Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
CHECKLIST KẾ HOẠCH SEO TỪ A-Z… dành cho dân không chuyên

CHECKLIST KẾ HOẠCH SEO TỪ A-Z… dành cho dân không chuyên

ATP Web Kiến thức Website Kiến thức SEO website
  • Đăng bởi Nguyên Thùy
  • Tháng Ba 12, 2021
Share on facebook
Share on email
Share on google
CHECKLIST KẾ HOẠCH SEO TỪ A-Z… dành cho dân không chuyên
Mục Lục ẩn
1 CHECKLIST KẾ HOẠCH SEO TỪ A-Z… dành cho dân không chuyên
1.1 VÌ SAO PHẢI LÀM SEO?
2 LÀM SEO CÓ NHỮNG CHECKLIST GÌ?
2.1 1) Xây móng cho Website
2.2 2) Xây nền tảng tăng độ trust cho website
2.3 3) CÁC CHECKLIST CÔNG VIỆC HÀNG THÁNG MẢNG SEO
2.4 4) CÁC CHECKLIST CÔNG VIỆC HÀNG THÁNG CỦA NHÂN SỰ
2.5 5) LẬP KẾ HOẠCH SEO THEO THỜI GIAN
2.5.1 + Giai đoạn 1: Phân tích keyword
2.5.2 + Giai đoạn 2: Viết bài chuẩn SEO
2.5.3 + Giai đoạn 3: Backlink + Traffic
2.5.4 + Giai đoạn 4: Thống kế, báo cáo, tính tiền
2.6 TỔNG KẾT

CHECKLIST KẾ HOẠCH SEO TỪ A-Z… dành cho dân không chuyên

(tất tần tật các checklist, kpi, deadline công việc dành cho người tự làm SEO)
Qua bài viết Barem bài viết chuẩn SEO trước thì nhiều bạn inbox hỏi Minh khá nhiều câu hỏi về SEO, trong đó có một vấn đề mà Minh thấy quan trọng nhất đó chính là “lập kế hoạch chi tiết về SEO”. Thực sự thì Minh làm SEO không được tính là lâu năm, cũng chỉ mới 5 năm đổ lại thôi nhưng kinh nghiệm thực chiến cũng kha khá vì phải xây dựng hơn 100 website để làm PBN cho công ty (phát triển sau này thành dự án ATP Media), trong bài viết này Minh sẽ chia sẻ tất tần tật các checklist về SEO, ai thấy ko hiểu chỗ nào CMT liền nha

VÌ SAO PHẢI LÀM SEO?

– Vì nó giúp khi khách hàng search 1 từ khóa bất kỳ, bài viết của mình top 1.
– Vì 1 tháng có thể kiếm về hàng trăm nghìn traffic 1 tháng, mà 1 traffic/click có giá khoảng 1000-100.000 1 click (tính ra mỗi tháng được 10.000 traffic là mỗi tháng được miễn phí vài chục triệu chạy ads)
– Vì nó chứng minh vị thế của công ty, search đâu cũng ra ATP
– Vì nó chống việc đối thủ chơi xấu, search ATP mà ra toàn bài viết ATP lừa đảo thì teo.
– Vì nó là lãi kép, càng làm thì càng lên, khi đã vô luồng rồi thì tăng trưởng đột biến mà ít tốn chi phí.
– Vì nó là 1 kênh Marketing chủ động, không giống Facebook, khách hàng có vấn đề hoặc có nhu cầu thật thì mới search —> dễ chốt, dễ có đơn
– …..

LÀM SEO CÓ NHỮNG CHECKLIST GÌ?

1) Xây móng cho Website

– Source Code chuẩn SEO: này tùy vào doanh nghiệp, có những bên cần code các module quan trọng thì dùng source tự code, còn bth thì nên dùng code wordpress hoặc thuê các đơn vị code trên nền wordpress giá tầm 7-15tr là chuẩn SEO căn bản.
– Tối ưu Page Speed, check trong Google Page Speed tầm 80 80 cả di động lẫn PC là ok, thuê người fix full 100 100 thì khoảng 3-5tr tùy web tùy đơn vị. Trung bình thì khoảng 60 mobile 80 pc là đẹp (cái này giúp website được index nhanh, khá quan trọng trong SEO)
– Xây dựng đủ các landing page, các page thông tin doanh nghiệp, tuyển dụng, about me, liên hệ, thanh toán v.v…. Tốt nhất là làm trên Elementor kéo thả cho dễ
– Tối ưu SEO website qua các công cụ như Yoast SEO, SEO Quake các yếu tố như thẻ meta, thẻ tag, h1 h2 h3 trang chủ, sitemap, description, keyword .vv…..
– Cài đặt các plugin cần thiết cho website: Resize imgapge, plugin cache, plugin thiết kế, plugin yoastseo, easy wp smtp v.v…. gần 20 cái hay sao á.
– Cài tawk.to hoặc chatbot cho webiste, gắn thêm các plugin call now hoặc form.
– Tinh chỉnh, thiết kế header, footer: gắn các landing page, chủ đề lớn

