Thương hiệu là các yếu tố mà một công ty, tổ chức hoặc cá nhân tạo nên giúp phân biệt một tổ chức hoặc một sản phẩm với đối thủ trong mắt của người tiêu dùng như: tên gọi, slogan, thiết kế logo, hình ảnh,.... không chỉ vậy thương hiệu còn là sự cảm nhận, nhận biết sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp khơi gợi lên.
Trong thời đại mà internet phát triển với tốc độ chóng mặt, có rất nhiều kênh truyền thông xã hội...
Nghiên cứu thị trường là một trong những hoạt động giữ vai trò quyết định sự thành công của một...
Truyền thông nội bộ hay PR nội bộ là một phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của bất...
Logo là một trong những yếu tố xây dựng bản sắc của thương hiệu và biểu hiện cho sự tương...
Giai đoạn gần đây khi nhìn lại danh sách những khách hàng của ATP Holdings, mình nhận ra rất nhiều...
Trong nền kinh tế hiện đại ngày nay, nếu như các doanh nghiệp mong muốn đạt được những kết quả...
Thương hiệu có lẽ là tài sản quý giá nhất đối với mỗi doanh nghiệp, đại diện cho bộ mặt...
Theo bạn, điều gì là yếu tố quyết định, thúc đẩy sự thành công trong kinh doanh? Theo nghiên cứu...
Đại dịch Covid-19 cùng với nhiều sự thay đổi trong thói quen mua hàng của người tiêu dùng đã buộc...
Khi các công ty ngày càng chuyển sự tập trung từ sản phẩm sang người tiêu dùng thì nhận thức...
© 2019 Thiết kế và thuộc bản quyền bởi ATPWEB Đại diện: Ông Nguyễn Vĩnh Lộc, cấp tại Chi cục Thuế Quận Thủ Đức