Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
Xây dựng ngôi nhà online với ATPWeb
Instagram For Branding

18 mẹo giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp trên Instagram

ATP Web Marketing Online Instagram Marketing
  • Đăng bởi Thiết kế website trọn gói ATPWeb
  • Tháng Sáu 12, 2019
Share on facebook
Share on email
Share on google
Instagram For Branding
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Với nhiều nền tảng Social Media sắp ra mắt và mang đến rất nhiều cập nhật và tính năng mới, Digital Branding đang trở thành một phần quan trọng cho chiến lược Cá nhân và Kinh doanh. Instagram đang thay đổi xu hướng xây dựng thương hiệu Cá nhân và Doanh nghiệp từ văn bản dựa trên nhiều Nội dung Trực quan bao gồm Nội dung Hình ảnh và Video . Điều quan trọng là tạo ra một chiến lược để xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp vững chắc trên Instagram.

Theo thống kê được cung cấp bởi Omnicore , Instagram có 500 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Thật đáng ngạc nhiên khi biết rằng 32% tất cả người dùng Internet đang ở trên Instagram. Vì vậy, nó trở nên cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp và thương hiệu cá nhân để hoạt động và thu hút trên Instagram.

Dưới đây là 18 Mẹo đã được chứng minh và mạnh mẽ mà bạn có thể làm theo để xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp trên Instagram.

Mục Lục ẩn
1 1. Xây dựng thương hiệu cá nhân
2 2. Xây dựng niềm tin để tạo ra thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp vững chắc trên Instagram
3 3. Chuyển đổi sang hồ sơ doanh nghiệp
4 4. Sử dụng Hashtags một cách phù hợp và khôn ngoan
5 5. Chia sẻ trên Facebook để xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp vững chắc trên Instagram
6 6. Sử dụng thẻ địa lý
7 7. Tần số bài
8 8. Quảng cáo bằng Quảng cáo
9 9. Tương tác bằng cách sử dụng Nhận xét
10 10. Tạo một hồ sơ tác động
11 11. Kiểm tra Direct Messenger (Tin nhắn trực tiếp)
12 12. Thư viện Insta trên Blog (bổ trợ WP để nhúng)
13 13. Theo dõi nhiều người hơn
14 14. Thăm dò / Câu hỏi / Cuộc thi
15 15. Tải lên & hình ảnh chất lượng tốt
16 16. Video 30 giây / 2 phút
17 17. Trực tiếp
18 18. Cách quay video
19 Hỏi và Đáp
20 Phần kết luận

1. Xây dựng thương hiệu cá nhân

 

18 mẹo giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp trên Instagram

Tạo thương hiệu cá nhân của bạn với Instagram thật dễ dàng. Nó bắt đầu bằng việc tạo Hồ sơ của bạn với thông tin tự thêm vào Thương hiệu cá nhân của bạn.

Bio (phần mô tả) là bộ mặt của Hồ sơ Instagram của bạn và nó sẽ là một tác động. Khi quyết định theo dõi bạn hay không, Bio của bạn sẽ giúp những người theo dõi tiềm năng. Không bao giờ rời khỏi Bio Incomplete, một mô tả ngắn nói về bạn và thương hiệu của bạn.

Người nổi tiếng, Thương hiệu, Nhân vật công cộng như Huấn luyện viên Thể hình, Vận động viên, Người mẫu có một dấu hiệu huy hiệu được xác minh trên hồ sơ của họ, giúp chúng tôi tìm thấy hồ sơ chính thức của họ.

Hiện tại, Instagram không cho phép áp dụng hoặc mua huy hiệu được xác minh cho tài khoản của chúng tôi. Vì vậy, bạn có thể chiếu hồ sơ của mình dưới dạng xác thực bằng cách thêm một liên kết đến trang web của chúng tôi, các trang truyền thông xã hội trong tiểu sử của chúng tôi.

