Mục lục

Các mẫu thiết kế Website Quảng cáo nổi bật nhất 2021

Quảng cáo là một hình thức truyền tải thông tin gián tiếp từ người sản xuất đến người sử dụng thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng nhằm giới thiệu thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác.

Tại Việt Nam, hiện có tới hàng trăm công ty quảng cáo bao gồm vô số lĩnh vực khác nhau, vậy làm thế nào để công ty của bạn có thể trở nên khác biệt với các đối thủ khác trên thị trường ?

Việc sở hữu một Website Quảng cáo với các tính năng hiện đại và thiết kế bắt mắt sẽ là giải pháp kinh doanh online chất lượng, đem đến các cơ hội phát triển cho doanh nghiệp của bạn.

Trong bài viết này ATPWeb đã tổng hợp một số mẫu Website Quảng cáo nổi bật mà các Agency nên tham khảo, để có thêm ý tưởng thiết kế và đảm bảo quá trình xây dựng giao diện cho Website của doanh nghiệp đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Các mẫu thiết kế Website Quảng cáo nổi bật nhất 2021

AVX Digital

AVX Digital là công ty quảng cáo tập trung về sự đổi mới của thời đại, các dịch vụ được cung cấp tại Website, chủ yếu đáp ứng mục tiêu tăng lợi tức đầu tư (ROI) cho khách hàng.

Đánh giá tổng quan thì AVX Digital là một ví dụ tuyệt vời cho website agency chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo trên nền tảng kỹ thuật số. Sở hữu điểm nổi bật là đồ họa trang chủ đẹp mắt đầy màu sắc, ngoài ra thì người dùng còn có thể tương tác với chuột của mình để có được trải nghiệm thú vị khi sử dụng website.

Screenshot 5 1 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Tangent

Thiết kế giao diện của Tangent được phát triển theo phong cách tối giản, mang lại trải nghiệm người dùng vững chắc và ổn định. Tangent đã sử dụng yếu tố màu sắc một cách hiệu quả, giúp mang đến một cái nhìn tinh tế về tính cách của công ty.

Các thông tin về thương hiệu và dịch vụ được trình bày theo hình thức kích thích thị giác nhưng vẫn đảm bảo bố cục rõ ràng và có tổ chức, điều này cho khách truy cập biết được công ty đang cung cấp các dịch vụ gì một cách độc đáo.

Khi cuộn xuống phía dưới, người dùng có thể tương tác với website thông qua tính năng điều hướng và hiệu ứng hoạt ảnh thông minh. Tương tự, khi bạn di chuyển chuột, thì website sẽ lập tức phản hồi lại tại màn hình hiển thị, mang lại cảm giác kết nối với khách hàng.

Mẫu giao diện này đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu thu hút người dùng và thúc đẩy sự tương tác 2 chiều giữa website và khách hàng.

Screenshot 6 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Due North

Due North là công ty quảng cáo đã có 15 năm kinh nghiệm phát triển doanh nghiệp với các chuyên ngành chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, bán hàng và quản lý. Có thể thấy thương hiệu này đã phát triển Website dựa theo tiêu chí đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Giao diện web sử dụng màu xanh lá cây là màu chủ đạo cho logo và cả các yếu tố nổi bật của trang web. Khi bạn khởi chạy trang chủ, bạn sẽ thấy một quang cảnh hấp dẫn tại banner của website kèm theo thông điệp mà công ty quảng cáo muốn truyền tải.

Ngoài ra thì mẫu website này cũng đáp ứng các tiêu chí cơ bản như thanh điều hướng rõ ràng và có bổ sung tính năng “Let’s Chat” – trò chuyện trực tiếp với khách hàng.

Screenshot 7 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Eat Sleep Work

Trang web của Eat Sleep Work được thiết kế theo phong cách hiện đại, có cung cấp đầy đủ thông tin mà khách hàng cần biết tại Menu hiển thị và sau mỗi lần nhấp chuột, thì giao diện web đều cung cấp các nội dung mô tả bổ sung theo một cách có tổ chức.

Công ty này tận dụng một cách sáng tạo các yếu tố thương hiệu độc đáo để truyền tải mọi thứ từ các dự án đã thực hiện với các đối tác thực tế, đến các hoạt động dịch vụ cụ thể mà họ cung cấp.

Có thể thấy Eat Sleep Work hiện đang đi đầu trong các xu hướng thiết kế như tùy chọn giao diện, nhờ vào tính năng cho phép người truy cập có thể tuỳ chọn nhạc nền của riêng mình khi trải nghiệm trang web.

Screenshot 8 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Luminary

Luminary có trụ sở tại Úc là một agency được công nhận có lịch sử lâu đời, công ty tập trung vào các dịch vụ chuyển đổi kỹ thuật số và thiết kế trải nghiệm người dùng, đến tiếp thị kỹ thuật số và các dịch vụ lưu trữ được quản lý.

Trang web của Luminary đã tạo được ấn tượng độc đáo cho người dùng thông qua phần banner đầy màu sắc, tô điểm bằng những chấm sáng chuyển động theo mỗi lần di chuột.

Không những thế, trang web còn mang lại trải nghiệm thú vị khi tương tác với người dùng thông qua phần Video giới thiệu được liên kết tại nút CTA “View our showreel”. Đây cũng là một tính năng tốt cho trang web đại lý kỹ thuật số vì nó giúp khách hàng nhấp chuột nhiều hơn để truy cập vào các trang theo mục đích điều hướng của họ.

Screenshot 10 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online Screenshot 12 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online Screenshot 11 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

DG Studio

Thoạt nhìn, trang web DG Studio có vẻ như không có gì đặc biệt. Nhưng đó có thể là lý do tại sao nó rất hiệu quả. Hình ảnh 3D mang lại cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật. Giao diện đơn giản, dễ hiểu và dễ điều hướng.

Bên cạnh đó, thiết kế nhiều lớp của trang web này thể hiện sự sáng tạo trong việc sử dụng các xu hướng thiết kế như kích thước đáp ứng và hoạt ảnh thị sai của Agency. DG Studio khéo léo tách các yếu tố trang thành tiền cảnh và hậu cảnh, tạo ra hiệu ứng thị sai.

Mặc dù người dùng không nhìn thấy điều này trong cuộc sống “thực”, nhưng quá trình trải nghiệm người dùng mang tính siêu thực và nhập vai này sẽ xuất hiện một cách tự nhiên, khi họ nhìn thấy nó trên một trang web.
Screenshot 9 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức bổ ích và nếu như bạn đang có nhu cầu thiết kế một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé !

Thiết kế website tin tức - báo trực tuyến tại ATPWeb
Thiết kế website tại ATPWeb
  • Website bán hàng ATPWeb giúp tối ưu hiệu quả SEO: Giúp bạn có một Website chuẩn SEO, khách hàng có thể tìm bạn trên Google một cách dễ dàng nhất.
  • 500+ giao diện Responsive đẹp mắt, tùy biến cao: Giúp bạn có một Website thân thiện, dù là bất cứ thiết bị nào Website sẽ cho họ một trải nghiệm mua hàng hấp dẫn.
  • Website tốc độ cao và băng thông không giới hạn: Giúp bạn có một Website tốc độ cao, khách hàng của bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ load của một trang báo.
  • Dịch vụ cài đặt dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói của ATPWeb bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Kho bài viết, tài liệu, cẩm nang và khóa học miễn phí, khuyến mãi tùy theo từng gói dịch vụ, miễn phí các dịch vụ phát sinh và nhiều lợi ích khác.

Nguồn: Tổng hợp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website