Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
  • Kiến thức Website
    • Thiết kế Website
    • Kiến thức WordPress
    • Tối ưu website
  • SEO Website
    • Onpage SEO
    • Offpage SEO
    • Content SEO
    • RankMath
  • Quản trị Server – máy chủ
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Thương Hiệu
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng
  • Marketing Online
    • Google Ads
    • Facebook Marketing
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
    • Công cụ marketing
    • Phần mềm ATP Software
  • Kiến thức tổng hợp
  • Kinh nghiệm Thiết kế Website
  • Kiến thức Website
    • Thiết kế Website
    • Kiến thức WordPress
    • Tối ưu website
  • SEO Website
    • Onpage SEO
    • Offpage SEO
    • Content SEO
    • RankMath
  • Quản trị Server – máy chủ
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Thương Hiệu
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng
  • Marketing Online
    • Google Ads
    • Facebook Marketing
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
    • Công cụ marketing
    • Phần mềm ATP Software
  • Kiến thức tổng hợp
  • Kinh nghiệm Thiết kế Website
Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
thiết kế website nhận ngay quà tặng
4 Thị trường kinh doanh có tiềm năng phát triển trong COVID-19

4 Thị trường kinh doanh có tiềm năng phát triển trong COVID-19

4 Thị trường kinh doanh có tiềm năng phát triển trong COVID-19

ATP Web Kinh doanh - Khởi nghiệp Kiến thức kinh doanh
  • Đăng bởi Nguyễn Ngọc Bình An
  • Tháng Bảy 15, 2021
4 Thị trường kinh doanh có tiềm năng phát triển trong COVID-19

4 Thị trường kinh doanh có tiềm năng phát triển trong COVID-19

Nội dung bài viết

  1. 4 Thị trường kinh doanh có tiềm năng phát triển trong COVID-19
    1. Kinh doanh thương mại điện tử
    2. Dịch vụ thể dục – thể thao tại nhà
    3. Dạy học trực tuyến
    4. Các dịch vụ giải trí
    5. Làm thế nào để khai thác nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả ?
      1. Tâm lý chú trọng vào sức khoẻ của người tiêu dùng
      2. Nắm bắt cơ hội phát triển vượt trội của thị trường kinh doanh online

Đại dịch COVID-19 đã gây ra sự suy thoái trên mọi thị trường kinh doanh trên thế giới, tác động tiêu cực đến tài chính và đời sống sinh hoạt của mỗi cá nhân, tổ chức. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp đã và đang tìm thấy được cơ hội phát triển ở một số lĩnh vực nhất định và tận dụng chúng để ổn định lại thu nhấp và cải thiện hiệu quả kinh doanh cho thương hiệu của mình.

Nếu như bạn cũng đang có ý định khởi nghiệp trong tình hình dịch bệnh căng thẳng hiện nay, nhưng lại không biết nên lựa chọn mặt hàng nào, thì hãy tham khảo qua một số thị trường ngách được dự đoán sẽ bùng nổ vào năm 2021 trong bài viết này, và biết đâu một trong số chúng sẽ truyền cảm hứng cho bạn bắt đầu phát triển việc kinh doanh của riêng mình !

4 Thị trường kinh doanh có tiềm năng phát triển trong COVID-19

Kinh doanh thương mại điện tử

Hình thức mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên hấp dẫn nhiều người tiêu dùng hơn, mở ra nhiều cơ hội phát triển thành công cho các nhà bán lẻ Thương mại điện tử. Một trong những sự thay đổi rõ rệt nhất trong năm qua là các hoạt động mua bán hầu như đều diễn ra trên các nền tảng trực tuyến – nơi mà người tiêu dùng có thể mua sắm trong sự thoải mái và an toàn, mà không cẩn phải ra khỏi nhà.

Nếu như bạn đang cân nhắc về việc bắt đầu kinh doanh áo thun hoặc bạn muốn bán các tác phẩm nghệ thuật, thậm chí là các sản phẩm đồ mỹ nghệ – thủ công của mình, thì bây giờ chính là bạn nên nắm bắt cơ hội để tham gia vào vòng xoáy của thị trường thương mại điện tử và xây dựng một trang web để hỗ trợ bạn trong việc kinh doanh.

E commerce web development

Dịch vụ thể dục – thể thao tại nhà

Trong thời gian thực hiện chỉ thị giãn cách xã hội và kể cả khi thời gian giãn cách đã kết thúc, thì vẫn có rất nhiều người trong chúng ta hạn chế tối thiểu việc đi đến các phòng gym tập thể và bắt đầu tìm kiếm một giải pháp thay thế an toàn hơn.