2. Xây dựng niềm tin để tạo ra thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp vững chắc trên Instagram

Digital Trust là yếu tố quan trọng của bất kỳ hồ sơ. Chứng minh bản thân cho điều này trở nên khó khăn với các hồ sơ truyền thông xã hội khác. Với Instagram hơi dễ dàng khi chúng tôi chia sẻ những điều xảy ra trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi

Chỉ biết khía cạnh kinh doanh của một người làm cho chúng tôi kết nối chuyên nghiệp. Hình ảnh cá nhân, sự kiện xây dựng một kết nối lâu dài và tin tưởng trong những người theo dõi của bạn. Họ bắt đầu biết bạn mà không gặp bạn.

 

3. Chuyển đổi sang hồ sơ doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu trở nên dễ dàng cho các doanh nghiệp sau khi tùy chọn Tài khoản và Trang doanh nghiệp có sẵn trên phương tiện truyền thông xã hội. Instagram cung cấp cho chúng tôi một tùy chọn tương tự nơi chúng tôi có thể chuyển đổi hồ sơ của mình sang Hồ sơ doanh nghiệp bằng cách liên kết với trang Facebook của chúng tôi.

Các tính năng bổ sung được thêm vào tài khoản của chúng tôi với Hồ sơ doanh nghiệp. Tùy chọn liên hệ xuất hiện trên hồ sơ doanh nghiệp và chúng tôi cũng có thông tin chi tiết về tài khoản để phân tích dữ liệu.

4. Sử dụng Hashtags một cách phù hợp và khôn ngoan

Với rất nhiều tùy chọn tìm kiếm có sẵn, hashtags tinh chỉnh tìm kiếm của chúng tôi. Sử dụng hashtags một cách thích hợp và khôn ngoan trong khi vẫn giữ trong giới hạn 2200 ký tự. Sử dụng các hashtag theo xu hướng, giới thiệu các hashtag của đối thủ cạnh tranh và thêm các hashtag có liên quan vào bài đăng của bạn. Đừng đăng bài đăng trên đám đông bằng hashtag vì điều đó khiến khách truy cập không thể nhìn thấy nội dung thực tế.

Khi sử dụng hashtags luôn ghi nhớ về mục đích và hình ảnh của thương hiệu của bạn.

5. Chia sẻ trên Facebook để xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp vững chắc trên Instagram

Chia sẻ đang lan rộng và làm cho nội dung của bạn trở nên lan truyền. Viral có nghĩa là tham gia nhiều hơn, điều này giải quyết động lực của bạn về thương hiệu kinh doanh.

Chia sẻ liên kết hồ sơ Instagram của bạn sẽ giúp bạn kết nối với khán giả và tạo niềm tin.

Kết nối Instagram với tài khoản Facebook của bạn – vì vậy việc chia sẻ nội dung của bạn trên Facebook sẽ chỉ là một cú nhấn chuột.

Chia sẻ hồ sơ doanh nghiệp của bạn trong cộng đồng Facebook và các nhóm liên quan khác nhau. Nhiều người theo dõi tài khoản của bạn sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp.

 

6. Sử dụng thẻ địa lý

Thêm một vị trí cho bài viết của bạn. Bằng cách này, vị trí sẽ có sẵn cho các tìm kiếm. Ngoài ra, những người tìm kiếm vị trí nhất định cũng sẽ tìm thấy bạn.

Doanh nghiệp phải luôn luôn cho phép gắn thẻ địa lý. Bằng cách này, người theo dõi và khách truy cập có thể gắn thẻ doanh nghiệp khi họ ở đó.

Geotag có sẵn ở dạng đồ họa với nhãn dán Instagram có thể được thêm vào để đăng và tô sáng.

Vị trí của một bài đăng thêm giá trị cá nhân cho nó và cũng làm cho nó đáng nhớ.

7. Tần số bài

Hồ sơ hoạt động là tài khoản được theo dõi nhiều nhất, Tại sao ai đó sẽ theo dõi tài khoản không hoạt động?

