Mục lục

Cách sử dụng Email Marketing Infographic để thu hút khách hàng tiềm năng 2022

Nếu như bạn đang tìm cách để tạo ra điểm nhấn cho các chiến lược tiếp thị qua Email cho thương hiệu của mình, thì Email Marketing Infographic có thể là giải pháp hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm. Bằng cách trình bày các thông điệp qua định dạng Infographic sẽ giúp chiến lược Email Marketing trở nên độc đáo hơn.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cách sử dụng Email Marketing Infographic để thu hút khách hàng tiềm năng, từ đó góp phần tối ưu hiệu quả cho các chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp.

Lợi ích của việc sử dụng Email Marketing Infographic là gì?

Bất kỳ nhà tiếp thị email nào từng dành cả ngày để xem xét tỷ lệ mở email của các phân khúc khách hàng, đều đang tìm kiếm các công cụ và phương pháp giúp ngăn chặn tình trạng người nhận tự động xóa các thông tin được gửi trong suốt chiến lược Email Marketing.

Email Marketing Infographic có rất nhiều lợi ích nổi bật, nhưng ưu điểm khiến chúng trở thành lựa chọn phù hợp nhất cho mục đích tiếp thị qua email là khả năng thu hút người đọc ngay lập tức, tóm tắt những điểm lớn và tăng cường khả năng lưu giữ thông tin.

Email Marketing Infographic ATPWEB ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Cách sử dụng Email Marketing Infographic để thu hút khách hàng tiềm năng

Giữ cho Email Marketing Infographic đơn giản nhưng thông minh và hấp dẫn

Hãy luôn ghi nhớ điều này – đừng bao giờ khiến khán giả của bạn choáng ngợp với quá nhiều thông tin. Luôn cố gắng làm cho nó đơn giản nhất có thể để họ có thể tiêu hóa nó một cách dễ dàng.

Trong bản tin Email Marketing Infographic của bạn, hãy cố gắng cung cấp các yếu tố hình ảnh thú vị và bắt mắt đểtăng tỷ lệ nhấp của nó .

Dưới đây là một ví minh họa về Email Marketing Infographic từ một công ty, với mục đích cung cấp một số thông tin quan trọng về quy tắc để đảm bảo an toàn trong tình hình dịch bệnh coronavirus.

Không cần phải trình bày quá nhiều, bạn có thể dễ dàng giải thích cho nhân viên của mình cách họ có thể làm việc tại nhà và cách thích nghi với thực tế mới thông qua các mẫu Email Marketing Infographic.

Cách sử dụng Email Marketing Infographic để thu hút khách hàng tiềm năng 2022
Email Marketing Infographic từ Venngage

Sử dụng tính năng thử nghiệm A/ B để tìm ra điểm hấp dẫn

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng vì sao ngay cả khi đã sử dụng tất cả các kỹ thuật và chiến lược Email Marketing Infographic độc đáo, nhưng bạn vẫn không nhận được kết quả thích hợp hay không?

Câu trả lời là bởi vì có thể bạn đã không tùy chỉnh chiến dịch Email Marketing Infographic của mình dựa trên sở thích của khán giả.

Để làm được điều đó, bạn phải kiểm tra nội dung mà Email Marketing Infographic của mình truyền tải trong các phân đoạn khác nhau để hiểu phân đoạn nào hoạt động tốt nhất.

Thử nghiệm A / B hoặc thử nghiệm phân tách là một giải pháp hoàn hảo cho mục đích đó.

mau Email Marketing Infographic ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Ưu tiên tính đáp ứng trên thiết bị di động

Nếu bạn đã quyết định dành thời gian để tạo ra một bản tin email được trình bày dưới dạng đồ họa thông tin, thì hãy chắc chắn rằng thiết kế của bản tin Email Marketing Infographic này tương thích cho thiết bị di động.

Thông thường, nếu như Email Marketing Infographic có giao diện đẹp mắt trên màn hình di động, thì chúng cũng sẽ đảm bảo chất lượng trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay.

Để xây dựng một bản tin Email Marketing Infographic lý tưởng nhất thì bạn nên tạo ra nhiều phiên bản bằng cách sử dụng Trình tạo bản tin của các công cụ hỗ trợ thiết kế trên thị trường hiện nay, cho phép bạn nhanh chóng thay đổi kích thước và sửa đổi thiết kế.

Email Marketing Infographic Mobile Friendly ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Tìm hiểu và phân tích thị hiếu của người dùng để ứng dụng vào Email Marketing Infographic

Tùy thuộc vào ứng dụng email hoặc bản tin mà bạn đang sử dụng, bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về người nhận của mình.

Mặc dù điều đó là phương pháp tuyệt vời để đảm bảo bạn đang tạo ra nội dung mà khách hàng thích, nhưng nó cũng có những lợi ích về mặt kỹ thuật, chẳng hạn như cho bạn biết chính xác thiết bị mà họ đang sử dụng để xem nội dung Email Marketing Infographic.

Phát triển một bức tranh cực kỳ chi tiết về những người đăng ký email của bạn và điều chỉnh không chỉ nội dung của Email Marketing Infographic của bạn mà còn cả hệ thống phân phối cho khách hàng, để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

tim hieu nguoi dung truoc khi su dung Email Marketing Infographic ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Nguồn: Tổng hợp 

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích về Cách sử dụng Email Marketing Infographic để thu hút khách hàng tiềm năng.

Nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé !

thiet ke website tron goi tai Thanh pho Thu Duc.PNG ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online
Thiết kế website tại ATPWeb
  • Website bán hàng ATPWeb giúp tối ưu hiệu quả SEO: Giúp bạn có một Website chuẩn SEO, khách hàng có thể tìm bạn trên Google một cách dễ dàng nhất.
  • 500+ giao diện Responsive đẹp mắt, tùy biến cao: Giúp bạn có một Website thân thiện, dù là bất cứ thiết bị nào Website sẽ cho họ một trải nghiệm mua hàng hấp dẫn.
  • Website tốc độ cao và băng thông không giới hạn: Giúp bạn có một Website tốc độ cao, khách hàng của bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ load của một trang báo.
  • Dịch vụ cài đặt dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói của ATPWeb bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Kho bài viết, tài liệu, cẩm nang và khóa học miễn phí, khuyến mãi tùy theo từng gói dịch vụ, miễn phí các dịch vụ phát sinh và nhiều lợi ích khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website