Mục lục

10 web xem phim được yêu thích nhất hiện nay

Web xem phim nào được nhiều người truy cập và yêu thích nhất. Bảng xếp hạng này sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí: chất lượng hình ảnh, âm thanh, kho phim online,…. Dưới đây là 10 web xem phim được yêu thích nhất hiện nay.

NETFLIX.COM

Netflix là Website xem phim trực tuyến của Mỹ, đã có mặt trên 130 đất nước và vùng lãnh thổ. sở dĩ việc trang Web xem phim này hot bởi vì hình ảnh đẹp, âm thanh chuẩn mực, chất lượng phim được xếp hàng đầu so sánh với một vài Website xem phim tại nước ta. Hầu hết phim được cập nhật rất sớm và được Netflix bán bản quyền nên chất lượng phim phải nói là cực đỉnh.

Website cập nhật rất nhiều chương trình truyền hình, phim chiếu rạp, phim tài liệu đoạt giải thưởng và nhiều nội dung khác nhau. Các thể loại phim cũng vô cùng đa dạng và phong phú, đánh đúng tâm lý của người xem. Web có tính phí theo các gói khác nhaubạn sẽ đăng kí tại đường link: https://www.netflix.com/

10 web xem phim được yêu thích nhất hiện nay

Website: Netflix.com

PHIMMOIZZ.NET – Web phim huyền thoại

nếu TvHay.Org là trang Web xem phim thuyết minh tốt nhất nước ta, thì Phimmoizz.Net lại chính là trang Website xem phim có lượng khách truy cập khổng lồ nhất tại nước ta (tính theo Alexa và SimilarWeb tại thời điểm viết bài này). Web phim này chính là được chuyển từ phimmoi.net qua.

Đây cũng là một trong những trang Website xem phim không mất phí hàng đầu tại Việt Nam. Đặc điểm được yêu thích là phim được bố trí khoa học, dễ tìm, có công dụng phim yêu thích để bạn tìm lại nhanh những trang đang quản lýđặc biệt tốc độ phim ổn định, không giật lang và có công dụng dowload phim 720.

10 web xem phim được yêu thích nhất hiện nay

Một nhược điểm khác lớn là trang chưa có số lượng phim phong phú và cũng chưa được cập nhật thường xuyên.

Website: Phimmoizz.net

HDONLINE.VN

Đây cũng là trang Web xem phim online khá uy tín, trang phim thuộc quyền quản lý của tổ chức cổ phần dịch vụ số Thái Bình Dương. cũng giống như Phimmoi.Net, Web này cũng đặt không quá là nhiều quảng cáo gây khó chịu, các quảng cáo Popup đa phần là không có. Đúng như tiêu đề của tên Webtrang Website này rất đa dạng các dòng phim Online HD cho bạn chọn lựatrang Web có các thể loại phim được làm mới chi tiết và theo thời gian. thế nhưng vẫn có 1 nhược điểm là, đối với các kết nối mạng chậm, bạn sẽ đợi lâu để vào xem được phim.

Website: Hdonline.vn

BILUTV.COM

Bilutv.Com cũng là Web phim rất nổi tiếng. trang Web này khá giống với Phimmoi.Net ở chế độ lọc phim, Điều này chắc hẳn bạn là người yêu phim sẽ rất thích. Cách bố trí phim trong trang rất dễ nhìn và bắt mắt, phim ở đây cũng được cập nhập các phim mới nhất khi có các phim nổi trên thị trường. hơn nữa, hệ thống bình luận trong trang cũng khá phong phú, rất có lợi cho những người vào xem phim sau này.

Trang Bilutv.com hiện là trang Web xem phim với số lượng truy cập khủng. Thiết kế giao diện dễ dàngđẹp mắt, dễ tìm phim luôn được các bạn nhận xét cao. Trên trang Web luôn cặp nhật những bộ phim mới và lượt xem để bạn tiện theo dõi.

10 web xem phim được yêu thích nhất hiện nay

Ngoài những điểm mạnh trên thì Bilutv.com còn hấp dẫn kháng giả với những bộ phim mới được cập nhật nhanh, tốc độ Web nhanh, dịch sát nghĩa tuy nhiên quảng cáo khá là nhiều.

Website: Bilutv.com

6. DONGPHIM.NET

Dongphim.net sẽ không làm bạn thất vọng với chất lượng hình ảnh, âm thanh chuẩn HD tương tự những Web xem phim khác. tuy nhiên quảng cáo nhiều, bạn phải cần đăng ký Vip. Theo các bạn thì điểm trừ của trang chính là ở chỗ số lượng phim ít và tải xuống không có sub.
10 web xem phim được yêu thích nhất hiện nay
Website:
 Dongphim.netMột số web xem phim khác: 

  • Kphim.tv
  • Bomtan.org
  • Hdo.tv
  • Ahihi.tv
  • Phim33.com
  • Phim3s.pw
  • Aphim.tv
  • Phimnhanh.com
  • Biphim.net
  • Iphim.vn
  • Khophimplus.com

Xem thêm: 100+ top website có lượng truy cập nhiều nhất Việt Nam năm 2020

Trên đây là toàn bộ những web xem phim được yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng bạn sẽ tìm kiếm được một web xem phim lý tưởng.

Đánh giá bài viết post

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Thiết Kế Web
BLOG
Đăng ký tư vấn
Thiết kế website
Đồng hành cùng ATP WEB

Đăng ký tư vấn Thiết kế website