2) Xây nền tảng tăng độ trust cho website

(Website 2 tháng đầu sẽ khá yếu để phát triển, chúng ta cần phải xây dựng độ trust cho nó thì 2 tháng sau mới bắt đầu lên chỉ số)
– Xây dựng bộ keyword dễ lên top theo 7 tiêu chí (xem lại bài 3-4 module 3)
– Đi 5-10 bài guespost (backlink) cho Website (để tăng trust theo thời gian)
– Tạo full các page thông tin, tạo thêm các landing page sản phẩm (vài cái)
– Tạo 5-10 tác giả, quản trị viên, biên tập viên (mỗi tác giả và biên tập viên nên có bài đều đặn)
– Tạo 15-20 Category
Lưu ý: 1 – 2 tháng đầu phải lên 50-70 bài cho site để bắt đầu có sự phát triển.

3) CÁC CHECKLIST CÔNG VIỆC HÀNG THÁNG MẢNG SEO

(của Leader)
– Lên bộ Keyword, săn keyword mới, ngon hàng tháng (cả chủ đề của công ty lẫn chủ đề đời sống)
– Đo đạt traffic của website, các bài viết nào lên và không lên.
– Quản lý Index bài viết, Quản lý link Zombie (sửa các bài không index, hoặc xóa luôn), Quản lý tình trạng ăn thịt content (không để trùng keyword, trùng bài viết)
– Tạo các chiến dịch mới (sản phẩm mới, gói bán mới, đợt giảm giá mới): giao xuống cho nhân sự làm banner, landing page.
– Quản lý các category để gắn popup các chiến dịch quảng cáo mới
– Quản lý form thông tin, chia leads xuống cho Sale (hoặc tạo ra file quản lý form tự động cho sales)
– Xây dựng các bộ Pillar Page mới.
– Quản lý các bài viết lên top: chỉnh sửa audit bài theo thời gian (giao cho nhân viên), gắn thêm banner, popup, CTA trong bài viết (giao cho nhân viên)
– Quản lý lỗi website: tốc độ Google Page Speed, các thay đổi thuật toán của Google, các mã độc, DDOS,….
– Quản lý Backlink out – in của website: cái nào bị out là phải đi fix lại, cái nào in mà bị broken là phải đi khiếu nại liền.
– Quản lý Source code của landing page, bài viết, schema, trang home (mấy cái menu mà để thành h1 h2 hết là tèo rồi)
– Quản lý Content, bài viết mới hàng tháng (giao cho nhân viên)
– Tinh chỉnh, tối ưu sitemap phù hợp với Search Console Google
– Quản lý audit bài viết cho bài viết nào “cần lên top”: chỉnh sửa content chuẩn SEO bằng coraseo, screaming frog, website audit. (cái này khó)
– Đo đạt website đối thủ ở các keyword bán hàng xem họ có tăng trưởng gì không.
– Kết nối thường xuyên với đơn vị thiết kế Website để quản lý tốc độ website, fix lỗi source, chỉnh sửa giao diện website (hoặc tư chỉnh nếu được)
– Quản lý các PBN của thương hiệu, phát triển song song, kéo nguồn lực traffic về cho website.
– Tạo các tài liệu, ebook, bài tổng hợp để kéo traffic về cho website (nếu được)
– Quản lý remarketing Ads cho Website (remarketing đổi với các category, chủ đề có liên quan tới ngành): cái này thiên về bộ phận ads, leader SEO có thể nắm hoặc nếu được thì tự chạy.
– Quản lý điều hướng traffic từ các bài tầng 3 (bài viết traffic) sang các bài viết vòng pillar hoặc sang bài pillar, từ bài pillar về bài viết bán hàng hoặc bài viết cần lên top.
– Quản lý headmap (bản đồ nhiệt của website), đo đạt UI/UX tỉ lệ click ở các button, các banner, các popup để tạo ra banner popup mới phù hợp hơn.
– Quản lý backlink 2.0, backlink MXH, và cả backlink PBN, báo, blog (đo đạt, quản lý các chỉ số bài back link cũ và mới)
– Báo cáo traffic, bài viết hàng tháng cho sếp.
– Quản lý việc kéo traffic tự nhiên cho Website
– Lên các ideas về các công cụ kéo traffic thụ động đề xuất với dev (
– Quản lý nhân sự SEO (có kỹ năng trello hoặc ERP)
– Quản lý Google Address cho công ty.
– Quản lý Enitity, link 301, link die, Carnonical (nếu có)

