Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
Cải thiện Profile - Bài viết nghìn like ATPWEB

Cải thiện Profile - Bài viết nghìn like ATPWEB

Cải thiện profile – Bài viết nghìn like

ATP Web Bán hàng đa kênh
  • Đăng bởi Quốc Khánh
  • Tháng Một 22, 2021
Share on facebook
Share on email
Share on google
Cải thiện Profile - Bài viết nghìn like ATPWEB

Cải thiện Profile - Bài viết nghìn like ATPWEB

CẢI THIỆN PROFILE, BÀI VIẾT NGHÌN LIKE – Bên cạnh Website, profile cá nhân trên các trang mạng xã hội Facebook, Twitter,… là kênh có khả năng bán hàng rất cao. Tuy nhiên, để bán được hàng trên profile là một câu chuyện không hề dễ dàng. Bạn cần thiết phải tạo sự tin tưởng của khách hàng (hay có độ trust cao), một trang cá nhân/profile đẹp, sạch sẽ, thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng. Từ đó bạn mới có thể có cho mình những lượt khách hàng tự tìm đến. Bài viết này, ATPWEB sẽ chia sẻ cho bạn một vài kinh nghiệm để cải thiện profile cá nhân.

Simple Facebook Là phần mềm tự động mạnh mẽ nhất hiện nay giúp bạn giải quyết tốt những vấn đề khó khăn ở trên. Tạo Ra Nhiều Khách Hàng Tiềm Năng trên trang cá nhân Facebook. Tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.

Liên hệ ngay: ATPSOFTWARE.VN để được hỗ trợ nhanh chóng.

cải thiện profile - tăng reach để bán hàng

Mục Lục ẩn
1 Trao giá trị liên tục
2 LÀM SAO ĐỂ CÓ MỘT BÀI VIẾT CHẤT LƯỢNG
2.1 HÀNH ĐỘNG LIKE
2.2 HÀNH ĐỘNG COMMENT
2.3 HÀNH VI SHARE
3 SÁNG TẠO NỘI DUNG MỖI NGÀY
3.1 TĂNG THU – GIẢM CHI
4 CÁCH VIẾT BÀI VIẾT NGHÌN LIKE ĐỂ CẢI THIỆN PROFILE
4.1 Yếu tố của bài viết nghìn like:
4.2 Thủ thuật tăng tương tác cho bài viết profile
4.3 HÃY ĐI KẾT BẠN LIÊN TỤC.
5 Kết

Trao giá trị liên tục

Muốn có tương tác cao, đầu tiên cần phải tạo giá trị liên tục. Và để trao giá trị nhiều thì kỹ năng VIẾT là kỹ năng quan trọng nhất. Biết là cái này nói đi nói lại quài và nó rất rất rất căn bản nhưng giờ có moi thêm, sâu xa thêm thì nói nó cũng về ngược lại cái này @@.
ĐIỀU MÀ RẤT NHIỀU NGƯỜI THÀNH CÔNG LÀM ĐƯỢC, ĐÓ LÀ LÀM TỐT NHỮNG THỨ CĂN BẢN NHẤT, VÀ LÀM CHÚNG THEO THỜI GIAN DÀI, LIÊN TỤC.
Như một câu nói đơn giản “tích tiểu thành đại”…. ai cũng nghe cả trăm, có khi cả ngàn lần… nhưng mấy ai hiểu và làm theo. Nếu ai thấm nhuần được câu nói này, người đó chắc chắn sẽ giàu. Bởi vì từ khóa “trao giá trị”, mình càng nghiệm thì càng đúc kết ra những vấn đề sau:
  • KHÔNG SỢ CHỬI…. từ thời đầu, mình viết trong những group public, viết là được duyệt như Launch… viết có hay đâu, bị chửi quài chứ gì… nhưng ráng viết (vì không viết sẽ chết đói).
  • LÀM LIÊN TỤC… khi làm liên tục thì mình nhận ra được nhiều điều, bị chửi nhiều cũng khôn ra…. dần già viết hay hơn
  • TẠO THÓI QUEN…. sau khi thực hiện đủ 21 ngày viết liên tục, giờ viết là một thói quen mỗi ngày của mình. Ngày nào mà không viết mình sẽ cảm thấy rất phế…. và cảm thấy như mình chẳng làm được gì cho đời —-> phải viết.
  • TRAO ĐÚNG CÁI NGƯỜI TA CẦN…. mình chẳng cần biết người ta thích gì, mình viết 100 bài, 20 bài được người ta thích, mình sẽ đào sâu chủ đề của 20 bài viết này… và từ đó tương tác cứ ổn dần dần.
  • TẠO QUÁN TÍNH NGHĨ CHO NGƯỜI DÙNG… 1 key quan trọng nhất… ĐỌC XONG ÁP DỤNG ĐƯỢC GÌ KHÔNG… không lan man là yếu tố quyết định.
“Nhắc lại, muốn làm điều gì thì phải hiểu BẢN CHẤT vấn đề của nó”

