Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
7 Loại hình Hội thảo trên Web phổ biến nhất & Các chủ đề thịnh hành để tổ chức Webinar

7 Loại hình Hội thảo trên Web phổ biến nhất & Các chủ đề thịnh hành để tổ chức Webinar

7 Loại hình Hội thảo trên Web phổ biến nhất & Các chủ đề thịnh hành để tổ chức Webinar

ATP Web Kinh doanh - Khởi nghiệp Kiến thức kinh doanh
  • Đăng bởi Nguyễn Ngọc Bình An
  • Tháng Tư 21, 2022
7 Loại hình Hội thảo trên Web phổ biến nhất & Các chủ đề thịnh hành để tổ chức Webinar

7 Loại hình Hội thảo trên Web phổ biến nhất & Các chủ đề thịnh hành để tổ chức Webinar

Nội dung bài viết

  1. 7 Loại hình Hội thảo trên Web phổ biến nhất
    1. 1. E-Learning/ Giáo dục
    2. 2. Đào tạo nhân viên
    3. 3. Ra mắt & Quảng bá sản phẩm mới
    4. 4. Giới thiệu thông tin với khách hàng
    5. 5. Xây dựng thương hiệu
    6. 6. Truyền thông doanh nghiệp
    7. 7. Panel Webinars
  2. Các chủ đề mà bạn có tham khảo để tổ chức Webinar
    1. Xu hướng đổi mới của Công nghệ
    2. Phong cách Thời trang
    3. Thủ công mỹ nghệ và Nghệ thuật
    4. Dinh dưỡng và sức khỏe
    5. Tình yêu và các mối quan hệ
    6. Thu nhập và tài chính cá nhân
    7. Môi trường

Với xu hướng kỹ thuật số hóa ngày càng phát triển như hiện nay, thì hầu hết mọi hoạt động đều được chuyển đổi từ hình thức truyền thống sang nền tảng Online, điển hình là các loại sự kiện trực tuyến như Hội thảo trên Web đang được các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng thường xuyên hơn.

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số Loại hình Hội thảo trên Web phổ biến nhất, đồng thời gợi ý một số chủ đề ấn tượng mà các tổ chức & doanh nghiệp có thể tận dụng để phục vụ cho mục đích kinh doanh, tiếp thị và truyền thông.

Trong trường hợp bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về loại sự kiện trực tuyến này, thì hãy tham khảo bài viết sau đây: Webinar là gì? 10 Bước cơ bản để tạo Webinar

7 Loại hình Hội thảo trên Web phổ biến nhất

1. E-Learning/ Giáo dục

Có thể thấy rằng mọi người đều thích học hỏi những điều mới lạ, do đó, họ sẽ dành thời gian tham gia hội thảo trên web, nếu họ tin rằng nội dung của Webinar sẽ giúp họ nhận được các giá trị hữu ích.

Trong bài thuyết trình của bạn, hãy nói về những ý tưởng sáng tạo quan trọng đối với những người tham dự độc đáo của bạn. Đảm bảo rằng họ tận dụng tối đa hội thảo trên web mà họ có thể làm được.

Các hội thảo trên web tốt nhất không phải là thuyết giảng hay trịch thượng; chúng tăng thêm giá trị. Chia nhỏ cách bạn trình bày thông tin của mình, sử dụng các công cụ hỗ trợ trực quan như hình ảnh, biểu đồ và video sẽ giúp thu hút khán giả của bạn.

elearning webinars

2. Đào tạo nhân viên

Hội thảo trên web tạo cơ hội cho nhân viên của tổ chức đặt câu hỏi, ngoài ra việc ghi lại một loạt nội dung từ buổi hội thảo sẽ giúp các thành viên trong nhóm có thể chủ động tìm hiểu thông tin về các chủ đề cụ thể, mang lại trải nghiệm học tập được cá nhân hóa.

Nội dung của buổi hội thảo trên web nên tập trung vào các video đào tạo và phát triển chuyên môn hấp dẫn, để nhân viên có thể ghi nhớ và áp dụng những gì họ đã học được vào công việc của họ.

