Bí quyết giúp Cửa hàng Nội thất Online của bạn ra chuyển đổi – Chúng ta đang sống trong thời đại của Internet, nơi bạn có thể tìm thấy hầu hết mọi thứ trên mạng. Internet đã đơn giản hóa tất cả các khía cạnh trong cuộc sống của chúng ta và trang web thương mại điện tử là một trong những ngành như vậy nơi mà sự tiện lợi được đề cao nhất.
Trong một thế giới mà thời gian và tiền bạc là tất cả, hầu hết mọi người đều mua hàng trực tuyến. Điều này cũng có nghĩa là nếu bạn là đơn vị bán lẻ Online muốn tìm kiếm khách hàng, bạn có thể muốn mặt tiền cửa hàng nội thất online của mình được chăm sóc kỹ lưỡng.
Trước đây, cần rất nhiều thời gian và công sức để khách hàng lựa chọn món hàng ưng ý từ nhiều cửa hàng nội thất khác nhau. Tuy nhiên hiện nay chỉ cần ngồi ở nhà, khách hàng đã có thể xem qua hàng trăm mẫu thiết kế đa dạng và có thể đặt hàng ngay nếu thích.
ATPWEB hiểu rõ tầm quan trọng của một trang web; nó có ý nghĩa như thế nào đối với các nhà thiết kế nội thất/chủ cửa hàng và nếu không có website sẽ khiến bạn mất thị phần vào tay đối thủ như thế nòa. Nhưng chỉ có một trang web trong thời đại ngày nay là không đủ, bạn phải làm cho nó tốt hơn đối thủ cạnh tranh của mình để mang lại nhiều doanh thu hơn.
Thiết kế Website Nội thất chuyên nghiệp
Không giống như các trang thương mại điện tử khác, phát triển trang web nội thất đòi hỏi một số tính năng thiết kế web cần thiết và khác biệt. Dưới đây là 7 yếu tố thành công cho Cửa hàng Nội thất Online của bạn:
Ưu và nhược điểm của Cửa hàng Nội thất Online
Có rất nhiều lợi ích của việc tạo một Cửa hàng đồ Nội thất Online cho doanh nghiệp của bạn. Trong đó sẽ bao gồm:
- Tiếp cận khách hàng rộng hơn: đây là lý do tốt nhất để bắt đầu một cửa hàng nội thất Online. Với nó, bạn có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn mà không bị giới hạn bởi vị trí. Bằng cách này, bạn có thể mở rộng cả quy mô và phạm vi tiếp cận toàn cầu, không giống như các cửa hàng Offline.
- Bán hàng 24/24: với một cửa hàng nội thất Online, bạn không có giới hạn nào. Khách hàng có thể xem danh mục sản phẩm của bạn và ghé thăm/mua hàng bất cứ lúc nào trong ngày, kể cả cuối tuần.
- Chi phí bảo trì ít hơn: Sự khác biệt giữa cửa hàng thực và cửa hàng trực tuyến là bạn có thể tiếp cận và phục vụ nhiều khách hàng hơn với ít nhân sự hơn.
- Khả năng Mở rộng: Rất nhiều chủ doanh nghiệp có ý định mở rộng ngay khi họ có thể. Với một cửa hàng thực, bạn bị hạn chế về mặt bằng và nhân sự. Nhưng với một cửa hàng nội thất Online, tất cả những gì bạn cần là một lập trình viên và một số lập trình bổ sung. Trong một vài cú nhấp chuột, cửa hàng sẽ có thể trưng bày nhiều sản phẩm hơn ban đầu.
- Thanh toán linh hoạt: Các cửa hàng trực tuyến hiện cho phép tích hợp các phương thức thanh toán phổ biến. Khách hàng có thể thanh toán sản phẩm trực tiếp từ tài khoản ngân hàng của mình chỉ với vài bước đơn giản.
XEM THÊM: Kinh doanh Nội thất Online: Toàn bộ những điều bạn phải làm khi bắt đầu
Các tính năng cần thiết cho một cửa hàng nội thất Online
1. Mô tả sản phẩm Chi tiết
Trong các cửa hàng truyền thống, chúng ta thường được đại diện cửa hàng cung cấp cho các thông tin mong muốn và câu trả lời cho các thắc mắc của chúng ta. Tuy nhiên, khi xem hàng trên website, thường chỉ có một mô tả sản phẩm có sẵn.
Vì vậy, những gì bạn có thể làm cho cửa hàng nội thất Online là khiến cho phần mô tả đó càng đầy đủ càng tốt. Hãy thử thêm các chi tiết như kiểu thiết kế, gỗ, vải, kích thước, màu sắc, thương hiệu, v.v. Sử dụng các hình ảnh được chụp từ các góc độ khác nhau. Một bức ảnh về đồ nội thất trong một căn phòng được trang trí tuyệt vời có thể cho người mua một ý tưởng tốt về việc nó sẽ trông như thế nào trong ngôi nhà thực sự.
XEM THÊM: Mẫu Website Thiết kế Nội thất ấn tượng
2. Danh mục sản phẩm
Một trang web thương mại điện tử lý tưởng nên được thiết lập sao cho mang lại sự tiện lợi hơn so với việc đến một cửa hàng đồ nội thất truyền thống. Để điều đó xảy ra, bạn cần chọn thiết kế website nội thất cung cấp các tính năng dễ điều hướng cùng với chuỗi hành động trực quan, rõ ràng để khách hàng của bạn dễ dàng thực hiện.