Tần suất bài viết cho khán giả biết về tính chủ động của hồ sơ. 2 đến 3 hình ảnh nên được đăng trong một tuần, nhiều hồ sơ đăng chúng trong một ngày và tiếp tục tham gia vào tài khoản của họ.

Đăng thường xuyên để luôn có một cái gì đó cho khán giả trong nguồn cấp dữ liệu của họ.

8. Quảng cáo bằng Quảng cáo

Giống như Facebook, quảng cáo trên Instagram giúp tiếp cận đối tượng mục tiêu của chúng tôi. Chi cho quảng cáo quảng cáo với đối tượng được lọc. Nhắm mục tiêu các chiến dịch quảng cáo giúp đạt được triển vọng phù hợp với ít tiền hơn.

Một trong những cách để lọc đối tượng là danh sách tùy chỉnh của chúng tôi. Nhắm mục tiêu lại đối tượng đã đến thăm chúng tôi ít nhất một lần, giúp tiếp cận trực tiếp.

Nhắm mục tiêu danh sách thư của bạn vì họ là khách hàng trực tiếp của bạn.

9. Tương tác bằng cách sử dụng Nhận xét

Theo dõi các tài khoản của lĩnh vực của bạn. Nhận xét về họ, điều này giúp trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp. Tham gia với khán giả để giữ cho họ theo bạn. Giải quyết các truy vấn và tương tác với người theo dõi, đây là điều cơ bản của việc xây dựng niềm tin.

Cam kết giúp tạo ra nhận thức về tài khoản của bạn, vì vậy hãy bắt đầu tương tác ngay hôm nay!

10. Tạo một hồ sơ tác động

Giống như đã nói, Ấn tượng đầu tiên của bạn là Ấn tượng cuối cùng. Trình bày là chìa khóa. Tạo một hồ sơ để lại tác động đến những người theo dõi. Sử dụng những cách mới để hiển thị nội dung của bạn.

Sử dụng đồ họa để hiển thị nội dung. Các phần mềm khác nhau như Photoshop, Illustrator giúp tạo nội dung. Canva một công cụ trực tuyến miễn phí có thể được sử dụng để tạo ra hình ảnh hấp dẫn một cách dễ dàng.

Nội dung nên được với kiểu chữ tốt, phông chữ và màu sắc. Nên tập trung vào nội dung là cách giao tiếp duy nhất trên Instagram.

11. Kiểm tra Direct Messenger (Tin nhắn trực tiếp)

Phương tiện truyền thông xã hội giúp kết nối mà không cần chi tiết liên lạc thông qua tin nhắn. Tin nhắn trực tiếp giúp tiếp cận khán giả của chúng tôi cá nhân. Sau khi thiết lập tài khoản, hãy kiểm tra và trả lời tin nhắn thường xuyên. Tin nhắn trực tiếp là một tính năng quan trọng được cung cấp.

Chúng tôi có thể gửi Hình ảnh và video trong một tin nhắn trực tiếp đến những người dùng khác. Tính năng này giúp cung cấp tin nhắn một cách bảo mật. Tin nhắn không được giám sát có tác động tiêu cực đến người theo dõi.

 

12. Thư viện Insta trên Blog (bổ trợ WP để nhúng)

CTR nội dung tăng khi chúng tôi hiển thị nội dung ở các nền tảng khác nhau. Hiển thị Thư viện Instagram trên Trang web hoặc Blog của bạn.

WordPress plugin giúp chúng ta nhúng Instagram bộ sưu tập trên trang web / blog. Nhúng thư viện Instagram giúp hồ sơ trực quan có sẵn chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Người xem trang web cũng truy cập hồ sơ Instagram của bạn thông qua các liên kết có sẵn trên trang web. Thư viện giúp tăng số phút mỗi lần truy cập trên trang web. Người xem duyệt trang web trong một thời gian dài hơn giúp chúng tôi trong việc xếp hạng trang web.

13. Theo dõi nhiều người hơn

Thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp được nhìn thấy trong các con số. Những người theo dõi và theo dõi trên Instagram là những con số nói về một thương hiệu.