4) CÁC CHECKLIST CÔNG VIỆC HÀNG THÁNG CỦA NHÂN SỰ

– Viết bài chuẩn SEO (chuẩn theo Guide line đã được đưa ra)
– Tạo và thiết kế Banner cho landing page
– Tạo và thiết kế Landing Page
– Xây dựng bộ Pillar Page được giao
– Kéo traffic cho website
– Tối ưu banner, button, CTA trong từng bài viết
– Thiết kế ảnh cho bài đăng hàng ngày
– Đăng bài lên các nền tảng của Cty như fanpage, blog, pbn, youtube để kéo traffic và thêm link
– Xây dựng thêm profile Facebook và Zalo để dùng công cụ kéo gửi tin kéo traffic cho website.
– Tổng hợp tài liệu để chia sẻ (nghiên cứu tài liệu, khóa học, ebook, inforgraphic, mindmap v.v…)
….

5) LẬP KẾ HOẠCH SEO THEO THỜI GIAN

Các checklist ở trên đôi khi mọi người sẽ nghĩ SEO tại sao phải kéo traffic, tại sao phải làm này làm kia nhiều vậy? Thực sự thì với quan điểm của mình thì SEO bây giờ tập trung vào trải nghiệm người dùng là chính, thời đại của backlink và tip trick đã dần bị phai mờ, hiện tại bây giờ thì Content is King và Traffic is Queen nên mình tập trung khá nhiều vào 2 cái đó (nếu các bạn SEO nào cảm thấy thừa thì cứ bỏ qua nha).
Kế hoạch SEO của mình thì tập trung chính vào 4 cột trụ SEO chính đó chính là : Keyword, Content, Backlink, Traffic. Và dĩ nhiên, mục đích cuối cùng của SEO thì phải là $$$. Mình sẽ chia kế hoạch SEO theo các giai đoạn sau:

+ Giai đoạn 1: Phân tích keyword

Ở giai đoạn này thì chúng ta phải làm các công việc sau:
– Xác định bộ từ khóa bán hàng và các keyword chủ lực
– Xác định bộ keyword “1 nữa bán hàng” bao gồm các keyword review, hướng dẫn, cách dùng, v.v….
– Xác định bộ keyword kiến thức: là gì, vấn đề, bị này bị kia….
– Lập kế hoạch viết Content theo thời gian tháng: KPI, Deadline, Guidline.
– Lập bộ Pillar keyword để đặt internal link
– Phân tích độ khó của 5-10 keyword bán hàng chính, đo đạt sức mạnh, backlink, content của các đối thủ top 1-10
– ….

+ Giai đoạn 2: Viết bài chuẩn SEO

Ở giai đoạn này, chúng ta bắt đầu đi vào phần viết bài, cần thực hiện các checklist:
– Thuê nhân sự và training: có thể là partime, cần training chuẩn nhân sự để viết bài theo đúng Guideline
– Giao keyword cho nhân sự, bám sát việc viết bài để đạt KPI đã đề ra.
– Tổng hợp và đo đạt các bài viết theo thời gian: các bài viết lên được top keyword bao nhiêu sau khi được index.
– Lập tiếp kế hoạch đi backlink cho từng bài viết.
– Tối ưu Banner, Button, Form để nhân sự content có cái để thêm vào bài viết, training nhân sự để biết cách thêm đúng cách.
– …..

+ Giai đoạn 3: Backlink + Traffic

Tiếp đến các checklist khác, Content chỉ là 1 phần, SEO phụ thuộc nhiều vào backlink và Traffic, chúng ta cần thực hiện các checklist:
– Lên kế hoạch KPI đi backlink cho các bài viết
– Lên task viết bài Guespost cho nhân sự Content
– Đo đạt các PBN, Website đi backlink, lên kế hoạch book bài, chi phí ra sao để báo cáo.
– Đo đạt sức mạnh đối thủ để tính toán số backlink cần đi.
– Thuê và quản lý list link MXH, Web 2.0, diễn đàn để trung bình link khi đi link.
– Xây dựng Juice link nếu có
– Xây dựng list blog có thể đi guest post miễn phí (nếu nhà nghèo), đi xin để được đăng bài.
– Xây dựng list bài viết trên các diễn đàn mạnh như voz, bransvietnam, medium, spiderum (tăng traffic thương hiệu)
– Xây dựng bộ keyword ngon để chạy Google Ads (kèm quản lý Ads)
– Xây dựng bộ tài liệu ngon để kéo traffic.
– Kéo traffic từ các công cụ trao đổi traffic.
– Xây dựng chatbot Facebook, Profile facebook, Profile Zalo để kéo traffic.
– Các hoạt động kéo traffic khác.
– ….

