Mục lục

Top 5 Plugin Footer chất lượng nhất cho WordPress Website

Footer là một trong những thành phần mang đến sự chuyên nghiệp cho Website, nhưng lại không được nhiều doanh nghiệp quan tâm trong quá trình thiết kế Web, thực tế cho thấy rằng các Footer của Website không chỉ được dùng để cung cấp thông tin liên hệ mà còn có thể bổ sung thêm các tính năng hiện đại khác.

Hiện nay trên thị trường thiết kế Web đã xuất hiện các Plugin Footer để hỗ trợ cho việc tuỳ chỉnh Footer cho Website, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp và liệt kê một số Plugin Footer chất lượng nhất cho WordPress Website, mà các doanh nghiệp nên tham khảo và cân nhắc sử dụng cho Website của mình.

Top 5 Plugin Footer chất lượng nhất cho WordPress Website

Ultimate Footer Builder

Ultimate Footer Builder là tiện ích bổ sung tạo chân trang cho plugin Visual Composer phổ biến. Với plugin footer này, bạn có thể tạo không giới hạn số lượng thiết kế cho phần chân trang của mình.

Không những vậy, Ultimate Footer Builder còn sở hữu một thiết kế đáp ứng đầy đủ sẽ mang lại sự linh hoạt cần thiết cho phần footer của bạn.

Plugin footer này được lập trình với thời gian cài đặt nhanh chóng, vì vậy nó sẽ không ảnh hưởng đến tốc độ tải trang web của bạn. Đồng thời cung cấp cho bạn tùy chọn hiệu ứng thị sai đẹp mắt, các nút mạng xã hội đẹp mắt và nhiều tính năng quan trọng khác.

Xem thêm Hướng dẫn tạo Footer với Plugin Ultimate Footer Builder trong Video dưới đây:

Insert Headers and Footers

Nếu bạn muốn thêm mã tùy chỉnh vào chân trang của mình, hãy bắt đầu với plugin Insert Headers and Footers phổ biến và miễn phí từ WPBeginner. Plugin footer này sẽ cho phép bạn chèn mã Google Analytics, mã pixel Facebook và mã HTML, JavaScript và CSS tùy chỉnh vào phần chân trang WordPress gốc.

Insert Headers and Footers rất dễ cài đặt, thiết lập và đặt mã bên trong và nó hoạt động liền mạch với các plugin khác và chủ đề đang hoạt động của bạn.

Trên thực tế, bạn không cần phải chỉnh sửa tệp chủ đề của mình và nếu bạn quyết định chuyển đổi chủ đề, bạn sẽ không mất mã chân trang tùy chỉnh của mình. Điều này thể hiện một lợi thế so với việc tùy chỉnh chân trang của bạn thông qua chính chủ đề.

Insert Headers and Footers by WPBeginner 1 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Footer Mega Grid Columns

Khi bạn chọn một chủ đề WordPress, rất có thể, chỉ có một hoặc trong các trường hợp khác là hai cột trong phần chân trang. Điều này có thể là quá đủ đối với một số người dùng, tuy nhiên vẫn có những doanh nghiệp khác cần thêm các cột bổ sung cho phần chân trang.

Footer Mega Grid Columns là plugin footer được cho ra đời để giúp bạn thực hiện thủ thuật này cho Website WordPress của mình. Thay vì chạy cài đặt bố cục mặc định, bây giờ bạn có thể nâng cấp mọi thứ với nhiều cột/ lưới trong khu vực chân trang của chủ đề web.

Với Footer Mega Grid Columns, bây giờ bạn có thể tuỳ chỉnh số lượng cột được thêm vào. Ngoài ra, plugin footer này hoạt động hoàn hảo với tất cả các chủ đề WordPress hiện đại và thậm chí hỗ trợ các widget và plugin khác.

Footer Mega Grid Columns ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Elementor Header & Footer Builder

Tiếp theo, Plugin Footer – Elementor Header & Footer Builder cung cấp cho bạn vô số tùy chọn khác nhau về cách cải thiện trang web của bạn hơn nữa. Tuy nhiên, tất cả đều có thể xảy ra với một điều kiện: bạn phải sử dụng trình tạo trang kéo và thả Elementor.