Theo dõi nhiều người hơn để tạo ra nhiều kết nối hơn. Kết nối với nhiều người hơn, nó giúp tài khoản của bạn. Các kết nối mới và các mối quan hệ mới bổ sung vào Thương hiệu Cá nhân và Doanh nghiệp của chúng tôi.

Tăng số lượng người theo dõi giúp chúng tôi có được nhiều người theo dõi hơn vào tài khoản của mình. Lưu lượng truy cập không phải trả thêm số vào tài khoản của chúng tôi.

Vì vậy, theo dõi nhiều hơn và là một phần của Công khai kỹ thuật số.

14. Thăm dò / Câu hỏi / Cuộc thi

Tạo Thăm dò ý kiến ​​để lấy ý tưởng về loại kết quả hoặc nội dung mà mọi người đang mong đợi từ bạn. Bạn có thể tạo nội dung trong tương lai phù hợp.

18 mẹo giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp trên Instagram

Các cuộc thăm dò ý kiến ​​cũng có thể được thêm vào Instagram Stories. Thêm một cuộc thăm dò là có thể với nhãn dán Instagram. Mọi người có thể trả lời các cuộc thăm dò của bạn trong 24 giờ và có thể tham gia và giúp đỡ trong cuộc khảo sát của bạn.

Thăm dò ý kiến, cuộc thi, câu hỏi giúp tham gia và xây dựng niềm tin. Một hồ sơ vẫn hoạt động với các cuộc thi.

 

15. Tải lên & hình ảnh chất lượng tốt

Chất lượng nội dung quan trọng hơn số lượng. Tải lên hình ảnh mờ, mờ, tối sẽ khiến bài đăng của bạn bị bỏ qua. Những hình ảnh như vậy không thu hút du khách. Với hình ảnh chất lượng HD, bây giờ khách truy cập mong đợi hình ảnh chất lượng tốt từ mọi người.

Instagram cũng cung cấp nhiều bộ lọc khác nhau có thể khắc phục và cải thiện khả năng hiển thị hình ảnh của bạn. Các bộ lọc cài sẵn khác nhau nên được sử dụng. Các tùy chọn nâng cao để cải thiện độ sáng, độ tương phản và các thông số khác của hình ảnh cũng có sẵn.

16. Video 30 giây / 2 phút

Theo thống kê khi tính năng Video được giới thiệu trên Instagram,  5 triệu video đã được tải lên trong  24 giờ đầu tiên .

Tính năng Instagram Video cho phép chúng tôi thêm video tối đa 2 phút dưới dạng bài đăng. Một video khởi chạy có thể dễ dàng được thêm vào bài đăng của bạn vẫn còn trên hồ sơ.

Một video quảng cáo 30 giây về câu chuyện sẽ giúp xây dựng sự tò mò cho sản phẩm hoặc dịch vụ sắp tới. Làm việc theo tiến độ, video chuẩn bị giúp xây dựng kết nối và niềm tin cá nhân với khán giả. Tải lên các video như vậy về câu chuyện của bạn và đăng trong hai chiều dài.

17. Trực tiếp

Chia sẻ kiến ​​thức với Video trực tiếp giống như tương tác với huấn luyện viên của bạn và học ở định dạng đường dài. Với Skype, các cuộc gọi Whatsapp chúng tôi liên lạc với chi tiết liên lạc. Với video trực tiếp, chúng tôi tiếp cận mọi người trên phương tiện truyền thông xã hội.

Video trực tiếp là một kênh truyền thông hai chiều và bắt đầu tương tác. Truy vấn hoặc phản hồi có thể được nhận trong các phiên video trực tiếp này. Một thông báo của Trực tiếp trên mạng về câu chuyện của bạn ngụ ý rằng bạn đang sống và mỗi người theo dõi đều nhận được thông báo này.

Các video trực tiếp là duy nhất, vì chúng là một video chưa được chỉnh sửa. Instagram giúp chúng tôi kết nối toàn cầu với tính năng Instagram Live.

