Mục lục

Cách Tạo Khung Trên FB Bằng Điện Thoại Cực Đơn Giản [2022]

Hôm nay, ATP Web sẽ hướng dẫn bạn Cách Tạo Khung Trên FB Bằng Điện Thoại Cực Đơn Giản [2022]. Việc tạo khung trang Facebook sẽ giúp hình ảnh avatar trên trang riêng cá nhân của bạn trở nên hấp dẫn và thu hút nhiều người xem hơn, bên cạnh đấy với những công ty, doanh nghiệp muốn quảng cáo cho thương hiệu của mình thì việc làm này sẽ là cách PR miễn phí tiếp cận nhiều người sử dụng và người dùng hơn.

Frame Facebook là gì?

Frame (khung hình) là khả năng được kênh Facebook thử nghiệm vào cuối năm 2016 và cho tới vào thời điểm hiện tại thì đã vô cùng phổ biến. Công dụng này cho phép người sử dụng sản sinh ra khung hình trang trích avatar cá nhân, qua đấy bày tỏ sự hưởng ứng đối với sự kiện hoặc một doanh nghiệp nào đấy. Hoặc giản đơn là thông cáo mình là fan của CLB bóng đá nào, của Nhà nào trong Harry Potter chẳng hạn. Một frame được tạo rasẽ được dùng bởi phần đông người, tạo nên một chiến dịch marketing đồng bộ.

Cách Tạo Khung Trên FB Bằng Điện Thoại Cực Đơn Giản
Cách Tạo Khung Trên FB Bằng Điện Thoại Cực Đơn Giản

Cách Tạo Khung Trên FB Bằng Điện Thoại Cực Đơn Giản

Để tạo một khung ảnh đại diện Facebook vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 6 bước sau đây.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản kênh Facebook của bạn, sau đấy vào đường dẫn trên trang Facebook tại đây https://www.facebook.com/frames/manage/

Bước 2: Bố cụ và bố cục và giao diện trang tạo Frame studio mở ra,bấm vào mục Mở Frame Studio

Bước 3: Màn hình recommend công cụ này hiện ra,các bạn nhấn bắt đầu để vận dụng công cụ.

Bước 4: Màn hình bố cục và giao diện Tạo khung có mặt. Tại đây các bạn bấm vào mụcTải ảnh lên đểl ựa chọn hình ảnh tạo khung và hiệu ứng.

Bước 5: Hình ảnh tải lên sẽ hiển thị trên khung hình nhưsau đây, bạn có thể di chuyển chúng tới vị trí mơ ước của mình.

Cách Tạo Khung Trên FB Bằng Điện Thoại Cực Đơn Giản
Cách Tạo Khung Trên FB Bằng Điện Thoại Cực Đơn Giản

Hơn nữa, bạn có thể chỉnh sửa bằng việc phóng to, thu nhỏ hoặc di chuyển bằng 4 nút của ảnh. Một khi chuyển đổi phóng to ra được như hình dưới.

Bạn hoàn toàn có khả năng coi trước được một khi hiển thị ra ngoài avatar thật nó sẽ như thế nào

Bước 6: Sau khi đã hoàn tất việc căn chỉnh cũng giống như vị trí ảnh,các bạn bấm vào mục Tiếp để chuyển sang bước kế tiếp như dưới.

Bước 7: Ở bố cụ và bố cục và giao diện này, các bạn điền các nội dung nhất định cho khung hình avatar, hay hiệu ứng chụp ảnh do mình tạo bao gồm: Tên cho hiệu ứng, Vị trí, lộ trình vận dụng hiệu ứng,từ khóa cho khung hình đã tạo và nhấn Tiếp để lưu lại các thông tin đã nhập cho khung hình.

Bước 8: Ngay sau đó bạn có thể nhìn thấy bố cục và giao diện khung hình avatar đã thiết kế ứng dụng cho từng bố cụ và giao diện màn hình khác nhau. Nhấn Đăng để hoàn tất hoặc trở lại nếu bạn muốn chuyển đổi lại, nhấn Lưu dưới dạng bản nháp nếu như bạn chưa muốn đăng.

Hộp thoại công nhận có mặt, nhấn OK để hoàn tất.

Nếu Frame của bạn đạt điều kiện chính sách của Facebook thì sẽ được cấp phép sử dụng, lúc này bạn và người dùng khác có thể dùng khung này cho ảnh đại diện của mình.

Cách Tạo Khung Trên FB Bằng Điện Thoại Cực Đơn Giản
Cách Tạo Khung Trên FB Bằng Điện Thoại Cực Đơn Giản

(Nguồn: Tổng hợp)

Lời tổng kết

Qua bài viết trên của ATP Trang Website đã cung cấp đến các bạn đọc một số thông tin về Cách Tạo Khung Trên FB Bằng Điện Thoại Cực Đơn Giản [2022]. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE

Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website