Với trình tạo trang web và plugin, giờ đây bạn có thể tạo ra các đầu trang và chân trang tiện lợi như một người chuyên nghiệp mà không cần biết cách viết mã. Nhờ trình duyệt Elementor với hệ thống tính năng mạnh mẽ, bạn không cần thực hiện bất kỳ lập trình nào để thực hiện các chỉnh sửa tùy chỉnh.

Bạn có thể tạo toàn bộ thiết kế của footer ngoạn mục của mình bằng cách sử dụng Elementor. Từ các bố cục mới mà bạn đã tạo, Plugin Footer sẽ tự động thêm vào trang web của bạn.

Và nếu bạn cần thêm thông tin về cách thiết lập, hãy đảm bảo rằng trước tiên bạn xem qua hướng dẫn từng bước. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm nhận ra rằng công cụ này đơn giản và có thể sử dụng nhanh chóng như thế nào.

Elementor Header Footer Builder ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Woody Code Snippets

Thật dễ dàng để thêm các mã tùy chỉnh khác nhau với các đoạn mã của Plugin Footer Woody Code. Plugin này không cho phép bạn chỉnh sửa các tệp PHP của chủ đề như Insert Headers and Footers. Thay vào đó, bạn chỉ cần chèn mã vào đầu trang và chân trang của mình.

Bạn có thể dễ dàng thêm Google Analytics, Facebook Pixel, mã Adsense hoặc bất kỳ mã theo dõi nào khác vào chân trang. Bạn có thể nâng cấp chân trang của mình hơn nữa bằng cách thêm các tiện ích truyền thông xã hội hoặc các tiện ích khác lấy nội dung từ các nguồn bên ngoài khác.

Tuy nhiên, bạn có thể hiển thị hoặc ẩn các đoạn mã dựa trên logic có điều kiện. Bạn thậm chí có thể nhập hoặc xuất các đoạn mã để có thể sử dụng chúng bất cứ lúc nào bạn muốn.

Tính năng nổi bật:

  • Chèn đầu trang và chân trang.
  • Chèn Google Analytics, Yandex Metrika.
  • Hiển thị hoặc ẩn tiện ích con dựa trên logic có điều kiện.
  • Chèn Facebook pixel, Facebook Scripts, v.v.
  • Chèn các đoạn mã PHP.
  • Xuất và nhập mẫu.
  • Khôi phục các thay đổi với các bản sửa đổi mã (gói Đặc biệt).
  • Lưu trữ đám mây cho đoạn trích (gói Cao cấp).

Woody code snippets – Insert Header Footer Code AdSense Ads ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

 

Trên đây là một số Plugin Footer được nhiều người dùng ưa chuộng nhất, bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều Plugin Footer khác trên thị trường, vì vậy để lựa chọn được công cụ phù hợp nhất, thì các doanh nghiệp nên cân nhắc về các tính năng của Plugin Footer, cũng như nhu cầu và ngân sách của mình. 

Nguồn: Tổng hợp

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức bổ ích và nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé !

thiet ke website tron goi tai Thanh pho Thu Duc.PNG ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online
Thiết kế website tại ATPWeb
  • Website bán hàng ATPWeb giúp tối ưu hiệu quả SEO: Giúp bạn có một Website chuẩn SEO, khách hàng có thể tìm bạn trên Google một cách dễ dàng nhất.
  • 500+ giao diện Responsive đẹp mắt, tùy biến cao: Giúp bạn có một Website thân thiện, dù là bất cứ thiết bị nào Website sẽ cho họ một trải nghiệm mua hàng hấp dẫn.
  • Website tốc độ cao và băng thông không giới hạn: Giúp bạn có một Website tốc độ cao, khách hàng của bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ load của một trang báo.
  • Dịch vụ cài đặt dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói của ATPWeb bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Kho bài viết, tài liệu, cẩm nang và khóa học miễn phí, khuyến mãi tùy theo từng gói dịch vụ, miễn phí các dịch vụ phát sinh và nhiều lợi ích khác.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website