LÀM SAO ĐỂ CÓ MỘT BÀI VIẾT CHẤT LƯỢNG

Bài viết chất lượng là bài viết phải có nhiều like, nhiều comment, nhiều share. Vậy trước khi chúng ta viết bài, chúng ta phải hiểu KHÁCH HÀNG sẽ THỰC HIỆN HÀNH ĐỘNG GÌ sau khi ĐỌC BÀI VIẾT của chúng ta. Đây là một kỹ năng đỉnh cấp của người làm content… khiến khách hàng thực hiện theo những gì chúng ta muốn (điều khiển con người bằng cách viết….).
Mỗi nội dung mà chúng ta viết ra, lúc nào cũng sẽ có 3 mục đích:
  • Nhiều like
  • Nhiều comment
  • Nhiều share
Vậy vì sao khách hàng lại thực hiện các hành động like, share, comment đó? Chủ đề bài viết này là gì mà họ lại hành động như vậy? Tất cả đều nằm trong khóa học đọc vị tâm lý khách hàng trên nền tảng FB của mình, chỉ với 1 chầu nhậu là bạn sẽ nắm bắt được hơn 30 loại chủ đề kích thích hành động người dùng nha :v

HÀNH ĐỘNG LIKE

Đây là một thói quen của người dùng facebook, họ chỉ cần đi ngang qua, thấy cái ảnh đẹp quá là like, thấy cái tiêu đề hay quá là like trước cái đã —-> Muốn khách hàng Like nhiều thì chỉ cần LÀM CHO BÀI VIẾT HÀO NHOÁNG, ĐẸP ĐẸP CHÚT là họ like
  • Hình ảnh thật đẹp
  • Có chữ trong hình ảnh
  • Chữ phải nổi bật vấn đề
  • Tiêu đề phải cực kì thú vị
  • Có những dòng (…..) dưới tiêu đề để kích thích người dùng
  • …..
Ngoài ra , yếu tố “trust” từ việc đăng bài liên tục, có “fan” cũng giúp chúng ta tăng like bài viết, càng viết nhiều, viết hay dần đều lên thì like cũng tăng theo.

HÀNH ĐỘNG COMMENT

Cmt và Share mới là yếu tố quan trọng nhất đề bài viết được REACH hơn tới nhiều người. Cứ thêm 1 người comment, bài viết của bạn sẽ được Facebook cho hiển thị tới 100 người mới (cái này là quan niệm của mình thôi nha :v không phải thuật toán facebook hay gì đâu, vì vậy phải làm sao để được nhiều người cmt, còn không thì mình phải tự comment luôn).
.
Vì sao người ta lại cmt:
  • Cám ơn bài viết vì bài viết hay
  • Chia sẻ quan điểm cá nhân về chủ đề bài viết
  • Trả lời câu hỏi của chủ tus
  • Cãi nhau với chủ tus
  • Chê bai
  • Thấy có hình bóng mình trong đó
  • Cảm thấy nể người viết
  • Cảm thấy cảm động vì bài viết
  • Comment để xin tài liệu
  • Comment để được nhận quà….
  • …..
Và rất nhiều lý do khác nữa, mỗi chủ đề, mỗi ngách đôi khi lại có thêm vài lý do khác nhau… và để biết được điều đó thì chúng ta chỉ cần đọc hàng trăm comment trong group rồi ngồi nghiệm là chúng ta sẽ hiểu.. Sau khi hiểu rồi, chúng ta sẽ biết mình nên thêm các yếu tố như thế nào trong bài viết để được người ta dễ comment.