+ Giai đoạn 4: Thống kế, báo cáo, tính tiền

Cuối cùng là Giai đoạn quan trọng nhất, tạo chuyển đổi để biến Marketing (SEO) thành tiền, chúng ta cần thực hiện các checklist.
– Giảm tỉ lệ bounce Rate bằng cách điều hướng trong các bài viết, tăng tỉ lệ click, tỉ lệ điền form, tỉ lệ chat tawk.to
– Quản lý điều hướng traffic về các bài viết bán hàng, tối ưu chuyển đổi traffic.
– Quản lý tỉ lệ click, tỉ lệ điền form, tối ưu UI/UX website
– …. Báo cáo với sếp, đòi tăng lương, cho thêm thời gian để kiếm bồ chứ làm hết đống trên là FA suốt đời.

TỔNG KẾT

Ở trên chỉ là checklist sơ bộ, mọi người dùng để tham khảo nha. Mỗi checklist ở trên nhiều cái có thể phải viết 1 bài viết dài thiệt là dài may ra mới hướng dẫn được hết, mọi người ngang qua cho Minh 1 Like 1 Comment để có động lực viết tiếp nhé. Chúc mọi người thành công trong việc lập kế hoạch SEO.
Minh Leo – ATPAcademy
Tags: báo cáo trafficchecklist công việc của nhân sựchecklist công việc theo hàng thángchecklist kế hoạch SEOKế hoạch SEO từ A-ZLập kế hoạch SEOLập kế hoạch SEO theo giai đoạnLập kế hoạch SEO theo thời gianquản lý form thông tinquản lý remarketing hiệu quảSEO cho dân không chuyênthiết kế ảnh đăng bài hàng ngàyxây dựng nền tảng cho Websitexây móng cho websiteĐo các chỉ số Website
0
Chia Sẻ
22
Lượt Xem
Share on Facebook

Bài viết liên quan

Thiết kế Website tại Thành phố Thủ Đức

Thiết kế Website trọn gói tại Thành phố Thủ Đức 2021

14/04/2021
Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021

Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021

13/04/2021
8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản

8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản

13/04/2021
Thiết kế website - ATPWeb

8 Loại website cơ bản và cách thiết kế website chất lượng

13/04/2021
Subscribe
Login
Notify of
guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Bạn cần tìm gì ?
Search

Kinh Doanh -
Khởi Nghiệp

Tổng hợp các ý tưởng kinh nghiệm quý giá và các case study trong kinh doanh và khởi nghiệp

Marketing
Online

Tổng hợp những bài viết hay, những kiến thức hữu ích và thực tế xoay quanh chủ để Marketing online

Kiến Thức Website

Chia sẻ những kiến thức về quản trị, cách tối ưu, cách tăng chuyển đổi đơn hàng… của một website.

Công Cụ Marketing

Chia sẻ những phần mềm công cụ hữu ích hỗ trợ cho marketer triển khai và áp dụng trong Digital Marketing.

Thương Hiệu

Chia sẻ những kiến thức về việc xây dựng thương hiệu. Review các case study về chủ đề thương hiệu

Tin Tức

Tổng hợp các ý tưởng kinh nghiệm quý giá và các case study trong kinh doanh và khởi nghiệp

  • Bài viết mới

Bài viết mới

  • Thiết kế Website trọn gói tại Thành phố Thủ Đức 2021
  • 5 Điều bạn cần biết trước khi mua tài khoản Instagram
  • Làm thế nào để sử dụng TikTok Influencer Marketing hiệu quả 2021 ?
  • Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021
  • 8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản
  • Có thể bạn quan tâm
5 Điều bạn cần biết trước khi mua tài khoản Instagram
Chuyên mục dịch vụ

5 Điều bạn cần biết trước khi mua tài khoản Instagram

Bởi Nguyễn Ngọc Bình An
14/04/2021
0

Việc phát triển số lượng người theo dõi trung thành trên Instagram từ đầu cần rất nhiều công sức, thời...