Webinar Dao tao Nhan vien

3. Ra mắt & Quảng bá sản phẩm mới

Khi bạn tung ra một sản phẩm hoặc dịch vụ mới, điều quan trọng là phải lựa chọn hình thức quảng bá phù hợp để tạo ra tiếng vang xung quanh sản phẩm hoặc dịch vụ đó. Và một trong những cách tốt nhất để thực hiện nó là thông qua hội thảo trên web demo sản phẩm.

Bởi vì hội thảo trên web thường diễn ra trong một khoảng thời gian dài, nên các doanh nghiệp sẽ có thể giải thích chi tiết tất cả các tính năng của sản phẩm, chứ không đơn giản là giới thiệu sơ lược về sản phẩm.

Tính chất tương tác của hội thảo trên web trực tiếp cũng sẽ giúp cho khách hàng của bạn có thể đặt câu hỏi liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, từ đó giúp bạn thuyết phục khán giả mua hàng và đảm bảo mang lại trải nghiệm mượt mà và liền mạch cho họ.

Webinar Quang ba san pham

4. Giới thiệu thông tin với khách hàng

Quá trình tiếp cận khách hàng là một trong những bước quan trọng nhất để xây dựng mối quan hệ giũa thương hiệu & khách hàng.

Hội thảo trên web cho bạn cơ hội giải thích chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình dưới nhiều hình thức khác nhau, bao gồm cả hình ảnh, âm thanh và video. Do đó, bạn sẽ có thể cung cấp tổng quan chi tiết về cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình một cách dễ dàng.

Các định dạng hội thảo trên web như vậy có thể tạo ra sự khác biệt đối với trải nghiệm tổng thể của khách hàng và là một phần bắt buộc phải có trong các chiến lược tiếp thị thành công.

Webinar gioi thieu khach hang

5. Xây dựng thương hiệu

Các hội thảo trên web này được tổ chức với mục tiêu chính là thiết lập và quảng bá thương hiệu của bạn với công chúng. Tất cả tài liệu của hội thảo trên web đều sẽ có bộ nhận diện thương hiệu của bạn, ví dụ như logo ở những vị trí thích hợp.

Nội dung của các hội thảo trên web này có thể giống với bất kỳ loại hội thảo trên web nào khác. Bạn có thể giải quyết các cập nhật mới nhất của ngành và xây dựng uy tín thương hiệu của mình.

Webinar Branding

6. Truyền thông doanh nghiệp

Ngày càng có nhiều công ty tổ chức các cuộc họp ảo để giao tiếp với tất cả nhân viên, bởi vì khả năng tương tác với các nhân viên từ xa là rất quan trọng trong xu hướng kinh doanh trực tuyến.

Các nền tảng hội thảo trên web cho phép bạn truyền phát các sự kiện của công ty với các tùy chọn phù hợp cho quy mô nhỏ và cả quy mô lớn (kết nối hơn 10.000 người tham dự).

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được phản hồi của nhân viên trong các sự kiện ảo này, kết hợp với khả năng lưu trữ nhận xét trực tiếp đến C-Suite đôi khi có thể cung cấp các ý kiến có giá trị cho việc phát triển của tổ chức.

Webinar Truyen thong doanh nghiep

7. Panel Webinars

Loại hội thảo trên web này là một cách tuyệt vời để mở rộng mạng lưới kết nối hiện có của bạn.

Tiếp cận với các chuyên gia khác mà bạn biết có kiến ​​thức về chủ đề này và đề nghị họ tham gia hội thảo trên web của bạn để họ có thể chia sẻ ý kiến ​​của mình. Khán giả sẽ thực sự tương tác với một nhóm thảo luận về xu hướng hoặc vấn đề thịnh hành hiện tại.

Nếu bạn có thời gian, hãy cung cấp cho khán giả một chuyên mục Hỏi và Đáp với các chuyên gia ở cuối buổi hội thảo trên web của bạn.