HÀNH VI SHARE

Cái này là cái quan trọng để chúng ta được viral nè. Hành động comment thì có rất nhiều lý do, nhưng hành động share nó lại là một đẳng cấp mới hơn so cmt. Để một người share một bài viết thì điều đó khá là khó, một vài lý do để họ share bài viết:
  • Share 1 mình tôi để đọc lại vì quá bận
  • Share 1 mình tôi để đọc lại vì quá dài
  • Share về để “sở hữu” vì bài chứa quá nhiều thông tin (bài tổng hợp)
  • Share để chửi
  • Share vì quá tâm đắt.
  • Share vì quá cute, dễ thương
  • Share vì quá ngầu
  • Share vì nói hộ nỗi lòng
  • ….
Hành vi share ở đây còn bao gồm cả lấy link đăng vào zalo, lấy link gửi vào chat cho bạn bè, lấy link đăng vào group, hoặc copy paste ghi nguồn… cái nào cũng sẽ giúp bạn viral và mỗi cái này nó đều có vài lý do riêng biệt nữa… chúng ta phải nghiên cứu ra các lý do đó thì chúng ta mới ứng dụng được.

Xem thêm: CHIA SẺ CÁCH ĐỂ ĐẠT 1000 LIKE TRÊN PROFILE

SÁNG TẠO NỘI DUNG MỖI NGÀY

Giờ mới tới phần quan trọng nè, việc bắt đầu viết một cái gì đó đôi khi rất khó. thường thì chúng ta rất ngại viết vì các lý do:
  • Viết chẳng ai đọc (này thì chắc bị muốn chai mặt rồi)
  • Viết ngu, sợ bị chửi
  • Chẳng biết phải viết gì, chẳng có ý tưởng nào trong đầu.
  • …
Mấy việc này xảy ra rất thường xuyên, ngay cả mình đôi khi cũng chẳng biết viết gì :v… nhưng việc này nó chỉ xảy ra trong khoảnh khắc, và mình có những thủ thuật nhỏ để tìm ra chủ đề mới:
  • Phương pháp brainstorming
  • Phương pháp vẽ sơ đồ hình nhánh
  • Đọc lướt vài trang sách để nãy sinh ý tưởng
  • Lướt các cộng đồng, research chủ đề
  • Lướt các newfeed của các chuyên gia, diễn giả
  • Dạo các blog
  • …..
Nhưng, trước khi ứng dụng được các thủ thuật đó, mình phải chuẩn bị được KIẾN THỨC NỀN đủ vững, chỉ khi đó chúng ta mới có thể brainstorming hoặc sáng tạo ra ý tưởng mỡi được. Ngoài ra, khi viết bài thì chúng ta còn phải nghĩ tới 1 yếu tố:

TĂNG THU – GIẢM CHI

Đây là một câu thần chú mà mình luôn tâm niệm trong đầu mỗi khi mình viết bài. Chủ đề này có giúp người ta tăng thu giảm chi không (vì tệp đối tượng của mình là người kinh doanh). Như bài viết này thì nó sẽ giúp mọi người viết bài được tốt hơn, có nhiều tương tác trên profile hơn —-> tăng thu nhập bla bla bla.
Ngoài ra, nếu bạn là người bán hàng, bạn viết cho khách hàng của mình thì bạn có thể áp dụng công thức TĂNG TÍCH CỰC – GIẢM TIÊU CỰC; TĂNG NIỀM VUI – GIẢM NỔI BUỒN v.v….