18. Cách quay video

55% số người xem video trực tuyến mỗi ngày. Video là nội dung hấp dẫn nhất trên phương tiện truyền thông xã hội. Các loại video khác nhau như hoạt hình, trực tiếp, truyện ngắn, động lực, vv đang được tiêu thụ.

Với hội thảo trên web, tải xuống trực tuyến học tập qua video hiện đang là xu hướng. Các video hướng dẫn là một phần của học tập điện tử. Những video này dạy bài học trong một thời gian rất ngắn. Chia sẻ công thức nấu ăn, hoặc cách sử dụng một thiết bị, cách giải quyết một vấn đề hoặc bài học cụ thể, vv ở định dạng video giúp tiết kiệm thời gian và truyền tải nội dung hoặc tin nhắn theo cách trực quan đến khán giả.

Hỏi và Đáp

Dưới đây là một vài câu hỏi mà chúng tôi có được từ người dùng cũng như là khách hàng:

Q1. Làm thế nào chúng ta có thể sử dụng các câu chuyện trên Instagram để tiếp cận nhiều người hơn? Bởi vì đối với một người nổi tiếng, thật dễ dàng để có được những người theo dõi. Nhưng đối với một thương hiệu..làm thế nào là có thể?

Người nổi tiếng có Fan theo dõi, vì vậy họ dễ dàng tiếp cận. Chúng ta nên đăng nội dung hấp dẫn trên Câu chuyện trên Instagram như Câu hỏi, Thăm dò, vv Nội dung hấp dẫn và có liên quan sẽ tăng phạm vi tiếp cận của bạn.

Q2. Có cần thiết phải đánh dấu màu xanh trước tên người dùng của bạn không
Đã xác minh tài khoản tức là. đánh dấu màu xanh là không cần thiết. Đó là cho người nổi tiếng, nhân vật công cộng. Cần phải phân biệt Hồ sơ chính thức của họ với Thư rác hoặc tài khoản trùng lặp.
Q3. Làm thế nào chúng ta có thể tiếp cận mọi người thông qua Instagram? Các cách là gì?
Nhận xét, Quảng cáo Quảng cáo, Câu chuyện là những cách mà chúng tôi có thể tiếp cận nhiều người hơn. Tạo chiến lược và nội dung đồ họa hiệu quả sẽ giúp tiếp cận nhiều người hơn.
Thu hút những người có nhiều bình luận và giao tiếp với họ sẽ giúp xây dựng một kết nối tốt với họ.
Q4. Chúng ta có nên đặt tài khoản Instagram ở chế độ riêng tư?
Tài khoản Instagram có thể được đặt ở chế độ Riêng tư, nếu bạn có kế hoạch chia sẻ ảnh cá nhân. Để tránh sử dụng sai, chúng tôi có thể giữ Hồ sơ cá nhân.
Đối với Hồ sơ doanh nghiệp, chúng ta nên tránh giữ Tài khoản cá nhân vì càng nhiều người theo dõi thì càng nhiều người tham gia.

Phần kết luận

Instagram là một nguồn tuyệt vời để thu hút và thu hút khán giả của bạn và cải thiện Thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp của bạn.

Chiến lược có kế hoạch tốt  với Nội dung phù hợp sẽ giúp bạn tăng thêm giá trị cho thương hiệu của mình. Hãy chia sẻ với chúng tôi về chiến lược của bạn và cách nó giúp Doanh nghiệp của bạn trên Instagram.

