Mục lục

3 Cách sử dụng Chatbot bán hàng để tăng traffic cho website

Chatbot hỗ trợ bán hàng trên Facebook sẽ giúp người kinh doanh tối ưu được nhiều hoạt động tư vấn bán hàng. Ngoài ra khi cài đặt chatbot cho Fanpage còn hỗ trợ kéo traffic cho website mà nhiều người không biết đến.

Hãy cùng ATPWeb tìm hiểu cách tăng traffic cho website từ Chatbot Facebook nhé!

Chatbot là gì?

Chatbot La Gi

Chatbot Facebook đã có từ lâu, rất phổ biến ở thị trường nước ngoài và chỉ mới du nhập vào Việt Nam vài năm trở lại đây. Chatbot là từ ghép của Chat (nhắn tin) và Robot (người máy tự động). Chatbot là khái niệm được hiểu cơ bản là người máy nhắn tin tự động.

Chatbot Facebook là ứng dụng thuộc bên thứ 3 được cài vào Fanpage của bạn để thực hiện các tính năng chat tự động thay cho nhân viên bán hàng trên Fanpage. Chatbot Facebook sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình bán hàng và CSKH trên Facebook mà mình sẽ nói chi tiết hơn ở phần dưới.

Các ứng dụng Chatbot phổ biến hiện nay

Chatfuel

Chatfuel

Chatfuel là nền tảng bot hàng đầu để tạo các chatbot AI cho Facebook. Đây là cách tạo bot Facebook Messenger nhanh chóng và dễ dàng.

ManyChat

Manychat

ManyChat là nền tảng bot Messenger số 1 để hiện nay về thương mại điện tử và hỗ trợ khách hàng tự động . Xây dựng bot Facebook Messenger trong vài phút.

AhaChat

Ahachat

AhaChat cho phép bạn tạo bot Messenger để tiếp thị, bán hàng và hỗ trợ khách hàng. Thật dễ dàng và miễn phí.

Bot Bán hàng

Bot Bán Hàng

Bot Bán Hàng – Nền tảng Chatbot cho nhà Quảng cáo & Bán hàng tại Việt Nam. Trên 200.000+ người dùng và Chatbot đã sử dụng.

Harafunnel

Harafunnel

Trình tạo bot AI trực quan cho Facebook Messenger với các chương trình phát sóng, phân tích, đăng bài theo lịch và nhiều tính năng khác!

Cách kéo traffic cho website bằng Chatbot

Gửi link website tự động bằng Chatbot

Điểm ưu việt của Chatbot đó là mỗi khi có người dùng mới chat với Fanpage thì Chatbot tự động lưu trữ người khách hàng này lại để sau đó Fanpage có thể nhắn tin tự động hàng loạt cho những người đã từng inbox cho Fanpage.

Vì vậy các Fanpage kinh doanh lâu năm sẽ có một lượng khách hàng cũ đã nhắn tin cho Page, và chúng ta có thể tận dụng những người khách hàng cũ này để upsell sản phẩm khác bằng cách gửi cho họ tin nhắn chèn link về sản phẩm trên website.

Gui Link Website Bang Chatbot

Trong ảnh trên là một đoạn tin nhắn được gửi tự động cho 10.000 người đã inbox Fanpage ATPSoftware. Trong nội dung tin nhắn có tặng miễn phí tài liệu được viết trên website. Khi gửi tin nhắn này sẽ có rất nhiều KH cũ quan tâm và họ sẽ click vào website để nhận. (ATP sử dung chatbot của Chatfuel)

Chèn link website ở nội dung trả lời tự động

Chen Link Website Trong Phan Tra Loi Tu Dong

Chèn link website ở menu điều hướng

Menu trong Chatbot sẽ điều hướng khách hàng về nơi mà bạn cần, ở đây là chính là website của bạn.

Chen Link Website O Phan Menu Dieu Huong Chatbot

Khóa học Chatbot miễn phí

Nếu bạn quan tâm về cách tạo chatbot bán hàng tự động trên Facebook hãy xem qua khóa học do ATPSoftware đã thực hiện bên dưới nhé!

Đánh giá bài viết post

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website