Dịch vụ phiên âm

Đây là một trong những dịch vụ có mối quan hệ mật thiết với dịch vụ dịch thuật. Nếu bạn là một người sao chép có kỹ năng, bạn có thể hỗ trợ nhiều giáo viên, mục sư, chính trị gia, v.v. khác nhau viết hồi ký của họ chỉ bằng cách chép lại video hoặc âm thanh các bài phát biểu hoặc bài giảng của họ. Bạn có thể sử dụng các nền tảng tự do để tạo nguồn cho các công việc phiên âm.

20 ý tưởng công việc cho mẹ bỉm sữa làm việc Offline

Đối với những mẹ bỉm sữa nhưng muốn bận rộn làm những việc khác trong thời gian rảnh rỗi và tất nhiên kiếm tiền, thì dưới đây là công việc cho mẹ bỉm sữa làm việc Offline bạn có thể bắt đầu tại nhà khi đang nuôi con nhỏ đáng yêu của mình.

20 ý tưởng công việc cho mẹ bỉm sữa làm việc Offline
20 ý tưởng công việc cho mẹ bỉm sữa làm việc Offline

1. May vá

Đối với những bà mẹ bỉm sữabú yêu thích thiết kế và may vá có thể bắt đầu kinh doanh may. Bạn có thể bắt đầu kinh doanh may tập trung vào nội thất, chẳng hạn như thiết kế và may rèm cửa, ga trải giường, chăn lông vũ, v.v. Ngoài ra, bạn có thể đưa thêu hàng may mặc và các vật liệu khác vào kinh doanh may mặc. Bạn có thể bao gồm thiết kế và may trang phục cho búp bê, v.v.

Để kiếm thêm tiền, bạn có thể thêm dịch vụ lắp đặt vào thiết kế và may rèm.

2. Trông trẻ tại nhà

Nếu bạn là người có con nhỏ, cũng như yêu thích trẻ con thì trông trẻ tại nhà chính là việc làm thêm tại nhà cho các mẹ bỉm sữa rất phù hợp. Hình thức kinh doanh nhỏ cho mẹ bỉm sữa này, kết hợp trông con tại nhà và bạn có thể nhận thêm 1 – 2 bé nữa cùng lứa tuổi với con mình để trông cùng, vừa có bạn chơi với cùng bé nhà mình, cũng giống như tạo thêm thu nhập từ 2 – 4 triệu mỗi tháng, đây cũng là việc làm thêm cho mẹ bỉm sữa được rất nhiều mẹ lựa chọn.

3. Tiệm nail

Mở tiệm nail là một ý tưởng kinh doanh sáng giá dành cho các bà mẹ đang cho con bú. Những bà mẹ muốn kiếm một số tiền cùng với việc chăm sóc em bé của họ có thể bắt đầu kinh doanh chăm sóc móng tay. Đối với những mẹ có niềm yêu thích nhưng chưa có kỹ năng làm móng và vẽ móng có thể tham gia khóa đào tạo ngắn hạn về chăm sóc móng và vẽ móng. Công việc kinh doanh này yêu cầu bạn phải có một số không gian kinh doanh mà bạn có thể thuê hoặc sử dụng thêm một không gian tại nhà nếu có.

4. Thoại qua Artiste

Những mẹ bỉm sữa có giọng hát/nói tốt có thể nhận công việc bán thời gian như lồng tiếng cho nghệ sĩ và bạn có thể trở thành một phần của các sản phẩm bằng tiếng leng keng trên radio, lồng tiếng, lồng tiếng cho sách nói và hơn thế nữa.

5. Dịch vụ vệ sinh khu dân cư

Bạn có thể dễ dàng bắt đầu một dịch vụ dọn dẹp bằng cách đăng các ý tưởng dọn dẹp, các thủ thuật dọn dẹp và lời khuyên trực tuyến. Bạn có thể cung cấp dịch vụ cho bạn bè và hàng xóm. Bạn không phải tự mình dọn dẹp vì bạn có thể thuê người làm việc dọn dẹp trong khi bạn quản lý công việc kinh doanh. Ngoài ra, bạn có thể điều hành văn phòng của mình tại nhà và nếu bạn thực sự muốn có một văn phòng bên ngoài nhà của mình và tùy thuộc vào ngân sách của bạn, bạn có thể thuê một văn phòng hoặc chỉ đơn giản là có được một không gian nhỏ trong không gian làm việc chung.