CÁCH VIẾT BÀI VIẾT NGHÌN LIKE ĐỂ CẢI THIỆN PROFILE

Bước 1: chọn chủ đề (như những gì đã nói ở trên), và sau đó là kiếm
Bước 2: lập dàn ý (để ít viết lan man, lủng củng)
Bước 3: nghiên cứu và update thêm dàn ý (đọc tài liệu, sách, chuyên gia…)
Bước 4: tối ưu nội dung, lược bỏ những phần không tăng thu giảm chi
Bước 5: thêm các yếu tố tâm lý, call to action trong nội dung (tăng tính tương tác cho bài viết)
Bước 6: Call to action
Bước 7: Call to action
Bước 8: Call to action.
Bước 9: đăng bài đúng môi trường (group là nhiều tương tác nhất)
Bước 10: Rep all comment (cái này quan trọng :v)
Một khi chúng ta đã đăng bài, điều quan trọng nhất là giữ vững tinh thần, sơn kem chống nhục, mặt chét bê tông vào :v có khi đăng bài lên chả có ma nào like, không những không like mà còn vào chửi sai chính tả nữa huhu… nhưng mà thay vì ngồi fix bài, ngồi suy nghĩ… thì viết 3 bài mới đi (giống như khi bị khách hàng từ chối mua hàng thì lại đi kiếm 3 khách hàng tiếp theo.

Yếu tố của bài viết nghìn like:

  • Đăng bài liên tục để có FAN
  • Có một cái ảnh cực đẹp (có call to action, có điểm nhấn, có tận dụng tâm lý khách hàng trong câu chữ, hình ảnh)
  • Có một tiêu đề cực hay, cực thu hút
  • Có nền tảng kiến thức căn bản tốt, rộng….
  • Có thái độ viết bài tốt (không sân si, chú trọng vào chia sẻ. Tôi viết bài này cho dù là viết cho ai thì cũng giống như tui đang viết cho người thân của tôi)
  • Có tâm thế phát triển, đón nhận feedback, học hỏi cao.
  • Có SIÊU NHẬN THỨC về việc MÌNH PHẢI THAY ĐỔI, phải viết được bài viết nghìn like.

Thủ thuật tăng tương tác cho bài viết profile

Cái này nó thiên về CÔNG THỨC, nói nôm na thì sẽ phải áp dụng “Bài toán bốc thuốc”. Nhưng trước đó thì chúng ta phải fix các vấn đề:
– Avatar, cover, thông tin tài khoản cực trust
– Đồng điệu với khách hàng, họ đang muốn học hỏi kiến thức, thì mình phải là chuyên gia, họ đang muốn thỏa mãn cảm xúc, mình phải là idol, họ đang bị bệnh, mình phải là bác sĩ, yaaaaaa.

HÃY ĐI KẾT BẠN LIÊN TỤC.

Khi mình kết bạn tới họ, họ sẽ đọc bài viết đầu tiên trên profile,nếu bài viết đó hay và phù hợp với họ, họ sẽ tương tác với bài viết đó. Và SIÊU ĐẶC BIỆT, MỘT CÔNG THỨC MÀ MÌNH ĐÃ NGHIỆM RA:
“Nếu họ thấy 3 bài viết của mình LIÊN TỤC, đều hay, họ sẽ có thiện cảm, và rất dễ thành FAN.
VD:
  • Mình đăng bài viết Tất tần tật kiến thức Content vào Group “Người viết lách”. mọi người đọc bài viết thấy hay, mọi người vào tường nhà mình
  • Tường nhà của mình cũng kha khá trust, họ sẽ đọc bài viết đầu tiên “Cách lập dàn bài content cho người không chuyên” Họ lại cảm thấy rât cần thiết (thành viên nhóm content) và họ cảm thấy rất hay, sau đó họ lại đọc bài viêt tiếp theo
  • Ở bài viết này chủ đề là “Kế hoạch content mẫu của Agency”, bài này lại yêu cầu họ cmt mới được nhận nội dung,… sau khi cmt xong thì trong thời gian chờ đợi họ ko biết làm gì, họ lại đọc bài số 3/
  • Bài số 3 lại là 1 bài dạng “câu hỏi”, dân sáng tạo nên làm gì để có động lực????? Họ lại cảm thấy đúng cái tâm sự của mình, họ lại comment vào….
…..
Cứ thế cứ thế thì họ sẽ tương tác với nhiều bài viết trên tường của mình, đây là áp dụng giữa thủ thuật “kết bạn sau khi đăng bài” và “bài toán bốc thuốc”. nếu 3 bài viết mình chỉ đăng đúng 1 dạng content thì khách hàng sẽ rất chán, họ chỉ thực hiện 1 hành động duy nhất là like thôi.

