Mục lục

Có 50 triệu nên làm gì ? Bài học kinh doanh từ 50 triệu cho người mới bắt đầu

Có 50 triệu nên làm gì ? Bài toán kinh doanh từ 50tr không phải là một bài toán dễ dàng, nhất là đối với những người mới. Hãy cùng ATPweb tìm hiểu 7 cách kinh doanh tự thân từ 50 triệu.

Có 50 triệu nên làm gì ? Bài học kinh doanh từ 50 triệu cho người mới bắt đầu

1. mở một cửa hàng photocopy và các dịch vụ in ấn, đánh máy văn bản

Với số vốn 50 triệu nên kinh doanh gì?, việc mở một shop photocopy là cực kì không khó khăn. Cùng liệt kê những chi phí mà bạn phải chi ra để xây dựng quán nhé:

  • ngân sách mua máy photo: 20.000.000đ
  • ngân sách mua máy vi tính: 7.000.000đ
  • Máy in màu và máy in lazer: 5.000.000đ
  • Biến phí: 2.000.000đ (Hết giấy lúc nào, lấy lúc đó)
  • thu nhập thu được: Dao động khoảng 100.000-150.000đ/1ram giấy A4

Địa điểm là một thành phần rất quan trọng giúp bạn thu được nhiều doanh số hơn. Địa điểm xinh nhất để xây dựng quán photocopy là xoay quang các trường học, các khu quy tụ nhiều học sinh. chi phí thuê quán tùy thuộc vào vị trí của quán, nếu gần trường học thì giá sẽ rơi vào khoảng 10-20 triệu đồng, còn nếu xa những khu trên thì giá sẽ chỉ rơi vào khoảng 5-10 triệu đồng thôi. Đúng là một ý tưởng mua bán với số vốn 50 triệu không hề tồi phải không nào.

2. Vốn 50 triệu mua bán đồ trang sức.

Bạn đang từng tự đặt ra câu hỏi kinh doanh gì với vốn 50 triệu chưa? Hãy cùng nhau tìm hiểu tiếp nhé. Giới trẻ là những đối tượng thường xuyên chạy theo mốt, do đó những loại trang sức điệu đà, cá tính, mới mẻ luôn là sở like của các bạn. cửa hàng kinh doanh đồ trang sức này có thể bán các sản phẩm như hạt đá, vòng hạt cườm, vòng giống với những sao Hàn Quốc… tốt nhất là nên rẻ tiền và dễ refresh khi quan trọng.

Vốn 50 triệu có nên mua bán mặt hàng trang sức?. Bạn chỉ cần chi ra 30 triệu đồng để làm vốn lấy hàng. Bạn nên nhập nhiều mẫu mã mới, đa dạng và nhất là hợp với trào lưu của học sinh, sv.

Xem thêm: Hoc nghe gi de kiem tien? Tổng hợp những ngành dễ kiếm tiền nhất 2019 2020

Tiếp đến, bạn phải bỏ ra khoảng 5-10 triệu để thuê một shop tùy thuộc vào diện tích và sự thuận tiện. Nếu bạn muốn thuê shop gần các trường học hoặc tại khu nhiều dân cư thì bạn sẽ phải chi ra số tiền lớn nhưng bù lại bạn sẽ tiếp cận được nhiều phân khúc KH hơn. Diện tích shop chỉ cần khoảng 25-35m2 thôi là quá đủ bạn nhé, không cần quá lớn bởi vốn chúng ta chỉ có hạn. ngoài ra, bạn nên đầu tư thêm khoảng 6 triệu đồng để mua những vật dụng trang trí cửa hàng, càng mới mẻ càng thu hút khách và gia tăng lợi nhuận cho bạn.

Có 50 triệu nên làm gì ? Bài học kinh doanh từ 50 triệu cho người mới bắt đầu

Có 50 triệu nên mua bán gì? – Đồ trang sức là sự lựa chọn

Bên cạnh bán tại cửa hàng, mặt hàng này cũng rất easy bán hàng onlinevì vậy, bạn nên thiết kế web bán hàng nếu số vốn đầu tư hạn hẹp. Chỉ với ngân sách vài trăm nghìn đồng/tháng là bạn đang có web để tải bán hàng hóa và tiếp cận với rất nhiều KH tiềm năng trên internet rồi. Quả là một ý tưởng kinh doanh với vốn 50 triệu đồng không tồi phải không nào.

