Trong thị trường kinh doanh thời trang đa dạng từ quần áo đến trang sức, thì thị trường ngách kinh doanh các loại Giày cũng ngày càng phát triển vượt trội hơn, do nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao. Cùng với xu hướng kinh doanh online thịnh hành như hiện nay, vô hình trung đã khiến các Website trở thành công cụ kinh doanh thiết yếu đối với mọi Shop Giày.
Bài viết sau đây sẽ tổng hợp và liệt kê các Đặc điểm điển hình của một Website Shop Giày chuyên nghiệp, để giúp các doanh nghiệp có thể định hình được ý tưởng và thiết kế giao diện web phù hợp với thương hiệu của mình.
5+ Đặc điểm điển hình của Website Shop Giày chuyên nghiệp
Giao diện trực quan
Hãy bắt đầu bằng việc tìm kiếm dấu ấn trực quan của riêng bạn, một biểu tượng mạnh mẽ, một bảng màu mạch lạc và áp dụng tất cả những điều này vào một giao diện đơn giản và trực quan.
Để kết nối với công chúng, bạn cũng phải chú ý đến xu hướng hình ảnh của thời điểm này, vốn có rất nhiều ảnh hưởng trên mạng xã hội: từ những thách thức TikTok đến tips thời trang truyền cảm hứng của những người có ảnh hưởng và có thu hút những người theo dõi.
Khả năng đáp ứng
Ngày nay các thiết bị di động được phổ biến rộng rãi và mức độ phổ biến của người dùng di động ngày càng tăng, cửa hàng của bạn phải được thiết kế để giao diện dễ tiếp cận và thân thiện trên mọi thiết bị bao gồm cả desktop, laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh.
Sự sẵn có của một cửa hàng di động cho phép họ thêm sản phẩm vào giỏ hàng hoặc vào danh sách yêu thích, sau đó hoàn thành việc mua sắm tại nhà và hiển thị mặt hàng cho đối tác hoặc bạn bè.
Một cửa hàng giày tốt là một hệ thống hoàn chỉnh, trong đó cửa hàng trực tuyến cổ điển được hoàn thiện với phiên bản dành cho thiết bị di động, một ứng dụng di động có thể được cài đặt trên điện thoại của khách hàng và các e-mail hay bảng tin được điều chỉnh để có thể đọc được trên điện thoại di động.
Nội dung mô tả ngắn gọn – số liệu cụ thể
Quá trình khách hàng tìm kiếm đôi giày mơ ước và quyết định mua chúng sẽ dễ dàng hơn nhiều, nếu bạn cung cấp cho khách hàng các công cụ tìm kiếm và thông tin ngắn gọn về các đặc điểm quan trọng nhất của các loại giày.
Trong trường hợp giày thể thao thì nội dung bao gồm màu sắc, tên của bộ sưu tập. Trong trường hợp giày thông thường, đó có thể là chất liệu tạo ra chúng. Bạn nên xem xét việc đặt các bộ lọc và công cụ tìm kiếm phù hợp, để trình bày những thông tin này một cách hấp dẫn trong cửa hàng của bạn.
Hình ảnh minh hoạ chất lượng
Hình ảnh minh hoạ nên là các loại ảnh có kích thước lớn có chất lượng tuyệt vời, được chụp trên nền trắng, hiển thị giày từ các góc độ khác nhau. Chúng phải phản ánh đúng màu giày và cho khách hàng thấy những chi tiết quan trọng nhất.
Một cửa hàng được thiết kế cho ngành công nghiệp giày dép nên cho phép tải lên bất kỳ số lượng ảnh nào và cung cấp cách thức thuận tiện để xem chúng.
Lời chứng thực tích cực từ khách hàng
Các yếu tố này là nền tảng để nhiều người có thể biết đến bạn hơn. Nếu người mua hàng ghi lại trải nghiệm tích cực trong quá trình mua giày, thời gian giao hàng hoặc dịch vụ khách hàng tốt, thì tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng trung thành sẽ cao hơn.
Thiết kế Trang đích (Landing Page) thu hút
Trang đích có vai trò quan trọng trong quá trình mua hàng vì chúng chuyển hướng người mua đến mục tiêu cụ thể của họ. Một trang đích rõ ràng với thiết kế thân thiện sẽ khiến khách hàng của bạn cảm thấy thoải mái khi mua sắm.
Ngoài ra, Landing Page cũng hữu ích cho các chiến dịch, ưu đãi và khuyến mại cụ thể mà bạn có thể thu hút khách hàng.
Banner Ads độc đáo – hấp dẫn
Banner Ads đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc tập trung tối đa hình ảnh sản phẩm và thiết kế đồ họa tối giản. Với sự trợ giúp của các banner được chuẩn bị đúng cách và hấp dẫn trên trang chính, bạn có thể quảng bá hiệu quả một số sản phẩm hoặc toàn bộ bộ sưu tập mới.
Trong trường hợp các cửa hàng có số lượng sản phẩm nhiều hơn một loại, chẳng hạn như cửa hàng giày dép, thì banner nên được thay đổi, điều chỉnh thường xuyên theo mùa và các hoạt động tiếp thị để tạo ấn tượng “sống động” hơn cho cửa hàng.
Nguồn: Tổng hợp
ATPWeb mong rằng bài viết trên đã giúp các bạn biết thêm nhiều kiến thức bổ ích và nếu như bạn đang có nhu cầu xây dựng một Website phù hợp với thương hiệu của mình, nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất thì hãy liên hệ ngay với ATPWeb trong hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé !

- Website bán hàng ATPWeb giúp tối ưu hiệu quả SEO: Giúp bạn có một Website chuẩn SEO, khách hàng có thể tìm bạn trên Google một cách dễ dàng nhất.
- 500+ giao diện Responsive đẹp mắt, tùy biến cao: Giúp bạn có một Website thân thiện, dù là bất cứ thiết bị nào Website sẽ cho họ một trải nghiệm mua hàng hấp dẫn.
- Website tốc độ cao và băng thông không giới hạn: Giúp bạn có một Website tốc độ cao, khách hàng của bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ load của một trang báo.
- Dịch vụ cài đặt dễ dàng và nhanh chóng.
- Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói của ATPWeb bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Kho bài viết, tài liệu, cẩm nang và khóa học miễn phí, khuyến mãi tùy theo từng gói dịch vụ, miễn phí các dịch vụ phát sinh và nhiều lợi ích khác.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Hướng dẫn thiết kế website wordpress cho người mới bắt đầu 2021
- 7 cách hiệu quả tối ưu hóa website cho thiết bị di động
- 5 Kỹ năng cơ bản để xây dựng một Website chất lượng hàng đầu
- 5 Cách để tăng lượt truy cập vào Website
- Cách để mỗi bài viết trên Website đạt 1000 views
-
Hotline: 0707 6666 56
-
Fanpage: http://facebook.com/atpweb.vn
-
Website: http://atpweb.vn