Nguồn: staenz.com

 

Tags: 18 mẹo xây dựng thương hiệu cá nhân18 mẹo xây dựng thương hiệu cá nhân cho doanh nghiệpcách xây dựng thương hiệu cá nhânchiến lược xây dựng thương hiệu cá nhânhướng dẫn xây dựng thương hiệu cá nhânInstargram marketingkinh doanh trên Instargramlàm sao để xây dựng thương hiệu trên Instargrammẹo xây dựng thương hiệumẹo xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệpquảng cáo Instargramthương hiệu cá nhânthương hiệu cho doanh nghiệpxây dựng thưng hiệu cá nhân trên Instargramxây dựng thương hiệuxây dựng thương hiệu cá nhânxây dựng thương hiệu cho doanh nghiệpxây dựng thương hiệu hiệu quả trên Instargramxây dựng thương hiệu trên Instargram
0
Chia Sẻ
152
Lượt Xem
Share on Facebook

Bài viết liên quan

5 Điều bạn cần biết trước khi mua tài khoản Instagram

5 Điều bạn cần biết trước khi mua tài khoản Instagram

14/04/2021
bán hàng Livestream

Xu hướng bán hàng Livestream năm 2021. Các kênh hỗ trợ bán hàng livestream

12/04/2021
7 lí do tại sao nên kinh doanh trên Instagram

7 lí do tại sao nên kinh doanh trên Instagram

13/04/2021
9 bước để kinh doanh Instagram thành công

9 bước để kinh doanh Instagram thành công

01/04/2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Bạn cần tìm gì ?
Search

Kinh Doanh -
Khởi Nghiệp

Tổng hợp các ý tưởng kinh nghiệm quý giá và các case study trong kinh doanh và khởi nghiệp

Marketing
Online

Tổng hợp những bài viết hay, những kiến thức hữu ích và thực tế xoay quanh chủ để Marketing online

Kiến Thức Website

Chia sẻ những kiến thức về quản trị, cách tối ưu, cách tăng chuyển đổi đơn hàng… của một website.

Công Cụ Marketing

Chia sẻ những phần mềm công cụ hữu ích hỗ trợ cho marketer triển khai và áp dụng trong Digital Marketing.

Thương Hiệu

Chia sẻ những kiến thức về việc xây dựng thương hiệu. Review các case study về chủ đề thương hiệu

Tin Tức

Tổng hợp các ý tưởng kinh nghiệm quý giá và các case study trong kinh doanh và khởi nghiệp

  • Bài viết mới

Bài viết mới

  • Thiết kế Website trọn gói tại Thành phố Thủ Đức 2021
  • 5 Điều bạn cần biết trước khi mua tài khoản Instagram
  • Làm thế nào để sử dụng TikTok Influencer Marketing hiệu quả 2021 ?
  • Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021
  • 8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản
  • Có thể bạn quan tâm
5 Điều bạn cần biết trước khi mua tài khoản Instagram
Chuyên mục dịch vụ

5 Điều bạn cần biết trước khi mua tài khoản Instagram

Bởi Nguyễn Ngọc Bình An
14/04/2021
0

Việc phát triển số lượng người theo dõi trung thành trên Instagram từ đầu cần rất nhiều công sức, thời...

Xem Thêm
Làm thế nào để sử dụng TikTok Influencer Marketing hiệu quả 2021 ?

Làm thế nào để sử dụng TikTok Influencer Marketing hiệu quả 2021 ?

14/04/2021
Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021

Các yếu tố của website bất động sản hiệu quả 2021

13/04/2021
8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản

8 Lợi ích của Thiết kế website bất động sản

13/04/2021
Bài Viết Tiếp Theo
2121 Handmade

Top 8 công việc làm thêm tại nhà để tăng thêm thu nhập cho người bận rộn

BẠN CẦN TƯ VẤN THÊM?

Đội ngũ hỗ trợ của ATPWeb luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào.

Asset 1ádasdasdaa

Gửi Email

Bạn cần thêm thông tin? Gửi ngay email, chúng tôi sẽ có câu trả lời

Asset 3table1111t

Gửi Ticket

Hệ thống tiếp nhận và phản hồi khách hàng của ATPWEB.

question

Live Chat

Bạn có câu hỏi ? Hãy chat ngay với nhân viên tư vấn để được giải đáp.

Asset 1ádasdasd

Tư Vấn Điện Thoại

Bằng cách để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay.

  • Asset 2mobile HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ
0707.6666.56

Để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ chúng tôi.