3. kinh doanh với 50 triệu – cửa hàng hoa tươi

Nếu bạn vừa mới đau não vì không biết kinh doanh gì với 50 triệu thì hãy xem qua việc mua bán hoa tươi nhìn thấy nhé. Nếu tự tin rằng mình có chút khéo tay và năng khiếu cắm hoa thì công việc mua bán hoa tươi này chẳng phải sử dụng khó bạn được. không những thế, theo phân tích của nhiều người thì công việc này khá nặng nhọc bởi nếu muốn có hoa xinh, rẻ thì bạn cần phải thức dậy từ 3 giờ sáng để ra chợ hoa lựa chọn hoa tươi, hoa xinh và sau khi chở được hoa về thì bạn lại tiếp tục sử dụng sạch và cắt gai (hoa hồng), tỉa lá, cành…

kinh doanh với 50 triệu có quá đủ không?. số vốn để nhập hoa chỉ giao động khoảng 20 triệu đến 25 triệu, thuê mặt bằng khoảng 5 triệu đến 10 triệu, và k thể thiếu một số đồ trang trí và những vật liệu quan trọng cho việc chăm sóc hoa và trang trí hoa khoảng 10 triệu. số tiền lưu động giúp cho những công việc hàng ngày khoảng 3 triệu.

tuy vậydoanh số từ việc bán hoa lại rất to, thậm chí lên đến 100-200%, nếu khéo léo, bạn đủ sức thu được mức lợi nhuận nhiều hơn thế. gợi ý như cùng một lẵng hoa 20 bông nhưng nếu bạn biết cách trang trí độc đáođẹp đẽ, bạn tất nhiên đủ nội lực bán được nó với giá tiền gấp đôi mức giá ban đầu. Vị trí thuận tiện nhất để kinh doanh hoa tươi đó là ở các ngã tư đường, gần chợ hoặc gần những tòa nhà văn phòng. Thế bạn đã hết đau đầu với việc mua bán gì với số tài nguyên 50 triệu của mình chưa? Nếu chưa thì hãy đọc tiếp nhé.

4. cửa hàng thời trang với ý tưởng kinh doanh vốn 50 triệu

Nhiều người nghĩ vốn 50 triệu nên kinh doanh gì, kinh doanh shop thời trang có quá đủ không?. bên cạnh đó, nếu biết hướng dẫn tính ngân sách hợp lý thì 50 triệu sẽ tạm đủ cho giai đoạn khởi đầu và chắc chắn để duy trì bạn sẽ phải nhập thêm vốn vào. Mặt bằng shop shop thời trang phải rộng hơn những cửa hàng kinh doanh hàng hóa không giống bởi chúng ta phải tạo được cảm giác thoải mái cho KH khi vào lựa chọn đồ và thử đồ. do vậyngân sách để thuê cửa hàng ước tính khoảng 10 triệu đến 15 triệu. Tiếp đến, bạn phải sẵn sàng số tiền vừa đủ để nhập hàng về. Ban đầu, bạn có thể get all số tài nguyên còn lại để đi lấy hàng, đặc biệt, phải chọn những mẫu mã đang hot, phù hợp với thời tiết và sở thích của những phân khúc mà bạn đang hướng đến.

Có 50 triệu nên làm gì ? Bài học kinh doanh từ 50 triệu cho người mới bắt đầu

shop thời trang với ý tưởng kinh doanh vốn 50 triệu

tuy nhiên, bạn đủ sức làm phổ biến các món hàng bằng cách kinh doanh những phụ kiện thời trang đi kèm như kẹp tóc, dây nịt, túi xách hoặc trang phục lót… để KH thoải mái mix đồ và lựa chọn style tổng thể cho mình.

Xem thêm: Tổng hợp 6 nơi nguồn hàng quần áo trẻ em xuất khẩu mới nhất 2019

5. shop quà lưu niệm – kinh doanh với 50 triệu được chăng?

Để thành công trong việc kinh doanh với vốn 50 triệu này, bạn phải đầu tư đi săn lùng những mặt hàng đạt đủ 3 tiêu chí đẹp – độc – lạ để tạo được một ý tưởng riêng không giống những cửa hàng khác. Mức lợi nhuận thu được từ mỗi mặt hàng này cũng khá hấp dẫn, khoảng 50%- 70%.

Có 50 triệu nên làm gì ? Bài học kinh doanh từ 50 triệu cho người mới bắt đầu

cửa hàng quà lưu niệm – mua bán với 50 triệu được chăng?

số tài nguyên bỏ ra đủ nội lực chưa đến 50 triệu cụ thể như: chi phí thuê shop khoảng 7 triệu (cửa hàng chỉ cần khoảng 25m2 là đủ), chi phí nhập hàng khoảng 20 triệu, chi phí trang trí cửa hàng khoảng 5 triệu. Còn lại, bạn nên đầu tư vào việc thiết lập một website để kinh doanh online bởi nó sẽ đem lại cho bạn một mức lợi nhuận k kém việc sale offline đâu. Bạn chỉ cần chụp hình món hàng rồi tải bán, lượng người tương tác sẽ rất nhiều và nhờ vậy bạn đủ nội lực lôi kéo thêm nhiều khách hàngngân sách để đầu tư, xây dựng và duy trì web khoảng trên dưới 3 triều đồng/năm.

