Mục lục

5+ WordPress Animation Plugins hỗ trợ thêm hoạt ảnh vào Website hiệu quả nhất

Việc thêm các loại Animation khác nhau vào trang web của bạn có thể giúp làm cho trang web của bạn trông hấp dẫn và khiến người xem chú ý vào nội dung trang web của bạn trong một khoảng thời gian đáng kể. Bước đầu tiên để thiết lập các loại Animation khác nhau vào trang web WordPress của bạn chính là thêm các plugin vào trang web.

Trong bài viết này, ATPWeb đã tổng hợp liệt kê cho bạn một số WordPress Animation Plugins hỗ trợ thêm hoạt ảnh vào Website hiệu quả nhất.

5+ WordPress Animation Plugins hỗ trợ thêm hoạt ảnh vào Website hiệu quả nhất

SeedProd

SeedProd là trình tạo trang đích kéo và thả tốt nhất cho WordPress. Với plugin này, bạn có thể nhanh chóng tạo các trang đích tùy chỉnh, chuyển đổi cao cho trang web của mình.

Ngoài ra, SeedProd còn giúp bạn dễ dàng thêm hoạt ảnh vào các trang đích của mình nhờ các khối trang đích được tạo sẵn. Chọn từ các khối như tiêu đề động, băng chuyền hình ảnh, video nền và trình chiếu. Sau đó, chỉ cần kéo khối động và thả nó vào vị trí trên trang của bạn.

Plugin này cũng được tối ưu hóa về tốc độ để đảm bảo các trang động của bạn tải siêu nhanh.

mockup 1 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Soliloquy

Soliloquy là một plugin slider mạnh mẽ cho phép bạn thêm các thanh trượt đẹp vào trang web của mình mà không cần mã hóa một dòng nào. Trình tạo kéo và thả của nó cho phép bạn tạo các thanh trượt video tuyệt đẹp chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Bạn cũng có thể thêm thanh trượt động từ các bài đăng blog nổi bật, hình ảnh Instagram, lời chứng thực, v.v. Nó cung cấp các cách dễ dàng để thêm các slider PDF, bao gồm các hình ảnh thu nhỏ để điều hướng bằng các slider của bạn, để biến các thanh trượt của WordPress thành một băng chuyền đáp ứng và hơn thế nữa.

screenshot 2 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Smart Slider 3

Smart Slider 3 là một plugin WordPress mạnh mẽ khác cho phép bạn kể câu chuyện của mình thông qua các slider đẹp mắt. Để làm cho nó hấp dẫn hơn, plugin này cho phép bạn thêm các lớp vào slider của mình. Bạn có thể cấu trúc các lớp của mình thành các hàng và cột để làm cho chúng có vẻ có tổ chức hơn.

Nó cũng cung cấp 9 hình nền động khác nhau cho các thanh trượt của bạn để tạo cho nó một cái nhìn độc đáo. Để giúp bạn bắt đầu thiết kế của mình nhanh hơn, Smart Slider cung cấp các thanh trượt khởi động sẵn sàng sử dụng ngay. Plugin hỗ trợ hình ảnh và video và được tối ưu hóa hoàn toàn cho SEO.

realtimeslideeditor ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Slider Revolution

Slider Revolution là một plugin hoạt hình WordPress độc đáo khác cung cấp những cách dễ dàng để tạo nội dung phong phú và động cho trang web của bạn. Nó cung cấp hơn 200 mẫu khác nhau được thiết kế để mang đến cho trang web của bạn giao diện hoàn hảo.

Bạn có thể sử dụng plugin này để tạo thanh trượt & băng chuyền, tiêu đề chính, mô-đun nội dung, v.v. Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh, video, biểu tượng và các yếu tố hình ảnh khác để làm cho trang web của bạn nổi bật. Plugin cung cấp cài đặt hoạt ảnh chuyên sâu và cài đặt trước hoạt ảnh, vì vậy bạn có thể có toàn quyền kiểm soát các hoạt ảnh mà bạn sử dụng.

ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Animate It!

Animate It! là một plugin hoạt ảnh WordPress miễn phí cho phép bạn thêm các hiệu ứng hoạt hình thú vị vào nội dung của mình. Với plugin này, bạn có thể có hơn 50 hiệu ứng hoạt hình thu hút sự chú ý thu hút khán giả của bạn ngay lập tức.

Nó cũng cung cấp các tùy chọn để áp dụng hình ảnh động khi người dùng nhấp vào hoặc di chuột qua một khu vực cụ thể trên trang web. Bạn có thể tạo chuỗi hoạt ảnh cho trang web của mình bằng tính năng hoạt ảnh trễ. Plugin này cũng hỗ trợ tiếng Đức và tiếng Tây Ban Nha. Điều đó có nghĩa là bạn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của mình đến nhiều đối tượng hơn.

screenshot 6 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Master Slider

Master Slider là plugin slider hình ảnh và video đảm bảo tính đáp ứng và thân thiện với SEO, giúp website giữ được giao diện đẹp mắt trên các thiết bị. Nó cung cấp 8 mẫu khởi động khác nhau mà bạn có thể sử dụng.

Bạn cũng có thể có 6 chuyển đổi slider tương tác khác nhau và quản lý thời gian của các trình chiếu. Với một số tùy chọn khác, plugin này là một lựa chọn tuyệt vời để thêm hiệu ứng động vào trang web của bạn.

Browser ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

 

Nguồn: Tổng hợp

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức bổ ích và nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé !

thiet ke website tron goi tai Thanh pho Thu Duc.PNG ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online
Thiết kế website tại ATPWeb
  • Website bán hàng ATPWeb giúp tối ưu hiệu quả SEO: Giúp bạn có một Website chuẩn SEO, khách hàng có thể tìm bạn trên Google một cách dễ dàng nhất.
  • 500+ giao diện Responsive đẹp mắt, tùy biến cao: Giúp bạn có một Website thân thiện, dù là bất cứ thiết bị nào Website sẽ cho họ một trải nghiệm mua hàng hấp dẫn.
  • Website tốc độ cao và băng thông không giới hạn: Giúp bạn có một Website tốc độ cao, khách hàng của bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ load của một trang báo.
  • Dịch vụ cài đặt dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói của ATPWeb bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Kho bài viết, tài liệu, cẩm nang và khóa học miễn phí, khuyến mãi tùy theo từng gói dịch vụ, miễn phí các dịch vụ phát sinh và nhiều lợi ích khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website