Mục lục

Tải Excel miễn phí về máy tính [2016, 2019, 2021]

Cách tải excel về máy tính – Microsoft Excel là một chương trình nằm trong bộ phần mềm Microsoft Office. Excel cho phép người dùng nhập, thao tác và trực quan hóa dữ liệu. Đây là một công cụ mạnh mẽ để phân tích dữ liệu và có thể được sử dụng để tạo biểu đồ, đồ thị và bảng tổng hợp. Nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới sử dụng Excel cho các mục đích này.

Hôm nay, ATP Web sẽ hướng dẫn bạn tải Excel miễn phí, đơn giản nhất.

Liên hệ để được tư vấn Thiết kế Website chuyên nghiệp, chuẩn SEO

Giới thiệu về Excel

Microsoft Excel một phần mềm trong trong bộ Office văn phòng cực kì thân quen và đang được dùng cực kỳ rộng rãi ngày nay với hàng tá lợi ích mà nó mang lại. Đa phần tất cả máy tính đều được thiết lập sẵn bộ công cụ văn phòng này.

Cách tải excel về máy tính phiên bản cập nhật, nằm trong bộ Office [2016, 2019, 2021] mới nhất có nhiều cải tiến tối ưu hơn so sánh với phiên bản cũ, với nhiều công dụng như tạo, chỉnh sửa và quản trị bảng tính vượt trội hơn nhằm chinh phục những nhu cầu của người dùng tăng cường và phức tạp hơn. Microsoft Excel đã cải tiến Ribbon, các công cụ quản lý và điều hướng các cửa sổ thực hiện công việc mới mẻ hơn, phù hợp với các hệ điều hành mới vượt trội hơn.

Cách tải Excel về máy tính miễn phí, đơn giản
Cách tải Excel về máy tính miễn phí, đơn giản

Hệ điều hành tương thích để tải Excel 2016, 2019, 2021 

Excel phiên bản nhìn chung đều khá nhẹ và đa phần tương thích với nhiều lại máy nên các yêu cầu cấu hình với máy tính muốn tải excel miễn phí khá dễ đáp ứng:

Office 2016 Office 2019 Office 2021
Bộ xử lý CPU Tốc độ tối thiểu 1GHz 1,6 GHz hoặc nhanh hơn, 2 lõi Tốc độ từ 1.6 GHz trở lên
Ram Từ 2Gb trở lên RAM 4 GB; RAM 2 GB (32-bit) Từ 2GB trở lên dành cho Windows 32 bit

Từ 4GB trở lên dành cho Windows 64 bit

Ổ cứng Bộ nhớ trống 3Gb 4 GB dung lượng đĩa cứng trống Tối thiểu 6.0 GB
Màn hình Màn hình độ phân giải từ 1024 x 768 trở lên Độ phân giải màn hình 1280 x 768 (32-bit yêu cầu tăng tốc phần cứng cho 4K trở lên) Tối thiểu là 1280 x 768 pixels
Hệ điều hành Windows 7, Windows 8, Windows 10, Windows Server 2008 R2 hoặc Windows Server 2012 Windows 10, Windows Server 2019 trở lên Windows 10, Windows Server 2019 trở lên

Tính năng của Microsoft Excel

Bảng tính đẹp

Tạo bảng tính đẹp và được tổ chức quy củ trong một chương trình được thiết kế một cách đơn giản. Dù là sắp xếp dữ liệu hoặc soạn thảo danh sách, bạn có thể không gặp vấn đề gì khi tạo ra các bảng rất dễ nhìn.

Hàm toán học có ích

Mệt mỏi khi cố gắng hoàn thiện một danh sách vô tận các phương trình? Gom tổng cộng dữ liệu của bạn vào Microsoft Excel và để chương trình bảng tính giải quyết phần còn lại. Cộng tổng cộng các tiền bạc, tính toán ngân sách hoặc chọn lựa dự đoán trong tương lai với hàng tá bí quyết và hàm số không giống nhau.

Bố cục và giao diện giản đơn

Việc tổ chức dữ liệu của bạn không hẳn phải là một rắc rối. May mắn là Microsoft Excel rất đơn giản và hiệu quả, đem đến cho bạn tính năng để đơn giản tạo ra các bảng tính đẹp mắt trong thời gian nhanh chóng.

Bạn đã sẵn sàng để cuộc sống với bảng tính của mình trở nên đơn giản hơn? nếu như vậy, hãy sử dụng thử Microsoft Excel và xem chương trình này thật sự đáng kinh ngạc đến như thế nào.

Microsoft Excel hiện có trên Microsoft Windows, Mac, Android, và iOS.

Tính năng của Microsoft Excel

Lưu ý khi tải Excel miễn phí [phiên bản 2016, 2019, 2021]

Việc tải về và thiết lập Excel nói riêng và Microsoft Office nói chung thường tiêu tốn nhiều dung lượng cài đặt. Tại đây chúng tôi gửi đến bạn tất cả thông tin bạn cần biết và bí quyết tải Excel không cần thiết lập. Bạn sẽ mau chóng có thể trải nghiệm được ngay lập tức. Vậy tải xuống bản cài đặt này những có đặc điểm gì khác biệt:

Đây là bản Excel “không cần mở khóa” vì cơ bản bên mình đã mở khóa sẵn

Bạn chỉ cần tải Excel miễn phí về máy tính, giải nén và cài là sử dụng được ngay, không kích hoạt.

Cách tải Excel miễn phí về máy tính

Đầu tiên các bạn truy nhập vào link:

Bước 1: Các bạn truy cập link và tải Excel miễn phí phiên bản mà mình muốn sử dụng.

Bước 2: Thiết lập

  • Sau khi quá trình tải hoàn tất, bạn mở tệp vừa tải lên
  • Click chuột phải vào file -> Chọn Mount ISO hoặc Giải nén file
  • Chạy file Install x86 hoặc Install x64 tùy theo nhu cầu sử dụng
  • Tiến hành chọn phiên bản giống như ảnh bên dưới.

#Lưu ý: Với 3 lựa chọn trên, bạn có thể cài đặt và kích hoạt miễn phí. Đối với tùy chọn active sử dụng KMS cần có kết nối mạng mới có thể thực hiện.

office.2021
Nguồn: Lê Hà Blog

(Nguồn: Tổng hợp)

Tổng kết

Qua bài viết trên của ATP Trang Website đã cung cấp đến các bạn đọc một số thông tin về tải Excel miễn phí, đơn giản. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.

 

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE

  • Fanpage: ATP Web
  • Mail: info@atpweb.vn
  • Website: https://atpweb.vn/
5/5 - (1 bình chọn)

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website