6. xây dựng cửa hàng bán đồ ăn vặt

mua bán gì với 50 triệu ư? Có 50 triệu nên mua bán gì? Một cửa hàng đồ ăn vặt thì sao nhỉ? bây giờ, việc bán đồ ăn online cực kì đa dạngthành ra, khi mở shop đồ ăn vặt, bạn đủ nội lực phối hợp với việc bán hàng qua mạng để thu được doanh số tối đa.

Một số ngân sách quan trọng để xây dựng cửa hàng mua bán đồ ăn vặt:

  • chi phí thuê cửa hàng: Bạn nên chỉ cần thuê một cửa hàng có diện tích khoảng 30m2 có giá dao động khoảng 10 triệu đồng.
  • Nhập nguyên liệu, hàng hóa để chế biến: 10 triệu
  • chi phí trang trí, sử dụng biển quán: 3 triệu
  • ngân sách thuê adsđánh giá cửa hàng: 10 triệu
  • chi phí lưu động, ngân sách thuê nhân viên: 10 triệu.

Địa điểm phù hợp để bạn thực hiện ý tưởng mua bán với số tài nguyên 50 triệu này đó là khu vực gần trường học, hoặc những khu vực đông dân cư. Để lôi kéo được khách hàng trực tiếp và KH qua trực tuyến thì bạn nên lựa chọn riêng một mặt hàng sở trường, mới lạ nào đó để bán, như vậy khách hàng sẽ tham vọng và muốn đến để thử.

Có 50 triệu nên làm gì ? Bài học kinh doanh từ 50 triệu cho người mới bắt đầu

Đồ ăn vặt là ý tưởng hay cho chủ đề kinh doanh gì với 50 triệu

đủ nội lực hòa hợp với những trang đặt món, đặt bàn online giống như Delivery Now, Jamja, Table Now… để giúp KH không khó khăn đặt hàng thông qua đó và ship đến tận nhà. hình thức này hiện giờ vừa mới cực kì phổ biếnKH chỉ cần lên trực tuyến đặt hàng, shipper sẽ đến tận quán order giúp và đem đến tận nhà cho khách. vì vậy, hãy nắm bắt cơ hội này để xây dựng rộng thì trường bán hàng online bạn nhé!

7. Đầu tư vàng, đầu tư cổ phiếu với vốn 50 triệu?

Nghe qua có vẻ khá là độc lạ, nhưng nếu bạn đã k biết kinh doanh gì với 50 triệu và bạn ưa thích việc đầu tư chuyên nghiệp thì hãy đầu tư vào vàng xem nhé! Hãy lắng nghe quan điểm của các chuyên gia để đủ nội lực đầu tư một phương pháp chính xác nhất. hiện tại, đầu tư vàng ở phân khúc Viet Nam đang có rất nhiều biến động, để trở thành một nhà đầu tư giỏi, bạn phải biết xem xét tình hình rồi mới đưa ra kết định cuối cùng có nên kinh doanh với 50 triệu vào lĩnh vực này không nhé.

Hoặc bạn đủ sức mạo hiểm hơn bằng cách đầu tư sang cổ phiếu. Hãy tham khảo bạn bè, những người đang từng đầu tư cổ phiếu để học hỏi thêm những kỹ năngkinh nghiệm từ họ. ngoài ra, cổ phiếu tại phân khúc VN luôn luôn khá trầm, khuynh hướng tăng trưởng chưa nhanh nên nếu muốn thành đạt, bạn cần học hỏi thêm nhiều văn hóa và đồng ý làm việc, nghiên cứu lâu dài trong phân khúc đầy biến động này.

Trên đây là 7 khuynh hướng kinh doanh easy kiếm lời với số vốn ít. Hy vọng post sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi “Kinh doanh gì với 50 triệu đồng? Có 50 triệu nên kinh doanh gì?, kinh doanh gì với số tiền 50 triệu đồng?”. Nếu đang tìm được câu trả lời thì hãy thực hiện ngay ước mong của mình nhé. Chúc bạn lựa chọn được cho mình một mặt hàng thích hợp và thu được lợi nhuận nhiều nhất.

Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website