Kết

Bài viết cũng khá dài, đây là một chia sẻ thực tế những gì mình làm, tuy nó hơi cầu kì nhưng mình đã thực hiện riết nên nó thành quán tính luôn rồi, qua phần sau thì mình sẽ viết lại bài toán bốc thuốc (này trước Tâm học xong có viêt lại 1 lần rồi nè), và ngoài ra thì trong cẩm nang Content của mình thì nó có hơn 20 dạng conten đăng nữa, mọi người xem qua nha, hy vọng bài viết này hữu ích cho mọi người.
[Leo Minh – ATP Academy]
Tags: các kiến thức về Facebook adscải thiện profile facebooksimple facebook
0
Chia Sẻ
22
Lượt Xem
Share on Facebook

Bài viết liên quan

bán hàng Livestream

Xu hướng bán hàng Livestream năm 2021. Các kênh hỗ trợ bán hàng livestream

12/04/2021

Top 21 ý tưởng video TikTok thu hút triệu lượt xem

03/04/2021
7 lí do tại sao nên kinh doanh trên Instagram

7 lí do tại sao nên kinh doanh trên Instagram

13/04/2021
9 bước để kinh doanh Instagram thành công

9 bước để kinh doanh Instagram thành công

01/04/2021
Subscribe
Login
Notify of
guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Bạn cần tìm gì ?
Search

Kinh Doanh -
Khởi Nghiệp

Tổng hợp các ý tưởng kinh nghiệm quý giá và các case study trong kinh doanh và khởi nghiệp

Marketing
Online

Tổng hợp những bài viết hay, những kiến thức hữu ích và thực tế xoay quanh chủ để Marketing online

Kiến Thức Website

Chia sẻ những kiến thức về quản trị, cách tối ưu, cách tăng chuyển đổi đơn hàng… của một website.

Công Cụ Marketing

Chia sẻ những phần mềm công cụ hữu ích hỗ trợ cho marketer triển khai và áp dụng trong Digital Marketing.

Thương Hiệu

Chia sẻ những kiến thức về việc xây dựng thương hiệu. Review các case study về chủ đề thương hiệu

Tin Tức

Tổng hợp các ý tưởng kinh nghiệm quý giá và các case study trong kinh doanh và khởi nghiệp

  • Bài viết mới

Bài viết mới

  • Thiết kế Website trọn gói tại Thành phố Thủ Đức 2021
  • 5 Điều bạn cần biết trước khi mua tài khoản Instagram
  • Làm thế nào để sử dụng TikTok Influencer Marketing hiệu quả 2021 ?
  • Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021
  • 8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản
  • Có thể bạn quan tâm
5 Điều bạn cần biết trước khi mua tài khoản Instagram
Chuyên mục dịch vụ

5 Điều bạn cần biết trước khi mua tài khoản Instagram

Bởi Nguyễn Ngọc Bình An
14/04/2021
0

Việc phát triển số lượng người theo dõi trung thành trên Instagram từ đầu cần rất nhiều công sức, thời...

Xem Thêm
Làm thế nào để sử dụng TikTok Influencer Marketing hiệu quả 2021 ?

Làm thế nào để sử dụng TikTok Influencer Marketing hiệu quả 2021 ?

14/04/2021
Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021

Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021

13/04/2021
8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản

8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản

13/04/2021
Bài Viết Tiếp Theo
WEBSITE GIÚP CHÚNG TA KIẾM TIỀN NHƯ THẾ NÀO?

WEBSITE GIÚP CHÚNG TA KIẾM TIỀN NHƯ THẾ NÀO?