6. Làm túi

Với nghề may túi, các mẹ bỉm sữa không có nhiều thời gian có thể chọn cách chỉ tạo kiểu dáng cho túi và trả tiền cho các nhà sản xuất túi khác để làm túi hoặc bạn có thể học cách may túi và làm túi từ đầu đến cuối. chấm dứt. Ưu điểm của túi handmade là không cần phải có xưởng sản xuất với đầy đủ công nhân và máy móc để bắt đầu kinh doanh này. Với những dụng cụ đơn giản và một số không gian ở nhà, các bà mẹ đang cho con bú có thể kiếm được những khoản tiền tuyệt vời trong khi nuôi con bằng sữa mẹ.

7. Kinh doanh dọn dẹp

Đây có thể là bất kỳ hoặc tất cả các dịch vụ vệ sinh công nghiệp, không gian văn phòng và vệ sinh gia đình hoặc có thể là giặt hấp và chăm sóc quần áo. Nhưng cho dù bạn chọn làm kiểu vệ sinh nào, là một bà mẹ bỉm sữa, bạn không thể làm công việc này một mình, bạn cần phải thuê nhân viên và có một văn phòng vật lý.

Tuy nhiên, các bà mẹ bỉm sữa có thể điều hành công việc kinh doanh này tại nhà, tất cả những gì bạn cần chỉ là nhờ một nhân viên quản lý điều hành văn phòng một cách chuyên nghiệp với sự ủy quyền của bạn khi cần thiết. Bạn cũng có thể điều hành văn phòng của mình tại nhà, đặc biệt nếu bạn có phòng trống hoặc không gian, bạn có thể chuyển đổi thành văn phòng.

8. Kinh doanh trang điểm

Đây cũng là một ý tưởng kinh doanh đòi hỏi một số kỹ năng, mặc dù bạn có thể không cần đến trình độ chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần học đủ số lượng để hiểu nghệ thuật, điều này giúp bạn hiểu doanh nghiệp dễ dàng hơn. Bạn có thể chọn trở thành một nghệ sĩ trang điểm hoặc bán các sản phẩm trang điểm, hoặc bạn có thể điều hành cả hai.

Đây là một công việc kinh doanh thú vị dành cho các bà mẹ đang cho con bú và bạn không cần nhiều không gian để bắt đầu công việc kinh doanh này. Việc kiếm khách hàng cho doanh nghiệp này cũng khá dễ dàng vì các mẹ bỉm sữa có thể bắt đầu tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của họ cho những bà mẹ khác.

Mặc dù có những tình huống thực sự cần thiết đối với các mẹ bỉm sữa phải có văn phòng hoặc cửa hàng ở nơi khác vì không lý tưởng để mở cửa nhà của bạn cho mọi khách hàng và một số khách hàng sẽ không thoải mái khi đến nhà người khác để trang điểm.

9. Tiệm cắt tóc / bán sản phẩm chăm sóc tóc

Hầu như không có bất kỳ người phụ nữ nào không muốn chăm sóc tốt cho mái tóc của mình. Dù là một ý tưởng kinh doanh hay nhưng kinh doanh tiệm tóc là một công việc kinh doanh dựa trên kỹ năng, bạn cần phải có những kỹ năng để điều hành hoạt động kinh doanh này. Việc tạo kiểu và chăm sóc tóc là rất rộng và đòi hỏi bạn phải thực hành thường xuyên, vì vậy bạn phải mất một thời gian để thực sự thành thạo. Các mẹ bỉm sữa đã có đủ kỹ năng và chuyên môn có thể bắt đầu kinh doanh tiệm làm tóc tại nhà.

10. Wedding Planner / Tư vấn sự kiện

Đây cũng là một ý tưởng kinh doanh rất khả thi cho các bà mẹ bỉm sữa, mặc dù nó đòi hỏi nhiều về mặt thể chất. Nó liên quan đến việc đối phó và điều phối hoạt động của nhiều chủ doanh nghiệp khác, đặc biệt là các nhà cung cấp.

