Mục lục

[Hướng dẫn] Cách tải ảnh từ Twitter về máy tính mới nhất 2024

Cách tải ảnh từ Twitter về máy tính – Nếu bạn chưa biết cách xem ảnh và lưu những hình ảnh đẹp trên Twitter thì hãy lưu lại những mẹo dưới đây ngay nhé!. Bài viết này, ATPWEB.VN sẽ hướng dẫn cách tải ảnh từ Twitter về máy tính và những lưu ý khi sử dụng Twitter.

Twitter là một ứng dụng mạng xã hội tương tự như Facebook và Zalo, nhưng ít được phổ biến tại Việt Nam. Do lượng người dùng của Twitter chủ yếu là người nước ngoài.

Tuy nhiên, Twitter chứa kho ảnh vô cùng chất lượng và sinh động. Bạn có thể tham khảo những cách dưới đây để tải ảnh trên Twitter về máy nhé!

>Thủ thuật sử dụng twitter và tăng Follow trên twitter

Cách tải ảnh từ Twitter về máy tính

Khi bạn tìm cách tải ảnh từ Twitter về máy tính, nó sẽ lưu dưới dạng tệp mà máy tính của bạn thường không đọc được theo mặc định. Các tệp này thường là .jpg-large hoặc .png-large. Rất may, rất đơn giản để khắc phục sự cố này. Chúng tôi sẽ giải thích cách tải ảnh từ Twitter về máy tính mà bạn có thể làm bên dưới.

cách tải ảnh từ twitter về máy tính
Click chuột phải và bấm save image as để tải ảnh từ Twitter về máy tính

Hướng dẫn chúng tôi cung cấp dưới đây sẽ hoạt động trên cả Chrome và Firefox. Đối với hầu hết các phần, hướng dẫn sẽ khá đơn giản trên các trình duyệt khác, miễn là bạn biết cách lưu hình ảnh.

Cách tải ảnh từ Twitter về máy tính bằng Chrome và Firefox:

  • Bước 1: Nhấp vào hình ảnh trên Twitter
  • Bước 2: Nhấp chuột phải vào hình ảnh
  • Bước 3: Nhấp vào Save image as…
  • Bước 4: Nhấp vào hộp Save as type
  • Bước 5: Chọn All files
  • Bước 6: Đặt tên cho hình ảnh và thêm .jpg vào cuối
  • Bước 7: Nhấp Save để lưu ảnh

tải ảnh từ twitter về máy tính

Đó là cách tải ảnh từ Twitter về máy tính bằng Chrome và Firefox. Hướng dẫn ở trên dành cho khi hình ảnh được đặt mặc định là .jpg-large. Nếu là .png-large, bạn nên thêm .png vào cuối.

Cách tải xuống hình ảnh Twitter từ trong ứng dụng Twitter:

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Twitter, việc lưu hình ảnh sẽ dễ dàng hơn nhiều. Chỉ cần chạm vào chính hình ảnh đó để hiển thị toàn màn hình.

Tiếp theo, chạm vào ba dấu chấm ở góc trên cùng bên phải, sau đó chạm vào Save.

Hình ảnh sẽ lưu vào một thư mục trên bộ nhớ điện thoại của bạn có tên là Twitter.

Cách tải xuống video trên Twitter 

Khi bạn cố gắng sử dụng hướng dẫn tương tự ở trên để tải xuống video trên Twitter, nó sẽ không hiệu quả. Nếu bạn nhấp chuột phải vào một video và nhấp vào Save as, nó sẽ hỏi bạn có muốn lưu toàn bộ trang web hay không. Do đó, bạn sẽ cần sử dụng trình tải xuống của bên thứ ba để tải xuống video trên Twitter về máy tính.

Lưu ý: Trước khi chúng tôi bắt đầu, xin lưu ý rằng bạn nên cảnh giác khi sử dụng các dịch vụ như vậy. Đảm bảo rằng bạn không nhấp vào bất kỳ quảng cáo nào hoặc cố nhấp vào bất kỳ liên kết nào ngoài tải xuống video được cung cấp.

Cách tải video từ Twitter về máy tính

Những trang web này thường hoạt động mà không có bất kỳ vấn đề nào. Tìm kiếm nhanh trên Google sẽ trả về trình tải xuống video Twitter hiện có sẵn.