BẠN CẦN TƯ VẤN THÊM?

Đội ngũ hỗ trợ của ATPWeb luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào.

Asset 1ádasdasdaa

Gửi Email

Bạn cần thêm thông tin? Gửi ngay email, chúng tôi sẽ có câu trả lời

Asset 3table1111t

Gửi Ticket

Hệ thống tiếp nhận và phản hồi khách hàng của ATPWEB.

question

Live Chat

Bạn có câu hỏi ? Hãy chat ngay với nhân viên tư vấn để được giải đáp.

Asset 1ádasdasd

Tư Vấn Điện Thoại

Bằng cách để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay.

  • Asset 2mobile HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ
0707.6666.56

Để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ chúng tôi.

Atpweb Logo Full White.png

XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE CÙNG ATPWEB

Menu
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
DỊCH VỤ
  • Thiết kế website bất động sản
  • Thiế kế website kinh doanh nội thất
  • Thiết kế webiste kinh doanh mỹ phẩm
  • Thiết kế website kinh doanh nhà hàng
  • Thiết kế webiste giới thiệu doanh nghiệp
DỊCH VỤ
  • Thiết kế website Blog cá nhân
  • Thiết kế webiste thực phẩm organic
  • Thiế kế website bán hàng công nghệ
  • Thiết kế website Spa - Thẩm mỹ viện
  • Thiết kế website tin tức - báo trực tuyến
DỊCH VỤ
  • Thiết kế website bán hàng mẹ và bé.
  • Thiết kế website giới thiệu trường học
  • Thiết kế website công ty dịch vụ in ấn.
  • Thiết kế website buôn bán linh kiện ô tô
  • Thiết kế website kinh doanh sách, ebook
KHO ỨNG DỤNG
  • Tối ưu bán hàng
  • Tích hợp vận chuyển
  • Tích hợp thanh toán Online
  • Công cụ Marketing & S.E.O
  • Công cụ chăm sóc khách hàng
WEBSITE TÙY BIẾN
  • Thiết kế website Membership Site
  • Thiết kế website rao vặt ô tô.
  • Thiết kế website dạy học trực tuyến.
  • Thiết kế website rao vặt bất động sản.
  • Thiết kế website buôn bán tour du lịch
WEBSITE TÙY BIẾN
  • Thiết kế website so sánh giá
  • Thiết kế website bán vé máy bay
  • Thiết kế website Affiliate Marketing
  • Thiết kế website quản lý khách hàng
  • Thiết kế webiste Thương Mại Điện Tử.
WEBSITE TÙY BIẾN
  • Thiết kế website sim số đẹp
  • Thiết kế website MXH nội bộ
  • Thiết kế website học tiếng anh
  • Thiết kế website quản lý khách sạn
  • Thiết kế website đặt phòng khách sạn
CÔNG CỤ ONLINE
  • Công cụ spin nội dung
  • Công cụ kiểm tra từ khóa
  • 40 công cụ kiểm tra S.E.O
  • Công cụ giả khách mua hàng
  • Công cụ đo lường hành vi khách hàng
CẨM NANG
  • Câu hỏi thường gặp
  • Xây dựng Landing Page
  • Kiến thức quản trị Website
  • Cẩm nang bán hàng online
  • Cẩm nang kinh doanh online
CẨM NANG
  • Thương hiệu
  • Marketing online
  • Bán hàng đa kênh
  • Công cụ marketing
  • Ý tưởng kinh doanh
LIÊN KẾT
  • Rút gọn link
  • Ghi chú trực tuyến
  • Thiết kế landingpage
  • Nền tảng học trực tuyến
  • Bộ giải pháp marketing online
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán

© 2019 Thiết kế và thuộc bản quyền bởi ATPWEB
Đại diện: Ông Nguyễn Vĩnh Lộc, cấp tại Chi cục Thuế Quận Thủ Đức

Atpsoftware Thong Bao Bo Cong Thuong .png
DMCA.com Protection Status
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức

© 2020 ATPWeb - Xây dựng ngôi nhà online ATPWeb

wpDiscuz