Xem Thêm
Làm thế nào để sử dụng TikTok Influencer Marketing hiệu quả 2021 ?

Làm thế nào để sử dụng TikTok Influencer Marketing hiệu quả 2021 ?

14/04/2021
Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021

Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021

13/04/2021
8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản

8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản

13/04/2021
Bài Viết Tiếp Theo
Thiết kế website nhanh chóng - hiệu quả cao

Thiết kế website nhanh chóng - hiệu quả cao 2021

BẠN CẦN TƯ VẤN THÊM?

Đội ngũ hỗ trợ của ATPWeb luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào.

Asset 1ádasdasdaa

Gửi Email

Bạn cần thêm thông tin? Gửi ngay email, chúng tôi sẽ có câu trả lời

Asset 3table1111t

Gửi Ticket

Hệ thống tiếp nhận và phản hồi khách hàng của ATPWEB.

question

Live Chat

Bạn có câu hỏi ? Hãy chat ngay với nhân viên tư vấn để được giải đáp.

Asset 1ádasdasd

Tư Vấn Điện Thoại

Bằng cách để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay.

  • Asset 2mobile HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ
0707.6666.56

Để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ chúng tôi.

Atpweb Logo Full White.png

XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE CÙNG ATPWEB

Menu
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
DỊCH VỤ
  • Thiết kế website bất động sản
  • Thiế kế website kinh doanh nội thất
  • Thiết kế webiste kinh doanh mỹ phẩm
  • Thiết kế website kinh doanh nhà hàng
  • Thiết kế webiste giới thiệu doanh nghiệp
DỊCH VỤ
  • Thiết kế website Blog cá nhân
  • Thiết kế webiste thực phẩm organic
  • Thiế kế website bán hàng công nghệ
  • Thiết kế website Spa - Thẩm mỹ viện
  • Thiết kế website tin tức - báo trực tuyến
DỊCH VỤ
  • Thiết kế website bán hàng mẹ và bé.
  • Thiết kế website giới thiệu trường học
  • Thiết kế website công ty dịch vụ in ấn.
  • Thiết kế website buôn bán linh kiện ô tô
  • Thiết kế website kinh doanh sách, ebook
KHO ỨNG DỤNG
  • Tối ưu bán hàng
  • Tích hợp vận chuyển
  • Tích hợp thanh toán Online
  • Công cụ Marketing & S.E.O
  • Công cụ chăm sóc khách hàng
WEBSITE TÙY BIẾN
  • Thiết kế website Membership Site
  • Thiết kế website rao vặt ô tô.
  • Thiết kế website dạy học trực tuyến.
  • Thiết kế website rao vặt bất động sản.
  • Thiết kế website buôn bán tour du lịch
WEBSITE TÙY BIẾN
  • Thiết kế website so sánh giá
  • Thiết kế website bán vé máy bay
  • Thiết kế website Affiliate Marketing
  • Thiết kế website quản lý khách hàng
  • Thiết kế webiste Thương Mại Điện Tử.
WEBSITE TÙY BIẾN
  • Thiết kế website sim số đẹp
  • Thiết kế website MXH nội bộ
  • Thiết kế website học tiếng anh
  • Thiết kế website quản lý khách sạn
  • Thiết kế website đặt phòng khách sạn
CÔNG CỤ ONLINE
  • Công cụ spin nội dung
  • Công cụ kiểm tra từ khóa
  • 40 công cụ kiểm tra S.E.O
  • Công cụ giả khách mua hàng
  • Công cụ đo lường hành vi khách hàng
CẨM NANG
  • Câu hỏi thường gặp
  • Xây dựng Landing Page
  • Kiến thức quản trị Website
  • Cẩm nang bán hàng online
  • Cẩm nang kinh doanh online
CẨM NANG
  • Thương hiệu
  • Marketing online
  • Bán hàng đa kênh
  • Công cụ marketing
  • Ý tưởng kinh doanh
LIÊN KẾT
  • Rút gọn link
  • Ghi chú trực tuyến
  • Thiết kế landingpage
  • Nền tảng học trực tuyến
  • Bộ giải pháp marketing online
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán

© 2019 Thiết kế và thuộc bản quyền bởi ATPWEB
Đại diện: Ông Nguyễn Vĩnh Lộc, cấp tại Chi cục Thuế Quận Thủ Đức

Atpsoftware Thong Bao Bo Cong Thuong .png
DMCA.com Protection Status
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức

© 2020 ATPWeb - Xây dựng ngôi nhà online ATPWeb

wpDiscuz