Nhu cầu tập thể dục – thể thao để gia tăng sức đề kháng và bảo vệ sức khoẻ ngày càng tăng cao, cũng là một trong những nguyên nhân khiến số lượng các video hướng dẫn tập luyện trên YouTube tăng đột biến trong suốt những năm qua.

Việc nắm bắt được tâm lý khách hàng sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thể dục – thể thao có thể chuyển đổi những khó khăn thành cơ hội để phát triển hình ảnh thương hiệu của mình.

Bạn hiện đang là một huấn luyện viên và có kiến thức chuyên môn về một bộ môn thể dục – thể thao nhất định như Yoga, Gym,… ?

Hãy bắt đầu xây dựng độ nhận diện trên các phương tiện truyền thông xã hội, thông qua các video livestream hướng dẫn một vài bài tập miễn phí để góp phần hình thành và tăng trưởng số lượng người theo dõi của bạn. Một khi bạn đã có được sự chú ý của một phân khúc khách hàng nhất định, thì bạn hoàn toàn có thể tiếp cận và kinh doanh các dịch vụ của mình với quy mô toàn quốc.

Gym 2 1024x536 1

Dạy học trực tuyến

Trong suốt thời gian bệnh dịch COVID-19 xảy ra, thì lĩnh vực giáo dục đã phải thay đổi các hình thức tiếp cận và giảng dạy sao cho phù hợp hơn. Mặc dù đã có một số quốc gia bắt đầu khai giảng lại các lớp học trực tiếp, nhưng phương pháp dạy học trực tuyến/ E-learning đã trở thành một giải pháp giáo dục thiết yếu và được sử dụng phổ biến.

Trong quá trình học sinh và phụ huynh vẫn đang làm quen với cách học trực tuyến trên các nền tảng online, thì sự chuyển đổi này đã mang lại không ít cơ hội cho các hoạt động kinh doanh trong thị trường này.

Không chỉ giới hạn trong các môn học cơ bản, bạn còn có thể tự tạo các khoá học chuyên ngành tuỳ như các kiến thức kinh doanh và nhiều lĩnh vực khác. Bằng việc cung cấp các bài giảng thông qua các website học trực tuyến, như một hình thức kinh doanh đôi bên cùng có lợi, học viên của bạn sẽ có được những kiến thức mà trung mà họ cần và bạn sẽ có thêm nguồn thu nhập ổn định cho bản thân mình.

iStock 1220218285

Các dịch vụ giải trí

Bên cạnh việc học tập và tập thể dục để tăng cường sức khoẻ, thì các hoạt động giải trí cũng là một nhu cầu không kém quan trọng trong đời sống tinh thần của mỗi người chúng ta. Thay vì dành thời gian nghỉ dưỡng cho những chuyến du lịch như trước kia, thì ngày nay hầu hết mọi người đều sẽ tập trung vào việc tận dụng tối đa những gì họ có xung quanh mình, với những người thân của họ.

Chính vì thế, các dịch vụ giải trí là lĩnh vực kinh doanh thích hợp để bắt đầu trong thời gian dịch bệnh xảy ra, theo thống kê từ khảo soát thực tế tỷ lệ tải xuống và truy cập của các ứng dụng xem phim, nghe nhạc, đọc truyện, video game đã tăng khoảng 60% so với thời gian trước khi dịch bệnh bùng phát.

covid insights art 2020 billboard 1548 1586530893 768x508 1

Làm thế nào để khai thác nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả ?

Tâm lý chú trọng vào sức khoẻ của người tiêu dùng

Các chuyên gia trong y tế vẫn chưa có phát biểu chính thức về thời gian ảnh hưởng của COVID-19 liệu có tiếp tục kéo dài và khả năng bùng phát một đợt dịch khác vẫn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào.

Không phải ai cũng sẵn sàng để mọi thứ có thể trở lại hoạt động bình thường, nguyên nhân lớn nhất ngăn cản các hoạt động xã hội hiện nay là vì mọi người vẫn không cảm thấy an toàn và quan tâm đến vấn đề sức khoẻ toàn cầu. Để có thể thích nghi với hoàn cảnh này, các công ty cần bắt đầu tìm ra những giải pháp giúp mang đến điều kiện thuận lợi cho việc sinh hoạt và tương tác với người tiêu dùng của mình.

