Mục lục

5 ứng dụng chèn logo vào ảnh hoàn toàn miễn phí trên điện thoại

Chèn logo vào ảnh có thể nói là 1 bước rất cần thiết nhằm mục đích nhận diện thương hiệu riêng cho bất cứ đối tượng hay doanh nghiệp nào. Nó được xem như một cách quảng bá thương hiệu một cách khéo léo, giúp khách hàng chú ý đến thương hiệu của bạn hơn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn các ứng dụng mà bạn có thể chỉnh sửa, chèn logo vào ảnh nhanh chóng trên thiết bị di động.

Gợi ý một vài ứng dụng chèn ảnh vào logo

Picsart

Picsart có thể nói là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh không còn quá xa lạ đối với với các bạn trẻ ngày nay , ứng dụng này có thể sử dụng trên nhiều thiết bị, hệ điều hành khác nhau. Có thể nói Picsart là ứng dụng chèn logo vào ảnh miễn phí được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Ngoài tính năng chèn logo, app còn có nhiều công dụng chỉnh sửa hình ảnh đa dạng đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Được tích hợp nhiều tính năng nên nó còn được so sánh như là photoshop chuyên nghiệp. Ngoài nhiều tính năng hữu ích thì giao diện của nó còn rất dễ sử dụng, giúp bạn xuất bản ra được nhiều tấm hình chất lượng, độc đáo và mang phong cách riêng của bản thân

Gợi ý một vài ứng dụng chèn ảnh vào logo

Snapseed

Là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh được sử dụng nhiều trên Android, có rất nhiều lí do kiến app chỉnh sửa này được sử dụng phổ biến. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh chỉ với những thao tác đơn giản. Là một ứng dụng miễn phí giúp bạn thêm logo bản quyền vào ảnh của mình bằng Snapseed.

5 ứng dụng chèn logo vào ảnh hoàn toàn miễn phí trên điện thoại

Phonto

Đây có lẽ là app chèn ảnh, chèn logo vào ảnh một cách đơn giản trên thiết bị di động. Ứng dụng này sở hữu hơn 400 font chữ khác nhau, bạn có thể chỉnh sửa kích thước, màu sắc, vị trí của logo một cách nhanh chóng. Bên cạnh việc chỉnh sửa, lồng ghép logo vào ảnh, người dùng có thể chỉnh sửa ảnh trên chính app này. Sau khi chỉnh sửa xong bạn hàon toàn có thể đăng tải chúng trên các nền tảng xã hội.

Gợi ý một vài ứng dụng chèn ảnh vào logo

Polish

Chèn logo vào ảnh, không thể không nhắc đến Polish một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh miễn phí trên điện thoại. Sở hữu giao diện, các thao tác chỉnh sửa dễ sử dụng biến những bức hình bình thường trở nên chuyên nghiệp, độc đáo mang tính sáng tạo hơn. Với kho công cụ chỉnh sửa với nhiều hiệu ứng, bộ lọc, lưới…bạn tha hồ thả sức sáng tạo, thiết kế cho mình những tấm hình chuyên nghiệp. Sau khi chỉnh sửa xong, bạn có thể trực tiếp đăng tải ảnh lên facebook, instagram,….

Gợi ý một vài ứng dụng chèn ảnh vào logo

YouCam Perfect

Là một app mạnh về phần chỉnh sửa ảnh cũng như chèn logo vào ảnh, YouCam Perfect sở hữu nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh cao cấp, bạn dễ dàng điều chỉnh hình ảnh cửa mình với các hiệu ứng , độ sáng, màu sắc tùy ý. Tất nhiên là việc chèn logo vào ảnh là một trong những tính năng không thể thiếu của ứng dụng này

Gợi ý một vài ứng dụng chèn ảnh vào logo

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các ứng dụng này một cách dễ dàng trên cửa hàng của Android Play hoặc IOS. Dù là ứng dụng miễn phí nhưng nó vận hành rất mượt mà và trên nhiều nền tảng của smartphone. Không chiếm quá nhiều dung lượng và không có banner pop-up khó chịu nào, người dùng dễ dàng thao tác và chỉnh sửa tùy ý theo sở thích của mình.

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website