Mục lục

5 Lợi ích hàng đầu khi sở hữu Website Quản lý khách hàng

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng bí quyết thành công của các doanh nghiệp đứng đầu trong các bảng xếp hạng tìm kiếm là gì ? Có rất nhiều yếu tố mang đến sự thành công nhưng điểm chung của các doanh nghiệp chính là luôn sở hữu cho mình một Website quản lý khách hàng chất lượng.

Vậy Website quản lý khách hàng là gì ? Website quản lý khách hàng có thật sự đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn không ? Hãy cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích trong bài viết sau đây nhé !

5 Lợi ích hàng đầu khi sở hữu Website Quản lý khách hàng

Website Quản lý khách hàng là gì ?

Quản lý quan hệ khách hàng hay CRM (tiếng Anh: Customer relationship management) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Mục tiêu tổng thể của các website quản lý khách hàng là tìm kiếm, thu hút, giành niềm tin khách hàng mới, duy trì những đối tác đã có, lôi kéo khách hàng cũ trở lại, giảm chi phí tiếp thị và mở rộng dịch vụ khách hàng.

Việc đo lường và đánh giá mối quan hệ với khách hàng là rất quan trọng trong mục tiêu thực hiện chiến lược. – Theo Wikipedia

Website quản lý khách hàng hỗ trợ doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực
Website quản lý khách hàng hỗ trợ doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực

Lợi ích của Website Quản lý khách hàng mang lại cho doanh nghiệp

Xây dựng mối quan hệ gắn kết với khách hàng

Website quản lý khách hàng có thể đại diện cho khách hàng của bạn truy cập vào tất cả thông tin có sẵn để giúp giải quyết vấn đề của khách hàng.

Hệ thống Website này không chỉ cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn mà còn giúp bạn tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho đối tượng của mình.

Khi bạn cung cấp cho khách hàng những thông tin thu hút và có ích đối với họ, họ cảm thấy tin tưởng và có thiện cảm hơn về chọn doanh nghiệp của bạn.

AdobeStock 176922002 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Các website quản lý khách hàng có thể đảm nhận một số nhiệm vụ đơn giản và thực hiện chúng một cách nhanh chóng. Điều này cho phép nhân viên của bạn làm việc vào các dự án quan trọng hơn thay vì tập trung thời gian của họ vào các dự án nhỏ.

Ngoài ra, hệ thống Website quản lý khách hàng có thể quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng. Thay vì yêu cầu một thành viên trong nhóm sàng lọc tất cả dữ liệu để thử và hiểu về nó, hệ thống CRM có thể thực hiện điều đó một cách tự động. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho nhóm của bạn.

Tương tác và tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn

Không bắt khách hàng của bạn phải chờ đợi bằng cách nhanh chóng trả lời yêu cầu của họ là biểu hiện của sự chuyên nghiệp khi kinh doanh.

Hệ thống website quản lý khách hàng giúp tiết kiệm thời gian của bạn và khách hàng, cung cấp cho bạn một tập hợp các mẫu email , thư, tài liệu, đề xuất, báo giá, lời mời, bản tin, v.v. có thể tùy chỉnh và sẵn sàng sử dụng.

Một lợi ích khác là hệ thống này cũng có thể giúp bạn soạn thảo SMS và email và lên lịch gửi trước hàng tuần hoặc hàng tháng.

550917 FeaturedImage Membership Op2 100119 e1571134419468 820x406 2 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Đảm bảo quyền riêng tư

Website có thể giúp bạn lấy và lập tài liệu cho phép các liên hệ của bạn lưu trữ và sử dụng chi tiết cá nhân – đã được khách hàng chấp nhận cung cấp, gửi thông báo tự động đến tất cả các liên hệ mới thông báo rằng bạn muốn lưu trữ dữ liệu của họ.

Quản lý đăng ký của khách hàng đối với các tùy chọn liên lạc qua email , và thậm chí thiết lập các quy tắc để cập nhật chi tiết cá nhân cho các nhóm liên hệ – tất cả cùng một lúc.

Thực hiện tất cả những việc này theo cách thủ công sẽ chiếm phần lớn thời gian của bạn và bạn cũng có nguy cơ mắc sai lầm.

Tuy nhiên, thiết lập một Website chuyên nghiệp sẽ giúp bạn xử lý một cách nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy, đảm bảo tuân thủ đúng các quy định quyền cá nhân, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi bạn xử lý dữ liệu của khách hàng một cách tôn trọng.