Atpweb Logo Full White.png

XÂY DỰNG NGÔI NHÀ ONLINE CÙNG ATPWEB

Menu
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức
DỊCH VỤ
  • Thiết kế website bất động sản
  • Thiế kế website kinh doanh nội thất
  • Thiết kế webiste kinh doanh mỹ phẩm
  • Thiết kế website kinh doanh nhà hàng
  • Thiết kế webiste giới thiệu doanh nghiệp
DỊCH VỤ
  • Thiết kế website Blog cá nhân
  • Thiết kế webiste thực phẩm organic
  • Thiế kế website bán hàng công nghệ
  • Thiết kế website Spa - Thẩm mỹ viện
  • Thiết kế website tin tức - báo trực tuyến
DỊCH VỤ
  • Thiết kế website bán hàng mẹ và bé.
  • Thiết kế website giới thiệu trường học
  • Thiết kế website công ty dịch vụ in ấn.
  • Thiết kế website buôn bán linh kiện ô tô
  • Thiết kế website kinh doanh sách, ebook
KHO ỨNG DỤNG
  • Tối ưu bán hàng
  • Tích hợp vận chuyển
  • Tích hợp thanh toán Online
  • Công cụ Marketing & S.E.O
  • Công cụ chăm sóc khách hàng
WEBSITE TÙY BIẾN
  • Thiết kế website Membership Site
  • Thiết kế website rao vặt ô tô.
  • Thiết kế website dạy học trực tuyến.
  • Thiết kế website rao vặt bất động sản.
  • Thiết kế website buôn bán tour du lịch
WEBSITE TÙY BIẾN
  • Thiết kế website so sánh giá
  • Thiết kế website bán vé máy bay
  • Thiết kế website Affiliate Marketing
  • Thiết kế website quản lý khách hàng
  • Thiết kế webiste Thương Mại Điện Tử.
WEBSITE TÙY BIẾN
  • Thiết kế website sim số đẹp
  • Thiết kế website MXH nội bộ
  • Thiết kế website học tiếng anh
  • Thiết kế website quản lý khách sạn
  • Thiết kế website đặt phòng khách sạn
CÔNG CỤ ONLINE
  • Công cụ spin nội dung
  • Công cụ kiểm tra từ khóa
  • 40 công cụ kiểm tra S.E.O
  • Công cụ giả khách mua hàng
  • Công cụ đo lường hành vi khách hàng
CẨM NANG
  • Câu hỏi thường gặp
  • Xây dựng Landing Page
  • Kiến thức quản trị Website
  • Cẩm nang bán hàng online
  • Cẩm nang kinh doanh online
CẨM NANG
  • Thương hiệu
  • Marketing online
  • Bán hàng đa kênh
  • Công cụ marketing
  • Ý tưởng kinh doanh
LIÊN KẾT
  • Rút gọn link
  • Ghi chú trực tuyến
  • Thiết kế landingpage
  • Nền tảng học trực tuyến
  • Bộ giải pháp marketing online
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán

© 2019 Thiết kế và thuộc bản quyền bởi ATPWEB
Đại diện: Ông Nguyễn Vĩnh Lộc, cấp tại Chi cục Thuế Quận Thủ Đức

Atpsoftware Thong Bao Bo Cong Thuong .png
DMCA.com Protection Status
  • Kinh doanh – Khởi nghiệp
    • Kiến thức kinh doanh
    • Phân tích kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Ý tưởng kinh doanh
    • Quản lý doanh nghiệp
    • Bán hàng đa kênh
  • Marketing Online
    • Facebook Marketing
    • Quảng cáo Google Ads
    • Instagram Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Zalo Marketing
    • Email Marketing
    • SMS marketing
  • Kiến thức Website
    • Kiến thức SEO website
    • Thiết kế Website
  • Công cụ Marketing
    • Marketing Tools
    • Social Marketing Tools
    • Phần mềm ATP Software
  • Thương Hiệu
  • Tin tức

© 2020 ATPWeb - Xây dựng ngôi nhà online ATPWeb