Để làm điều này dễ dàng hơn, những mẹ bỉm sữa quan tâm đến việc lập kế hoạch cho đám cưới và sự kiện và để đảm bảo họ không mất nhiều thời gian ở xa con của mình, có thể thuê những người điều phối sự kiện có kinh nghiệm để có thể hoàn thành công việc khi họ không có mặt. Ngoài ra, bạn phải nhớ rằng cho dù bạn có người điều phối sự kiện hay không, bạn phải có mặt một ngày trước sự kiện và vào ngày diễn ra sự kiện.

Một cách dễ dàng để các bà mẹ bắt đầu kinh doanh trong các sự kiện là thông qua tư vấn. Bạn có thể tạo một văn phòng tại nhà của mình hoặc có được một không gian văn phòng nhỏ tùy thuộc vào ngân sách của bạn, nơi bạn có thể tiếp xúc với khách hàng và thực hiện công việc của mình. Là một nhà tư vấn sự kiện, bạn không cần phải tham gia đầy đủ vào việc lập kế hoạch sự kiện nhiều như người lập kế hoạch.

11. Kinh doanh gia cầm

Đối với những mẹ bỉm sữa có thêm không gian sân sau, bạn có thể bắt đầu kinh doanh gia cầm nhỏ với những không gian như vậy. Đây là một công việc kinh doanh rất thú vị khi bạn có thể điều hành hai công việc kinh doanh trong một, bạn có thể kiếm tiền từ việc bán không chỉ gà mà còn từ việc bán trứng của chúng.

Mặc dù bạn có thể phải xin giấy phép từ các cơ quan chính phủ hoặc một số cơ quan quản lý y tế và đáp ứng một số tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm, nhưng tất cả đều xứng đáng. Kiến thức về cách chăm sóc, bảo vệ và cho gia súc gia cầm ăn là cần thiết để kinh doanh gia cầm thành công.

12. Làm đồ trang sức

Việc chế tác đồ trang sức rất dễ dàng và lý tưởng cho các bà mẹ đang cho con bú vì họ có thể chỉ cần ngồi và tạo ra những món đồ trang sức trên bàn trang điểm trong góc phòng của họ hoặc họ có thể đơn giản tận dụng bất kỳ bàn đọc sách nào ở nhà để làm đồ trang sức. Họ có thể dễ dàng có được khách hàng trong số những người mẹ, bạn bè và gia đình khác, v.v.

13. Cửa hàng bánh mì

Đó là những gì của lò nướng! Ngay từ nhà bếp của mình, các mẹ bỉm sữa có thể làm và bán những món nướng ngon. Các bà mẹ có thể liên hệ với các cửa hàng trong môi trường của họ để trưng bày và bán hàng hóa của họ trong các cửa hàng đó. Ngoài ra, có rất nhiều tiệm bánh trong thị trấn, do đó, các mẹ bỉm sữa nên sáng tạo với cách làm bánh của mình. Họ có thể tạo ra các công thức bánh mì hoặc bánh quy đặc biệt của mình để sản phẩm của họ nổi bật hơn các sản phẩm còn lại.

14. Tư vấn Thời trang / Làm đẹp

Có rất nhiều cơ hội kinh doanh thời trang tại nhà dễ dàng và rẻ cùng nhau. Những bà mẹ có kiến ​​thức về thời trang và tạo kiểu tóc kết hợp với sự sáng tạo có thể bắt đầu kinh doanh tư vấn thời trang hoặc tư vấn làm đẹp ngay tại phòng khách của họ.

15. Kinh doanh may đo

Đây là một ý tưởng kinh doanh rất hay và luôn được thịnh hành. Đối với những bà mẹ đã có kiến ​​thức may vá, công việc kinh doanh là một miếng bánh. Bạn cũng có thể chuyên về các loại quần áo cụ thể; đó có thể là quần áo trẻ em hoặc thiết kế riêng, v.v.