Những điều khác bạn có thể làm để quản lý hiệu quả danh mục sản phẩm là:
- Có thanh tìm kiếm ở trên cùng
- Các danh mục sản phẩm chính bên dưới danh mục sản phẩm
- Các mục liên quan trong khu vực mô tả.
3. Phần Đánh giá Sản phẩm
Ngày nay, nhiều cửa hàng nội thất Online cung cấp phần đánh giá sản phẩm của khách hàng để giúp khách hàng có được những tham khảo khách quan trong hành trình mua hàng của họ. Đây có thể được coi như tương đương với những lời giới thiệu bạn nhận được từ bạn bè và gia đình trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào.
Những đánh giá trực tuyến này rất quan trọng đối với mua sắm Online và là một chiến thuật bán hàng tuyệt vời cho các doanh nghiệp trực tuyến. Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên sử dụng các video đánh giá có hướng dẫn cách sử dụng và một số kinh nghiệm cá nhân chi tiết.
4. Box đăng ký Email
Những ai đã kinh doanh một cửa hàng nội thất Online được một thời gian đều biết rằng việc đưa tất cả các sản phẩm đồ nội thất vào cửa hàng điện tử là khó khăn như thế nào. Điểm đáng chú ý là, nếu khách hàng truy cập không tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm trong lần đầu tiên, thì khả năng người đó quay lại là không nhiều. Và thương mại điện tử là nghệ thuật về duy trì kết nối để tối ưu được từng khách hàng trên website của bạn.
Vì vậy, nếu bạn tạo một box đăng ký để cung cấp các cập nhật tự động về hàng mới đến thông qua các bản tin, bạn có thể dễ dàng duy trì kết nối với khách hàng tiềm năng của mình và theo thời gian, có thể tạo danh sách email của riêng bạn để tăng doanh số bán hàng.
5. Tùy chọn vận chuyển minh bạch
Các tùy chọn vận chuyển minh bạch, dù Cửa hàng Nội thất Online của bạn có hỗ trợ freeship hay không, là một khía cạnh quan trọng khác của việc thanh toán trực tuyến.
Mặc dù giao hàng miễn phí trong nhiều trường hợp đảm bảo khách hàng sẽ chốt đơn. Nhưng cũng có các phương án vận chuyển khác cân bằng chi phí cho bạn hơn, tuy nhiên phải bao gồm việc cung cấp tổng chi phí vận chuyển ước tính ngay từ bước đầu.
Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết có bao nhiêu giỏ hàng bị bỏ lại mỗi ngày vì tổng số tiền cao bất ngờ sau khi thêm tiền vận chuyển. Đừng để điều này xảy ra với trang web của bạn.
6. Di động
Vì hầu hết các tìm kiếm trực tuyến ngày nay đều diễn ra trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng, tốt hơn hết là bạn nên áp dụng phương pháp ưu tiên thiết bị di động ngay từ đầu.
Cửa hàng đồ nội thất Online của bạn sẽ không chỉ mang lại sự thuận tiện cho người mua sắm trực tuyến mà còn mang đến sự tự do khi truy cập cửa hàng trực tuyến của bạn từ bất kỳ thiết bị nào họ chọn.
Chỉ cần đảm bảo rằng Website được thiết kế Responsive của bạn xử lý hoàn hảo tất cả các tính năng và chức năng của cửa hàng thương mại điện tử, mang đến cho người dùng trải nghiệm duyệt web sống động, phù hợp với quan điểm chung của họ về thương hiệu của bạn.
7. Quy trình thanh toán dễ dàng
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng nhất là thủ tục thanh toán trực tuyến trên Cửa hàng Nội thất Online. Một lý do quan trọng khác khiến người mua từ bỏ việc mua hàng của họ là thủ tục thanh toán quá phức tạp, thường bị bỏ qua.
Người mua thường tránh đến các cửa hàng gạch và vữa vì phải xếp hàng dài và mất nhiều thời gian chờ đợi ở quầy thu ngân, đặc biệt là trong giờ cao điểm. Vì vậy, nếu giải pháp thương mại điện tử của bạn cũng đưa ra một kịch bản tương tự cho khách hàng, họ sẽ ngay lập tức chuyển sang đối thủ cạnh tranh của bạn. Ngoài ra, tránh bắt buộc đăng ký trước khi mua.
Kết luận
Bây giờ chúng ta biết rằng việc tạo và vận hành một Cửa hàng Nội thất Online hấp dẫn cả về mặt thực tế và thẩm mỹ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, đã đến lúc bắt đầu làm việc trên tất cả các yếu tố được đề cập ở trên để làm cho trang web của bạn hoạt động hiệu quả và hấp dẫn đối với khách truy cập càng tốt.
Việc áp dụng các tính năng này sẽ đảm bảo hơn nữa rằng cửa hàng nội thất Online của bạn có tất cả các tính năng cần thiết, không chỉ giúp quá trình kinh doanh diễn ra suôn sẻ mà còn nâng cao trải nghiệm người dùng trên Web của bạn bên cạnh việc tăng doanh số bán hàng.
-
Hotline: 0707 6666 56
-
Fanpage: http://facebook.com/atpweb.vn
-
Website: http://atpweb.vn