Ví dụ minh họa: Panel Webinars với chủ đề Chiến lược Tiếp thị trong tình hình COVID-19
Ví dụ minh họa: Panel Webinars với chủ đề Chiến lược Tiếp thị trong tình hình COVID-19

Các chủ đề mà bạn có tham khảo để tổ chức Webinar

Xu hướng đổi mới của Công nghệ

Công nghệ đang phát triển nhanh hơn chúng ta có thể theo kịp với con người. Đó là lý do tại sao có rất nhiều hội thảo trên web về công nghệ và đổi mới. Nó có thể là về phát triển hoặc đổi mới phần mềm trong lĩnh vực hệ thống CMR, WMS hoặc HRM.

Phong cách Thời trang

Nhiều hội thảo trên web được tổ chức với chủ đề thời trang sẽ chia sẻ các phong cách trang điểm, cách tạo kiểu tóc, kết hợp màu sắc và tạo kiểu cá nhân.

Bạn cũng có thể kết hợp với các nhà sản xuất quần áo hoặc mỹ phẩm, để giới thiệu các bộ sưu tập hoặc xu hướng thời trang đang thịnh hành để thu hút được nhiều phân khúc khách hàng hơn.

Thủ công mỹ nghệ và Nghệ thuật

Hội thảo trên web về thủ công và nghệ thuật thường sẽ hướng dẫn cho mọi người cách tạo ra một sản phẩm nghệ thuật cụ thể. Ví dụ, làm quần áo, đồ trang sức, làm đồ da, đồ gốm hoặc đồ gỗ.

Chủ đề này thể hiện kỹ năng nghệ thuật và truyền cảm hứng cho bạn, để tạo ra những sản phẩm mà trước đây bạn không nghĩ là mình có thể thực hiện.

Dinh dưỡng và sức khỏe

Một chủ đề không thể bỏ qua khi nói đến hội thảo trên web phổ biến là dinh dưỡng và sức khỏe. Bởi vì tất cả chúng ta đều muốn bản thân và người thân xung quanh luôn khỏe mạnh và hạnh phúc, và rất mong đợi để tìm hiểu về cách để đạt được điều đó.

Ví dụ: chủ đề thể thao và tập thể dục, tất cả các loại chế độ ăn kiêng khác nhau, giảm cân, hydrat hóa, cách phòng chống, ngăn ngừa bệnh. Ngoài ra các vấn đề sức khỏe tâm lý cũng được nhiều người quan tâm hơn, nhất là giới trẻ.

Các nhà giáo dục từ Philippines khám phá các mối quan tâm về sức khỏe tâm lý trong chuỗi hội thảo trên web của UNODC
Các nhà giáo dục từ Philippines khám phá các mối quan tâm về sức khỏe tâm lý trong chuỗi hội thảo trên web của UNODC

Tình yêu và các mối quan hệ

Hội thảo trên web về tình yêu và các mối quan hệ rất phổ biến vì chúng cung cấp cái nhìn sâu sắc về hành vi của chúng ta và của người khác, đây có thể là về các mối quan hệ hiện có, mối quan hệ với gia đình hoặc bạn bè của bạn và các mối quan hệ kinh doanh.

Hội thảo trên web về tình yêu và các mối quan hệ cũng có thể là về sự tha thứ, cách ngăn chặn hoặc giải quyết xung đột. Nhiều người trong số các hội thảo trên web này được đưa ra bởi các nhà trị liệu hoặc những người có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực tình yêu và các mối quan hệ.

Thu nhập và tài chính cá nhân

Các hội thảo trên web về chủ đề này sẽ cung cấp các lời khuyên thiết thực về cách giải quyết vấn đề tài chính cá nhân và cách tạo thu nhập nếu bạn không thể tìm được một công việc cố định.

Các đối tượng trong lĩnh vực tài chính và thu nhập cá nhân là giới thiệu nền kinh tế GIG mới nổi, cách kiếm tiền với tư cách là một freelancer, tạo ra thu nhập thụ động và quản lý tiền lương của bạn.