Thông điệp truyền tải nhất quán hơn

Khi bạn chạy một chiến dịch Digital Marketing, điều quan trọng là bạn phải duy trì sự nhất quán trên tất cả các nền tảng. Bạn muốn gửi cùng một thông điệp đến tất cả mọi người trong khán giả của mình một cách hiệu quả nhất.
Website quản lý khách hàng đảm bảo rằng thông điệp của bạn được truyền tải nhất quán trong suốt chiến dịch của bạn. Nó cũng giúp bạn tương tác tốt hơn với khách hàng bằng cách giữ cho doanh nghiệp của bạn hoạt động có tổ chức hơn.
Ví dụ: hỏi khách hàng về trải nghiệm của họ với sản phẩm nhiều lần có thể khiến doanh nghiệp của bạn có vẻ vô tổ chức, điều này không hấp dẫn mọi người.
Bằng cách sử dụng hệ thống Website quản lý khách hàng, bạn biết những thông điệp nào đang được gửi đi và ai đang nhận chúng.
customer relationship management 760 ATPWeb - Khởi Tạo Ngôi Nhà Online

Dịch vụ thiết kế website quản lý khách hàng tại ATPWeb:

Thiết kế website tin tức - báo trực tuyến tại ATPWeb
Thiết kế website tại ATPWeb

Website bán hàng ATPWeb giúp tối ưu hiệu quả SEO: Giúp bạn có một Website chuẩn SEO, khách hàng có thể tìm bạn trên Google một cách dễ dàng nhất.

500+ giao diện Responsive đẹp mắt, tùy biến cao: Giúp bạn có một Website thân thiện, dù là bất cứ thiết bị nào Website sẽ cho họ một trải nghiệm mua hàng hấp dẫn.

Các loại website cơ bản:

  1. Website doanh nghiệp: Những mẫu giao diện, đẹp mắt, thiết kế chuyên nghiệp để giới thiệu về công ty, tạo uy tín niềm tin cho khách hàng.
  2. Website bán hàng: Những mẫu giao diện phù hợp cho các cửa hàng tối ưu chuyển đổi, dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng.
  3. Website Bất Động Sản: Những mẫu giao diện phù hợp làm giao diện cho website công ty, giới thiệu dự án bất động sản, nhà đất.
  4. Website nội thất: Tổng hợp những mẫu giao diện phù hợp với những website kinh doanh nội thất, thiết kế đẹp măt, chuyên nghiệp.
  5. Website Nhà hàng: Tổng hợp những mẫu giao diện giới thiệu nhà hàng đẹp, Thiết kế đẹp mắt, hiện đại, giới thiệu thực đơn…..
  6. Website thời trang: Tổng hợp những mẫu giao diện đẹp chủ đề thời trang, phụ kiện. Thiết kế đẹp, sang trọng, tối giản, dễ sử dụng và tùy biến.
  7. Website tin tức – báo trực tuyến: Tổng hợp những mẫu giao diện tinh tế và linh động trong thiết kế, bố cục, dễ dàng chỉnh sửa và đưa tin.

Website tốc độ cao và băng thông không giới hạn: Giúp bạn có một Website tốc độ cao, khách hàng của bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ load của một trang báo.

Dịch vụ cài đặt dễ dàng và nhanh chóng.

Tiết kiệm chi phí:

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói của ATPWeb bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Kho bài viết, tài liệu, cẩm nang và khóa học miễn phí, khuyến mãi tùy theo từng gói dịch vụ, miễn phí các dịch vụ phát sinh và nhiều lợi ích khác.

Chi phí thiết kế website trọn gói:

Các gói dịch vụ hiện tại của ATPWeb bao gồm:

  • SIMPLE WEB: Bán hàng trên website – 5.000.000 VNĐ.
    Bao gồm:
  • Tặng 5 bài viết ban đầu.
  • Tặng 1 link guest post trên hệ thống site ATP.
  • Hoàn thiện website.
  • Khóa học Website, S.E.O.
  • Tặng gói đăng tin rao vặt.
  • SSL – Chứng chỉ bảo mật.
  • Giao diện Responsive.
  • PRO WEB: Bán hàng trên website & Marketing Đa Kênh – 7.500.000 VNĐ.
    Bao gồm:
  • Tặng 5 bài viết ban đầu.
  • Tặng 1 link guest post trên hệ thống site ATP.
  • Hoàn thiện website.
  • Khóa học Website, S.E.O.
  • Tặng gói đăng tin rao vặt.
  • SSL – Chứng chỉ bảo mật.
  • Giao diện Responsive.
  • Gói Membership ATP Academy.
  • Tài liệu Digital Marketing.
  • ATP WEB: Bán hàng trên website & Marketing Đa Kênh – 15.000.000 VNĐ.
    Bao gồm:

    • Giao diện được thiết kế riêng.
    • Tặng 10 bài viết ban đầu.
    • Tặng 3 link guest post trên hệ thống site ATP.
    • Hoàn thiện website.
    • Khóa học Website, S.E.O.
    • Tặng gói đăng tin rao vặt.
    • SSL – Chứng chỉ bảo mật.
    • Giao diện Responsive.
    • Gói Membership ATP Academy.
    • Tài liệu Digital Marketing.

Quà tặng kèm theo từ ATP Web

– 5-10 bài viết đầu tiên trên website (trị giá 1-2tr).
– 1-5 guest post trên hệ thống website chất lượng có chỉ số cao (trị giá 500k-2tr).
– Bộ quà tặng, tài liệu & khóa học liên quan.
– Tài khoản trên hệ sinh thái website mua bán rao vặt.

ATPWEB – Xây Dựng Ngôi Nhà Online
Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website