Ví dụ: chúng tôi đã sử dụng DownloadTwittervideo.com. Khi ở trên trang web, hãy sao chép và dán liên kết video từ Twitter. Để có được liên kết đầy đủ, bạn cần nhấp vào thẻ để đưa nó vào chế độ xem toàn màn hình. Chẳng hạn như đường link sau đây: https://twitter.com/madebygoogle/status/1137751414116114434

tải video từ twitter

Sau đó, bạn có thể dán liên kết đó vào trang web DownloadTwittervideo.com, sau đó nhấp vào Download MP4. Khi bạn nhấp vào nút Download, trình duyệt của bạn sẽ bắt đầu tải xuống tệp video .mp4.

Cách tải xuống video từ ứng dụng Twitter

Tải xuống video từ ứng dụng Twitter có cùng cách tiếp cận như trên, nhưng bạn sẽ cần lấy liên kết thông qua một phương pháp khác. Làm theo các bước dưới đây để lấy liên kết video.

  • Bước 1: Mở Twitter trên điện thoại của bạn
  • Bước 2: Tìm video bạn muốn tải xuống
  • Bước 3: Chạm vào chính video đó để đưa nó vào chế độ xem toàn màn hình
  • Bước 4: Nhấn vào nút Share
  • Bước 5: Nhấn vào Copy to Clipboard
  • Bước 6: Tiếp theo, hãy truy cập trình duyệt của bạn

tải video twitter trên ứng dụng

Bây giờ bạn có thể tìm kiếm trình tải xuống video Twitter trong Google và dán liên kết. Video sẽ tải xuống thư mục tải xuống của bạn theo mặc định. Ngoài ra, bạn có các tùy chọn ở đây chỉ để gửi trực tiếp thông qua một số ứng dụng.

Lưu ảnh GIF trên Twitter về máy tính, điện thoại

  • Bước 1: Mở ứng dụng Twitter của bạn và đăng nhập tài khoản, mật khẩu .
  • Bước 2: Tiếp đó trong Twitter của bạn, hãy tìm đến những hình ảnh GIF bạn muốn Download máy tính, điện thoại. Sau đó nhấn vào mũi tên cạnh ảnh GIF.

tải gif trên twitter về máy tính

  • Bước 3: Khi nhấn vào mũi tên cạnh ảnh, sẽ xuất hiện các lựa chọn cho người sử dụng. Lúc này bạn ấn vào dòng share Tweet qua … Và chọn tiếp Tweet ảnh GIF.
  • Bước 4: Ngay lập tức bạn sẽ thấy đường link của ảnh GIF. Hãy bôi đen đường link và ấn Sao chép.
  • Bước 5: Tiếp đó các bạn Download và mở phần mềm GIFWrapped trên điện thoại. Ở phần Search (Tìm kiếm) hãy ấn vào và Paste đường link mới copy ở ảnh GIF vào đây.
  • Bước 6: có thể chọn Use the clipboard để lấy thêm nhiều ảnh GIF từ trang profile Tweet bạn muốn lưu ảnh GIF.
  • Bước 7: Cuối cùng bạn chỉ cần click vào một ảnh GIF bất kể muốn Tải về. Chọn biểu tượng chia sẻ ở góc phải và ấn Save to Library. Ngay lập tức ảnh GIF sẽ được lưu vào thư mục ảnh trên điện thoại.

Cách lưu ảnh trên twitter và những lưu ý khi sử dụng twitter

Người sử dụng thực hiện cách lưu ảnh GIF trên Twitter về máy tính tương tự trên điện thoại, chỉ khác là các anh chị không cần sử dụng ứng dụng, mà thay vào đó là truy cập các website của Twitter và GIFWrapped mà thôi.

Tổng kết 

Như vậy chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu cách tải hình ảnh trên Twitter về máy tính và điện thoại. Ngoài ra, ATPWEB cũng đã hướng dẫn cách tải về video, ảnh gif từ twitter về cả máy tính và điện thoại. Chúc các bạn thành công!!

ATPWEB – Xây dựng ngôi nhà Online

Liên hệ:

Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website