Môi trường

Các hội thảo trên web về môi trường không phải là những hội thảo được nhiều người quan tâm hoặc truy cập nhất, nhưng chúng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Bởi vì mọi người bắt đầu có nhiều nhu cầu tìm hiểu và tiếp thu kiến ​​thức về các vấn đề môi trường khác nhau và những đổi mới trong lĩnh vực này.

Ví dụ như hiệu ứng nhà kính, nạn phá rừng và các mẹo về cách tự bảo vệ môi trường,…

ecologyenvironment webinar

 

Tham khảo thêm: Plugin Hội thảo dành cho Website để tổ chức sự kiện trực tuyến

Nguồn: Tổng hợp

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé!

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
  • Hotline: 0707 6666 56
  • Fanpage: http://facebook.com/atpweb.vn
  • Website: http://atpweb.vn
Đánh giá post
0
Chia Sẻ
6
Lượt Xem
Share on Facebook
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
  • Bài viết mới

Rank Math là gì? Toàn bộ những thứ bạn cần biết về Rank Math (2022)

Cách chụp toàn bộ trang web không cần extension cực nhanh

Tài khoản Zalo Business – Mở ra cơ hội kinh doanh hiệu quả trên Zalo

Hướng dẫn cách kết nối máy in với máy tính Win 10 chi tiết

Hosting là gì? Lựa chọn Hosting như thế nào cho chuẩn?

Hướng dẫn cách sử dụng Microsoft Team chi tiết

  • Bạn cần tìm gì ?
Search
  • Sản phẩm
Simple Ninja Pro

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook

  • BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tài khoản Zalo Business là gì
Zalo Marketing
Tài khoản Zalo Business – Mở ra cơ hội kinh doanh hiệu quả trên Zalo
Lập Fanpage Facebook giúp bán hàng online nhanh chóng, tiếp cận được với người mua nhanh hơn và từ đó giúp tăng tương tác giữa người mua và người bán. Ngoài ra Fanpage Facebook cũng là nơi để nhiều website tăng lượng tương tác với trang web của mình, đăng tải thông tin hoặc bài viết giúp bạn đọc nắm bắt thông tin nhanh hơn. Bài viết dưới đây sẽ Hướng Dẫn Cách Lập Page Trên Facebook Bằng Điện Thoại.
Bài viết cộng đồng
Hướng Dẫn Cách Lập Page Trên Facebook Bằng Điện Thoại
Top những cách đăng bài bán hoa quả thu hút khách hàng
Kiến thức kinh doanh
Top những cách đăng bài bán hoa quả thu hút khách hàng
Làm Sao Để Có Đơn Hàng Đầu Tiên Trên Shopee
Kiến thức kinh doanh
Làm Sao Để Có Đơn Hàng Đầu Tiên Trên Shopee 2022
Làm Sao Để Có Đơn Hàng Đầu Tiên Trên Shopee
Kiến thức kinh doanh
Tổng hợp những cách bán hàng hiệu quả
Các Hình Thức Bán Hàng Phổ Biến Hiện Nay
Kiến thức kinh doanh
Những điều cần biết khi kinh doanh Online 2022
Atpweb Logo Full White.png

XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE CÙNG ATPWEB

Menu
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
CẨM NANG
  • Câu hỏi thường gặp
  • Xây dựng Landing Page
  • Kiến thức quản trị Website
  • Cẩm nang bán hàng online
  • Cẩm nang kinh doanh online
CẨM NANG
  • Thương hiệu
  • Marketing online
  • Bán hàng đa kênh
  • Công cụ marketing
  • Ý tưởng kinh doanh
LIÊN KẾT
  • Rút gọn link
  • Ghi chú trực tuyến
  • Thiết kế landingpage
  • Nền tảng học trực tuyến
  • Bộ giải pháp marketing online
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán

© 2019 Thiết kế và thuộc bản quyền bởi ATPWEB
Đại diện: Ông Nguyễn Vĩnh Lộc, cấp tại Chi cục Thuế Quận Thủ Đức

Atpsoftware Thong Bao Bo Cong Thuong .png
DMCA.com Protection Status
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức

© 2020 ATPWeb - Xây dựng ngôi nhà online ATPWeb

wpDiscuz