Mục lục

Tổng hợp các loại Quảng cáo Trực tuyến – Online Advertising phổ biến nhất 2021

Quảng cáo Trực tuyến – Online Advertising không chỉ là một chiến lược tiếp thị, mà còn được ví như một nghệ thuật sử dụng Internet làm phương tiện để truyền tải các thông điệp tiếp thị đến một đối tượng đã xác định và có mục đích cụ thể.

Trong những vừa qua, thị trường quảng cáo đã bắt đầu chuyển hướng sang các hình thức Online – Digital, vì vậy để có thể thu hút được các khách hàng tiềm năng, thì việc sử dụng các công cụ Quảng cáo Trực tuyến – Online Advertising được xem như một giải pháp tối ưu nhất.

Bài viết sau đây được ATPWeb tổng hợp các loại Quảng cáo Trực tuyến – Online Advertising phổ biến nhất trên thị trường, để giúp các doanh nghiệp có thể phân biệt được các loại quảng cáo trực tuyến với nhau, đồng thời có được lựa chọn phù hợp với thương hiệu của mình.

Tổng hợp các loại Quảng cáo Trực tuyến – Online Advertising phổ biến nhất 2021

Native Ads – Quảng cáo tự nhiên

Loại Quảng cáo Trực tuyến này sử dụng một chiến lược với mục tiêu là cố gắng đạt được sự tin tưởng của người dùng, bằng cách cung cấp cho họ các giải pháp cho các vấn đề của họ, thay vì sử dụng các quảng cáo biểu ngữ hoặc nội dung được trả phí để quảng bá.

Có nhiều công cụ bạn có thể sử dụng, nhưng công cụ dễ nhất là tạo blog. Trong blog của bạn, hãy nói về các chủ đề liên quan đến lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh, nhưng đừng chỉ quan tâm đến việc quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ, mà hãy bao gồm thêm một vài thông tin hữu ích và thú vị cho người dùng của bạn.

Điều tốt nhất về quảng cáo trực tuyến tự nhiên là nó không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài và do đó, nó sẽ được đánh giá cao bởi cả công chúng và những người sử dụng trình chặn quảng cáo.

Một số ví dụ về vị trí sắp xếp Native Ads
Một số ví dụ về vị trí sắp xếp Native Ads

Social Media Advertising – Quảng cáo trên mạng xã hội

Khi bạn đã thiết lập một chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội rõ ràng, bạn có thể bắt đầu xem xét Quảng cáo Trực tuyến trên các nền tảng truyền thông xã hội. Hầu hết các trang web truyền thông xã hội hiện nay dễ dàng cho phép các nhà quảng cáo sử dụng phạm vi tiếp cận và quảng bá sản phẩm của họ từ bên trong nền tảng.

Chúng cũng bao gồm các công cụ phân tích tốt để đánh giá mức độ thành công của khoản đầu tư được thực hiện. Điều này có thể bao gồm một tweet hoặc bài đăng được quảng cáo, quảng cáo nội dung do người dùng tạo hoặc thậm chí toàn bộ chiến dịch được phát hành trên nhiều kênh xã hội, bạn có thể bắt đầu xem xét việc Quảng cáo Trực tuyến trên các nền tảng truyền thông xã hội ngay bây giờ.

Social Media Advertising The Future Of Advertising 2 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Email Marketing – Tiếp thị qua Email

Một số người cho rằng loại quảng cáo trực tuyến như e-mail marketing không hoạt động nữa. Ý kiến này hoàn toàn sai lầm, trong thực tế Email Marketing vẫn được sử dụng để giao tiếp với các khách hàng tiềm năng và khách hàng thân thiết. Loại quảng cáo trực tuyến này cũng có thể được tích hợp với việc marketing trên website thông qua tính năng hộp thư.

Quảng cáo Trực tuyến thông qua Email này góp phần mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao cho thương hiệu và cho website, nhờ vào các nhiều công cụ tự động hóa có sẵn, thì đây là một giải pháp tiếp thị tiết kiệm chi phí những vẫn đảm bảo hiệu quả.

20 01 27 using images in emails ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

SEM (Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm – Search Engine Marketing)

Với loại chiến dịch Quảng cáo Trực tuyến này, mục tiêu là đạt được mức độ nhận biết thương hiệu tăng lên trong thời gian rất ngắn. Tất cả những gì cần là một quảng cáo có tiêu đề, mô tả và lời kêu gọi hành động (đảm bảo dựa nhiều vào việc sử dụng từ khóa).

Tùy thuộc vào chất lượng của trang web và CPC đã thiết lập, quảng cáo sẽ được hiển thị khi người dùng nhập các từ khóa đã chọn trước của bạn vào công cụ tìm kiếm. Trong trường hợp này, một giá thầu sẽ thường dựa trên CPC được thiết lập.

carousel search results ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Digital Display Advertising – Quảng cáo hiển thị Kỹ thuật số

Đây là một trong những loại Quảng cáo Trực tuyến đầu tiên xuất hiện trên đỉnh của Internet. Quảng cáo hiển thị kỹ thuật số thường bao gồm việc sử dụng hình ảnh, video, đồ họa hoặc nội dung đa phương tiện có tên/ bộ nhận diện thương hiệu – được đặt trên các trang web của bên thứ ba, khi người dùng nhấp vào chúng, họ sẽ được chuyển hướng đến một trang đích hoặc trang chủ của website được quảng cáo.

Lưu lượng truy cập như vậy có thể dễ dàng theo dõi bằng các công cụ phân tích trang web. CPM (giá mỗi nghìn) là phương thức thanh toán chính trong quảng cáo biểu ngữ (giá mỗi nhấp chuột) được áp dụng trong Google Ads.

Mặt khác, điều này nghe có vẻ không có lợi vì các nhà quảng cáo phải trả tiền cho các lần hiển thị và không thể đoán trước được tác động của chúng.

display ads mock white.001 1 1030x717 1 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Nguồn: Tổng hợp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức bổ ích và nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một chiến lược Digital Marketing phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé !

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website