16. Gia sư trực tuyến

Đây là một ý tưởng hay cho các bà mẹ đang cho con bú vì họ hoàn toàn có thể làm việc tại nhà theo số giờ mà họ có thể đảm đương được. Với dạy kèm ảo, bạn có thể chọn các lĩnh vực hoặc môn học mà bạn rất giỏi.

17. Kinh doanh giày dép

Đây là một công việc kinh doanh dựa trên kỹ năng, trước tiên bạn sẽ cần học cách làm giày. Đây là một công việc kinh doanh có thể được thực hiện ngay từ trong nhà của bạn, vì vậy bạn không cần phải sở hữu một xưởng sản xuất trước khi có thể bắt đầu sản xuất giày tại nhà của mình.

Tất cả những gì bạn cần làm là tìm hiểu và mua sắm các công cụ cũng như các vật dụng khác mà bạn cần. Một điều nữa bạn cần là sự sáng tạo; bạn cần phải sáng tạo để có thể tạo ra những thiết kế hấp dẫn có thể thúc đẩy doanh số bán hàng cao cho giày của bạn.

18. Làm xà phòng

Sản xuất xà phòng là một trong những công việc kinh doanh mang lại lợi nhuận rất cao cho các mẹ bỉm sữa, những bà mẹ toàn thời gian hoặc những bà mẹ thuộc tầng lớp lao động. Bạn có thể kiếm được tới 300% lợi nhuận trên mỗi món đồ bạn làm trong nhà bếp của mình! Ngoài ra, để làm cho xà phòng hấp dẫn hơn đối với khách hàng và có thể thu được tiền tốt cho họ, bạn có thể thêm một số màu sắc, hương thơm và các loại thảo mộc đặc biệt.

19. Trông nhà

Ngồi tại nhà là một cách hay để các mẹ bỉm sữa kiếm thêm tiền tại nhà bởi vì bạn chỉ được yêu cầu đến nhà một lần trong bốn ngày hoặc tùy thuộc vào khung thời gian mà bạn đồng ý với chủ sở hữu. Mặc dù một số cách sắp xếp việc trông nhà có thể yêu cầu người trông trẻ phải sống trong nhà trong một khoảng thời gian.

Bạn cũng sẽ cần thảo luận về việc làm sạch và bảo trì với chủ sở hữu và tất nhiên số tiền sẽ được trả. Hầu hết các chủ sở hữu thích ký các thỏa thuận pháp lý với những người trông nhà của họ.

20. Kinh doanh mặt hàng cho thuê

Kinh doanh cho thuê là một ý tưởng tốt vào bất kỳ ngày nào; mặc dù nó cần nhiều vốn tùy thuộc vào mức độ bạn muốn hàng tồn kho của mình. Bạn cũng cần có đủ không gian để chứa ghế, các loại bàn khác nhau, tủ mát và nhiều thứ khác.

Bạn sẽ cần những nhân viên đủ mạnh mẽ và có tổ chức cho công việc. Các mẹ bỉm sữa quyết định kinh doanh cho thuê vật dụng tổ chức sự kiện nên chuẩn bị cho hoạt động kinh doanh đủ lâu để thực sự hưởng lợi nhuận khi họ bắt đầu đi vào hoạt động. Họ rất có thể sẽ dành vài tháng đầu tiên của công việc kinh doanh để xây dựng kho hàng của họ.

Tổng kết

Như vậy là chúng tôi đã gợi ý tới 20+ Công việc cho mẹ bỉm sữa làm việc tại nhà kiếm tiền hiệu quả. Mỗi cá nhân nhân chọn ra công việc phù hợp nhất với điều kiện và khả năng của mình, để vừa chăm sóc con cái tốt và vẫn tạo thêm thu nhập. Chúc các mẹ sức khỏe và thành công!!!

 

XEM THÊM:

> 10 ý tưởng kinh doanh độc đáo kiếm hàng triệu đô 2019

> Tổng hợp những lí do phổ biến dẫn đến thất bại trong kinh doanh

> Tổng hợp 12 công việc giúp tăng thêm thu nhập sau việc toàn thời gian

> 10 chiến lược mới cho Social Marketing 2019

> 50 cách nổi bật để Marketing online cho doanh nghiệp của bạn

 

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website