Việc nắm bắt tâm lý của khách hàng để hình thành và xây dựng các hình thức kinh doanh vừa phù hợp với chỉ thị giãn cách, vừa đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, sẽ góp phần củng cố niềm tin của người tiêu dùng, giúp doanh nghiệp có thể phát triển bền vững hơn.

604x403xVirtual Christmas party ipad 2

Nắm bắt cơ hội phát triển vượt trội của thị trường kinh doanh online

Từ tháng 3 đến nay, mọi người bắt đầu chuyển đổi sang hình thức giao hàng online đến nhà của mình, để tránh những trường hợp rủi ro khi đi mua sắm, nhưng điều khiến nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng các dịch vụ mua hàng online, không chỉ vì đảm bảo an toàn mà còn vì các ứng dụng này sở hữu những tính năng vô cùng tiện lợi.

Chính vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội mang về nguồn thu nhập ổn định cho chính bản thân và gia đình mình và hãy bắt đầu cân nhắc về việc kinh doanh online bằng các nền tảng website chất lượng ngay hôm nay.

eccomerce trends in the age of covid 19

ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức bổ ích và nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một chiến lược kinh doanh phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé !

ATPWEB – XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE
Liên hệ:
  • Hotline: 0707 6666 56
  • Fanpage: http://facebook.com/atpweb.vn
  • Website: http://atpweb.vn
Đánh giá post
0
Chia Sẻ
48
Lượt Xem
Share on Facebook
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
  • Bài viết mới

FNB KiotViet là gì? Tích hợp KiotViet FNB vào website WordPress 2023

Cách kéo 1000 traffic về website đơn giản và tiết kiệm chi phí

[SHARE] 454 Câu lệnh giúp ChatGPT trả lời chính xác nhất

[Hướng dẫn] Ứng dụng Chat GPT để viết content website tự động 100%

Reels là gì ? Làm sao để reels lên xu hướng ?

TỔNG HỢP 30+ TÀI LIỆU EBOOK CHIA SẺ KIẾN THỨC KINH DOANH ONLINE DO ATP HOLDINGS BIÊN SOẠN

  • Bạn cần tìm gì ?
Search
  • Sản phẩm
Simple Ninja Pro

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook

  • BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Unicorn là gì
Kinh doanh - Khởi nghiệp
Unicorn Là Gì? Vì Sao Unicorn Được Xem Là Biểu Tượng Của Startup Thành Công?
B2E là gì
Kinh doanh - Khởi nghiệp
B2E là gì? Doanh nghiệp được gì khi áp dụng mô hình B2E 2023
Bộ nhận diện thương hiệu có gì
Thương Hiệu
Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?
Kiến thức kinh doanh
BẬT MÍ NỘI DUNG EBOOK TRANG BỊ TƯ DUY VÀ NĂNG LỰC TRIỆU ĐÔ VER 2
Thương Hiệu
5 ứng dụng chèn logo vào ảnh hoàn toàn miễn phí trên điện thoại
Lưu ý khi thiết kế banner giày cho doanh nghiệp
Thương Hiệu
Lưu ý khi thiết kế banner giày cho doanh nghiệp
THIẾT KẾ WEBSITE
  • Thiết kế Website Nội thất
  • Thiết kế Website Bất động sản
  • Thiết kế Website Bán hàng Công nghệ
  • Thiết kế Website Du lịch
  • Giao diện Web
CẨM NANG
  • Thương hiệu
  • Marketing online
  • Bán hàng đa kênh
  • Công cụ marketing
  • Ý tưởng kinh doanh
LIÊN KẾT
  • Rút gọn link
  • Ghi chú trực tuyến
  • Thiết kế landingpage
  • Nền tảng học trực tuyến
  • Bộ giải pháp marketing online
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán

© 2019 Thiết kế và thuộc bản quyền bởi ATPWEB
Đại diện: Ông Nguyễn Vĩnh Lộc, cấp tại Chi cục Thuế Quận Thủ Đức

Atpsoftware Thong Bao Bo Cong Thuong .png
DMCA.com Protection Status
  • Kiến thức Website
    • Thiết kế Website
    • Kiến thức WordPress
    • Tối ưu website
  • SEO Website
    • Onpage SEO
    • Offpage SEO
    • Content SEO
    • RankMath
  • Quản trị Server – máy chủ
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Thương Hiệu
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng
  • Marketing Online
    • Google Ads
    • Facebook Marketing
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
    • Công cụ marketing
    • Phần mềm ATP Software
  • Kiến thức tổng hợp
  • Kinh nghiệm Thiết kế Website

© 2020 ATPWeb - Xây dựng ngôi nhà online ATPWeb

wpDiscuz